Vốn từ vựng vô cùng lớn và đa dạng nên việc lựa chọn những câu nói tiếng Anh hay và ý nghĩa không hề đơn giản. Trong phong cách viết và trong giao tiếp hàng ngày, chúng ta luôn cố gắng tìm những từ có nghĩa hoặc những từ đẹp để diễn đạt suy nghĩ của mình. Thông thường, những câu nói hay trong tiếng Anh là mẹ, tình yêu, bạn bè, hạnh phúc, hay sự vĩnh hằng vĩnh cửu,… hãy cùng hack não Bài viết dưới đây khám phá 50 từ vựng tiếng Anh hay và ý nghĩa mạnh >!

50 câu nói tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất

Hội đồng Anh đã tiến hành khảo sát hơn 7.000 người học ngôn ngữ và hơn 36.000 người ở 46 quốc gia thông qua trang web để tìm ra những từ tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất.

“Mẹ” được bình chọn là từ đẹp nhất trong tiếng Anh. “mẹ” trong tiếng Anh không chỉ mang nghĩa “mẹ”, “mẹ” còn thể hiện sự nuôi dạy, chăm sóc, yêu thương của người mẹ.

những từ tiếng Anh đẹp

Những từ tiếng Anh hay

Dưới đây là danh sách những câu nói hay bằng tiếng Anh bạn không thể bỏ qua:

các từ đẹp trong tiếng Anh

Những từ tiếng Anh hay

Hack Não 1500 từ tiếng Anh

Tiếng lóng tiếng Anh thú vị và phổ biến nhất

Bên cạnh những từ tiếng Anh hay và ý nghĩa, từ khóa “những câu nói tiếng Anh hay và chất” cũng được nhiều người học ngoại ngữ tìm kiếm để có thể sử dụng trong giao tiếp hàng ngày. Chúng tôi đã tuyển chọn một số từ tiếng Anh liên quan đến chủ đề này bên dưới, hãy cùng thử xem cách dùng và nghĩa của từng từ nhé.

cheers còn được gọi là “thank you” hoặc “thanks” để bày tỏ lòng biết ơn.

những từ tiếng Anh chất nhất

Những từ tiếng Anh hay nhất

Xem thêm:

  • Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề
  • Bài viết trên chia sẻ với các bạn những câu nói tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất, cũng như một số từ lóng tiếng Anh cực hay và cực chất. Mong rằng với những kiến ​​thức mà step up cung cấp trong bài viết sẽ giúp bạn tích lũy thêm cho mình vốn từ vựng hữu ích và áp dụng chúng một cách chính xác. chính xác nhất. Chúc các bạn thành công trong học tập và sớm thành công!

    Hack Não 1500 từ

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.