Biết là nàng “đào mỏ” nhưng cứ để nàng “đào mỏ”

Những chàng trai dù biết cô gái mình quen là “đào mỏ” nhưng vẫn không có động thái gì mà tiếp tục để cho cô nàng “đào mỏ” cho rằng đó là chuyện vui và tự hào về điều đó. con phải gấp đôi tuổi cô.

Các cô nàng “đào mỏ” sẽ lấy những anh chàng “ngốc” này làm mồi nhử và liên tục rủ rê anh ta đi mua sắm, ban đầu có thể chỉ là quần áo đắt tiền, sau đó là trang sức, rồi xe hơi, nhà cửa… chỉ là những ông chồng nghèo khó. đều là “ngu” và không biết gì cả.

Bên cạnh những ông già giàu có, cũng có rất nhiều anh chàng đẹp trai cũng thích “gái dại”. Ngày lễ, tết, sinh nhật thậm chí cả tháng mới có một lần, có tháng yêu 1, tháng yêu 2, tháng yêu 3… Chàng sẽ chi rất nhiều tiền để mua quà làm nàng vui.

Loại người này thường là những người giàu có, hoặc giàu có, thích phụ nữ đẹp. Nên có thể “biết và làm”. Hầu hết các “cô gái ngớ ngẩn” đều rơi vào trường hợp này.

Những cô nàng “đào mỏ” sẽ dùng những gã đàn ông “ngốc” này làm mồi nhử hấp dẫn (ảnh)

Cho cô ấy mượn tiền mà không biết tại sao

Dù là phú nhị đại hay thư sinh nghèo, nếu đã nhuốm máu “gái dại” thì không thể từ chối yêu cầu của gái, nhất là gái xinh.

Nếu bạn vừa gặp một cô gái xinh xắn dễ thương, bỗng một ngày cô ấy đến tìm bạn vay tiền, bạn sẽ không ngần ngại “cạn” ví, đưa cho cô ấy mà không hề hay biết, thậm chí còn nói nhiều hơn một câu Đôi lời “Cứ lấy mà dùng. Có trả em thỉnh thoảng trả, không có cũng chẳng sao. Có gì thì cứ đến với em…”.

Cô ấy vui vẻ ra về, anh phải uống nước không ăn cho đến cuối tháng. Hành động này cho thấy anh chàng này thực sự là một “cô nàng ngổ ngáo”.

Chàng “ngu” này cho nàng mượn tiền không cần biết lý do, không cần trả lại (tác phẩm nghệ thuật)

Bỏ hết công việc để giúp cô ấy

Đây được coi là hành động “ăn cơm nhà vác tù tì”, có con trai thì đổ lỗi cho con gái “ngu”. Nếu yêu thương, giúp đỡ nhau là chuyện bình thường, nhưng nếu chỉ vì một cô gái mới quen, bạn bỏ hết những công việc quan trọng chỉ để giúp cô ấy vài việc nhỏ nhặt thì không nên thiếu bạn bè, cô ấy vẫn có thể làm được. bản thân cô ấy, đó là một “con đĩ” khó chữa.

Thậm chí vì công việc của cô ấy mà bạn chểnh mảng công việc, ảnh hưởng đến tiến độ của công ty và những người xung quanh. Biểu hiện trên chứng tỏ đây là đàn ông “ngốc”, thử xem bạn có thuộc tuýp đàn ông “ngốc gái” không nhé.

<3

Tôi thích phục vụ phụ nữ đẹp

Nhận ra lại dấu ấn của “cô nàng ngổ ngáo”, nhiều người biện minh cho hành động của mình bằng câu nói bất hủ “Đã là con trai thì con trai không bằng con gái ít nhiều…”. Nhưng có rất nhiều loại “cô gái ngớ ngẩn”, và có nhiều lý do. Nếu vì một tình yêu chân thành và sâu sắc thì “ngốc nghếch” một chút cũng không sao, dù sao đó cũng là người mình yêu, người yêu mình. Nhưng nếu một cô gái xinh đẹp lại “ngu ngốc” vì một cô gái mới quen, chỉ để ngắm nhìn thì đó chính là cách ngu ngốc của “cô nàng ngổ ngáo”.

Nhiều chàng trai khi thấy gái đẹp đi ngang qua là muốn chinh phục và làm mọi cách, khi quen rồi sẽ cung phụng như bà hoàng. Đi mua sắm… mua vài thứ lặt vặt, đi ăn ngoài, muốn mua gì tùy thích, cho dù không giàu có, anh ấy cũng sẽ làm mọi cách để có được thứ cô ấy muốn.

Nhiều chàng trai muốn chinh phục khi thấy gái đẹp đi ngang qua (ảnh)

Cô ấy hét lên một tiếng, có anh đấy

Một “chú hề” đáng yêu. Cô ấy buồn vô cớ, nhấc máy và nói “anh ơi, em buồn quá…” 5 phút sau anh sẽ toát mồ hôi hột. Hay một chàng trai đang trong giờ làm việc nghe cô gọi đã bỏ hết công việc để đến với cô.

Có ai đang làm việc chỉ cần nghe tiếng gọi của em là bỏ hết công việc để đến bên em (tác phẩm nghệ thuật)

Tuy nhiên, ở đây cần phân biệt giữa “cô gái ngốc nghếch” và “người yêu giá trị” để không nhầm lẫn. Người thương người yêu thì cư xử khác, người ta hỏi chuyện, nếu thực sự quan trọng thì 3 phút sau anh chạy đến với cô ấy thì chẳng có gì, nhưng nếu quan trọng vì “cô nàng ngổ ngáo” thì không biết cô ấy gọi là gì, liệu có nên không. vội vàng hay không vội vã của cô ấy cần phải được xem xét lại.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.