Cửa đi 4 cánh là một trong những kiểu cửa nhôm Xingfa được sử dụng phổ biến, phù hợp với những ngôi nhà có mặt tiền rộng và đẹp. Bài viết này sẽ giới thiệu cácmẫu cửa đi mở quay 4 cánh nhôm Xingfaphù hợp với mọi công trình xây dựng.

Cấu tạo và ưu điểm của cửa đi mở quay 4 cánh hợp kim nhôm Xingfa

Mẫu Cửa đi 4 cánh mở quay Xingfa được sử dụng cho nhà phố-biệt thự. Bền bỉ – an toàn – sang trọng kể cả cho cửa hàng hay cơ quan nhà nước.

cửa đi mở quay 4 cánh nhôm xingfa

Cửa đi 4 cánh nhôm Xingfa có nhiều mẫu mã đa dạng như cửa đi mở quay, cửa đi mở trượt và cửa đi mở trượt.

1.Cấu tạo cửa đi 4 cánh nhôm Xingfa

☑️Sử dụng kết cấu thanh nhôm định hình, nhiều rãnh, khung, góc ép, bản lề chữ A (hoặc bản lề lá), kết hợp gioăng và

️strong>phụ kiện kinlong, có khả năng cách âm, nhiệt tốt tác dụng cách nhiệt.

cửa đi mở quay 4 cánh nhôm xingfa

☑️Cửa nhôm kính Xingfa có khả năng cản khí kín khít tuyệt đối. Ngăn không khí lưu thông tối ưu qua cửa. Không chỉ vậy, hệ thống ống gió được đặt trên khung cửa giúp nước thoát ra ngoài mà không thấm vào bên trong làm hỏng cửa.

cửa đi mở quay 4 cánh nhôm xingfa

☑️ Độ bền tốt và độ chắc chắn cao, do có các rãnh nên khả năng chịu lực tốt, dù các cánh cửa có va đập vào nhau do gió hay đóng mạnh cũng không dễ làm cửa bị hư hại. Các liên kết khung nhôm được gia công tỉ mỉ và tính toán chính xác giúp cửa luôn chắc chắn và bền đẹp.

cửa đi mở quay 4 cánh nhôm xingfa đẹp

2.Ưu điểm của cửa đi 4 cánh nhôm Xingfa

☑️ Khung nhôm sơn tĩnh điện cao cấp được sơn sẵn, giúp cửa giữ được màu sắc, không dễ phai màu, không dễ trầy xước, giúp cửa luôn như mới dù qua thời gian dài sử dụng. Cửa nhôm Xingfa có giá thành phải chăng nhờ khả năng hạn chế thoát khí bên trong, đặc biệt giá cửa nhôm Xingfa Á Châu đã bao gồm đầy đủ cửa, phụ kiện, vận chuyển lắp đặt tại TP.HCM nên tiết kiệm chi phí kinh tế, điện năng cho người sử dụng. mức độ lớn nhất .

Thi công cửa nhôm xingfa 4 cánh

☑️ Cửa nhôm kính giá rẻ, sang trọng giúp mở rộng không gian và tạo tầm nhìn bao quát, thuận tiện cho các kho lạnh cần cách âm, cách nhiệt. Vẻ đẹp và tính thiết thực của sản phẩm cũng sẽ phản ánh sự hiện đại và tiện nghi của ngôi nhà. Biết được kính dùng để làm gì và biết cách sử dụng nó đúng cách sẽ tăng thêm giá trị, vẻ đẹp và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Lắp đặt cửa nhôm xingfa 4 cánh

☑️Cửa đi bản lề 1 bên hợp kim nhôm Xingfa có tuổi thọ cao, được làm bằng nhôm cao cấp và phun sơn tĩnh điện bên ngoài cửa sắt giúp chống rỉ sét, không bị mối mọt ăn gây hư hỏng như cửa gỗ. Nhìn chung, việc sử dụng cửa nhôm Xingfa không chỉ có lợi về mặt kinh tế lâu dài mà còn có thể tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

>>Xem thêmcửa đi mở quay 1 cánh nhôm xingfa

Thông số cửa đi mở quay 4 cánh hợp kim nhôm Xingfa

☑️ Vật liệu: Nhôm định hình Dày 2.0mm cho cửa trượt; Dày 1.4mm cho cửa trượt. Kính (kính trơn hoặc kính cường lực dày 8.0mm, 10.0mm, 12.0mm).

cửa 4 cánh nhôm xingfa đẹp

☑️ Phụ kiện cửa: Đồng Bộ Rồng Vàng chính hãng giúp cửa đi êm, nhẹ và bền.

cửa nhôm xingfa 4 cánh mở quay

☑️ Nhôm: Hệ 93 cho cửa trượt, Hệ 55 cho cửa quay, Hệ 63 > Cho cửa kéo.

mẫu cửa 4 cánh đẹp

☑️ Màu sắc: trắng, đen, xám, nâu, vân gỗ và các màu phổ biến khác. Sơn tĩnh điện cao cấp, chống trầy xước và chống phai màu cực tốt.

mẫu cửa xingfa 4 cánh đẹp

☑️ Bảo hành: Dịch vụ bảo hành 10 năm tốt nhất Châu Á, bảo hành phụ kiện 5 năm.

Tổng hợp các mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh đẹp

Dưới đây là những mẫu cửa đi 4 cánh nhôm Xingfa đẹp nhất của thương hiệu nhôm Xingfa đã thực hiện tại TP.HCM và các tỉnh thành tại Châu Á. gần đó.

Ở đây chủ yếu giới thiệu các mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh của Midea, tuy nhiên nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cửa đi mở trượt hay cửa đi mở trượt thì có thể tham khảo thêm các mẫu cửa nhôm Xingfa Midea mới nhất 2020. .

Nếu cần tư vấn hay có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết.

Quý khách vui lòng tham khảo tại link báo giá cửa đi mở quay 4 cánh nhôm Xingfa và các dòng cửa khác: https://www.cuacuonsg.com/bao-gia-cua-nhom-xingfa/

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.