Tính cách được sinh ra từ bức tranh sơn mài gốc. Đây là một trong những dòng tranh có lịch sử lâu đời ở Việt Nam. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, bức tranh hiện có nguy cơ bị thất lạc.

Tranh khắc Việt Nam

Bản in tiếng Việt

Tranh in là một loại hình nghệ thuật một thời huy hoàng của hội họa Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi trải qua những thăng trầm và thăng trầm, nghệ thuật chạm khắc sơn mài Yueren dần bị lãng quên. Cho đến nay, nhiều bản khắc nổi tiếng thời bấy giờ chỉ có thể được tìm thấy trong các viện bảo tàng hoặc thỉnh thoảng trong các cuộc triển lãm.

Tranh khắc Việt Nam

Anh Trần Thành Đạt, thợ thủ công ở thôn Hạ Thái, xã Duyện Thái, huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết. Hội hoạ và in ấn ở nước ta có lịch sử rất sớm. Giai đoạn từ 1945 đến 1995 là giai đoạn phát triển nhanh nhất của dòng tranh này.

Thời bấy giờ, sản phẩm của làng Hà Tây chiếm tới 70% kim ngạch xuất khẩu. Tạo công ăn việc làm cho người dân trong làng và các nơi khác. Tuy nhiên, bức tranh chìm vào quên lãng và người ta biết rất ít về nó cho đến khi nhiều năm trôi qua.

Tranh khắc Việt Nam

Theo anh Đạt, học tranh in khó vì phong cách vẽ của dòng tranh này khác với tranh sơn mài. Nếu sơn mài có thể được sơn bằng cọ hoặc cọ, đôi khi bằng vật liệu mềm, thì sơn mài khắc lại khác. Điêu khắc là một nghệ thuật đồ họa, và sự hoàn hảo của hội họa phụ thuộc vào sự chạm khắc và sự tinh tế, giàu cảm xúc của tác phẩm.

Các họa sĩ thường mất từ ​​7 đến 10 ngày để tạo ra một bức tranh hoàn chỉnh. Do đó, giá thành của mỗi sản phẩm bột màu khắc thường cao, trung bình từ 4 đến 25 triệu đồng/bức tranh.

Một số tác phẩm chân dung nổi tiếng

Trong nghệ thuật đương đại Việt Nam, nói đến thể loại tranh in, không thể không nhắc đến những nghệ sĩ dang nghĩ. Các tác phẩm khổ lớn đạt nhiều giải thưởng tại các liên hoan phim như: đền nguyễn trãi, chùa ngọc ngọc sơn…

Nhà nghiên cứu mỹ thuật Zhao Zudan từng nói: “Đảng cho rằng ông là một trong số ít tác giả của hội họa Việt Nam hiện đại theo đuổi thành công vẻ đẹp của tranh in – chất liệu truyền thống của hội họa Việt Nam – hội họa phương Đông. Cho biết, ông đã trở thành tác giả của những bức tranh và bản in…

Tranh khắc Việt Nam

Ngoài họa sĩ Đặng Tín, Nguyễn Nghiễn, Hà Thị Bích Liễu hay Vũ Tử Khang… cũng là một trong những họa sĩ nổi tiếng của dòng tranh này.

Tranh khắc Việt Nam

Tranh khắc Việt Nam

Tranh khắc Việt Nam

Tranh khắc Việt Nam

Tranh khắc Việt Nam

Một số tranh đồng sao mai dát vàng loại tốt

Ông sinh ra đã có niềm yêu thích đặc biệt với những đồ tạo tác bằng đồng mà tổ tiên để lại. Chiêm ngưỡng các chi tiết, hoa văn như trống đồng Đông Sơn, đồ đồng cung đình các triều đại. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành đồ đồng mỹ nghệ cao cấp. Sao mai mạ vàng luôn cho ra đời những sản phẩm mang tính nghệ thuật, chất lượng cao.

Đến với Sao Mai mạ vàng, bạn sẽ được tư vấn và phục vụ những sản phẩm, dịch vụ mạ vàng tốt nhất. Sau nhiều tháng dày công nghiên cứu của nghệ nhân quốc gia phạm hoàng điệp, những đường nét rất tinh tế và sắc sảo.

Liên hệ với chúng tôi

công ty TNHH xe đẩy

Địa chỉ: 288a11 nam kỳ khởi nghĩa, phường 8, quận 3, TP. Y học cổ truyền Trung Quốc

Hotline: 0918 654 729 – 0902 674 729 (Mr Điệp)

Email: mavangsaomai@gmail.com

Tranh đồng Mạ vàng Sao Mai

Tranh đồng Mạ vàng Sao Mai

Tranh đồng Mạ vàng Sao Mai

Tranh đồng Mạ vàng Sao Mai

Tranh đồng Mạ vàng Sao Mai

Tranh đồng Mạ vàng Sao Mai

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.