Đối với những ai yêu thích và am hiểu về xăm hình thì không thể không biết đến hình xăm dạ quang hay còn gọi là hình xăm phản quang. Hình xăm này đẹp và chất đã làm mưa làm gió trong giới xăm suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng hình xăm phát sáng rất có hại cho sức khỏe. Vì vậy, cho đến nay, hình xăm dạ quang không còn phổ biến như trước. Vậy hình xăm dạ quang là gì? Hình xăm này có thực sự gây hại cho sức khỏe? Cùng rio tattoo studio tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Hình xăm phát sáng là gì?

Xăm phát sáng trong bóng tối hay còn gọi là xăm phản quang (hay còn gọi là xăm UV) là việc sử dụng loại mực có khả năng phát sáng dưới ánh sáng cực tím (đèn huỳnh quang). Chúng bao gồm xanh neon, vàng neon, xanh neon và cam neon. Nếu nhìn bình thường, khó có thể nhận ra điểm đặc biệt của những hình xăm này. Nhưng khi soi dưới ánh sáng tím, những hình xăm này phát sáng rất nổi bật.

Đây là một loại hình xăm độc đáo, đẹp hay còn được giới trẻ gọi là chất. Chính vì vậy từ ngay những ngày đầu mới ra mắt loại hình xăm này, những người yêu thích hình xăm, đặc biệt là giới trẻ đã đổ xô lựa chọn loại hình xăm dạ quang. Những năm 2008 – 2013 hình xăm dạ quang rất phổ biến. Được coi là một biểu tượng của những dân chơi mới nổi.

Bạn có nên chọn hình xăm phát sáng không?

Xăm phát sáng tuy đẹp nhưng nếu lựa chọn cơ sở kém uy tín sẽ có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Chính vì vậy, sau một thời gian nổi như cồn, loại hình xăm này dần lắng xuống và ít được người dùng quan tâm. Quyết định có nên xăm hình phát sáng hay không phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi cá nhân. Nếu bạn vẫn tò mò và muốn sở hữu hình xăm này, hãy lưu ý những điều sau:

  • Mực phản quang không bền bằng các loại mực truyền thống nên sau một thời gian nếu chỉ là hình xăm phản quang không có màu nền thì hình xăm sẽ mờ đi và để lại vệt trắng. Bạn sẽ cần bôi lại định kỳ khi vết sẹo lành lại.
  • Cơ thể của nhiều người có thể không thích ứng được với loại mực này. Trước khi xăm, thợ xăm sẽ hỏi thăm tình trạng sức khỏe của bạn, và bạn cần được tư vấn có nên xăm dạ quang hay không.
  • Đặc biệt, hãy lựa chọn địa chỉ xăm dạ quang uy tín, sử dụng mực chất lượng cao, thợ xăm là những người có nhiều năm kinh nghiệm. Nếu chẳng may xăm bằng mực kém chất lượng, hậu quả có thể là đau rát, mẩn ngứa, lở loét, kích ứng da do hóa chất…
  • Những địa điểm xăm phát sáng an toàn hiện nay

    Do nhu cầu của khách hàng tăng cao, hàng loạt tiệm xăm ra đời trên khắp cả nước. Tuy nhiên, chất lượng của những nơi này không đồng đều nên khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn.

    Để tìm được một địa chỉ xăm dạ quang an toàn và uy tín, bạn cần xem xét các yếu tố sau: quy mô, trình độ kỹ thuật của thợ xăm, cơ sở vật chất, trang thiết bị dụng cụ xăm… mọi thứ phải thật tốt và chuyên nghiệp thì mới đảm bảo được yếu tố an toàn và giúp bạn có được một hình xăm phát sáng với chất lượng mà bạn muốn.

    Nếu bạn còn đang đắn đo giữa nhiều cơ sở, hãy đến với rio tattoo studio để trải nghiệm với nghề của chúng tôi. Thợ xăm đã hoạt động trong lĩnh vực phun xăm nghệ thuật nhiều năm và thành thạo tất cả các kỹ thuật phun xăm hiện đại, mới nhất hiện nay.

    Đặc biệt chúng tôi luôn đề cao yếu tố chất lượng dịch vụ nên mực xăm sử dụng cho khách hàng cũng là loại mực tốt nhất, luôn thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Vì vậy, bạn không phải lo lắng về biến chứng hay nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ với rio ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ. hân hạnh được phục vụ quý khách.

    hình xăm rio – nghệ thuật xăm đẳng cấp

    Cơ sở 1: 217 thụy khê, tây hồ, hà nội

    Cơ sở 2: 47 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội

    Hotline: 0976.476.333 – 096.646.1999 – 0961.998.217

    youtube: https://www.youtube.com/channel/uck7pzoiiv5pacafvrnd7dna

    *** Lưu ý: Kết quả khác nhau ở mỗi người!

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.