Chợ Ningxie ở đâu? Chợ ninh hiệp bán buôn gì?

Nếu phía nam có chợ Dong và chợ Xinping chuyên bán buôn quần áo thì phía bắc có chợ Ningxie – được mệnh danh là “thủ phủ” bán buôn quần áo và phụ kiện. data toàn bộ buôn bán quần áo tại Hà Nội và các vùng lân cận. Vì vậy, nếu bạn hỏi về những khu chợ đầu mối bán quần áo giá rẻ, bạn sẽ được trả lời ngay: “chợ ninh hiệp bán quần áo giá sỉ tốt nhất”.

Vậy trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu chợ Ninh Hiệp và một số kinh nghiệm mua quần áo giá sỉ tại khu chợ đầu mối nổi tiếng này nhé!

mạnh>

Chợ Ningxie ở đâu?

Chợ Ninh Hiệp hay còn gọi là chợ tương ninh hiệp, thuộc làng tương Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, cách trung tâm Hà Nội khoảng 25 km. Ninh hiệp xưa được biết đến là làng nghề thuốc bắc xứ tương. Sau khi đi qua cổng làng một lúc, bạn có thể nhìn thấy một ngôi nhà công cộng nhỏ, đó là ngôi đền thờ tổ tiên của làng đậu tương cổ. Nhưng mười năm trở lại đây, Ningxie nổi tiếng là nơi có chợ vải và chợ quần áo lớn ở phía bắc, rất nhiều người bán quần áo và vải vóc đến đây kinh doanh và mua hàng.

Chợ Ningxie mở cửa lúc mấy giờ?

Trước đây, chợ vải thiều Ninh Tây thường chỉ họp vào buổi chiều, nhưng hiện nay do nhu cầu buôn bán nên chợ mở cửa cả ngày, người ra vào tấp nập. Vì là trung tâm phân phối sỉ nên ước tính mỗi ngày có hàng nghìn tiểu thương từ khắp nơi đổ về đây để “ém” hàng, chưa kể khách mua lẻ. Vì vậy, dù là ngày làm việc hay ngày lễ, thứ bảy và chủ nhật, chợ Ning Xie luôn tấp nập kẻ bán người mua.

Để đi đến chợ Ninh Hiệt từ Hà Nội, bạn có hai lựa chọn về phương tiện di chuyển là xe máy, xe buýt hoặc các phương tiện khác như xe ôm, taxi, taxi. Cách thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất để mua sắm tại chợ Ninh Hiệp là bằng xe máy hoặc xe buýt!

Nếu đi chợ Ninh Hiệp bằng xe khách, bạn ra bến xe Gia Lâm hoặc bến xe Long Biên để bắt xe. Bến xe gia lâm và long biên là 2 địa điểm gần chợ ninh hiệp nhất nên bạn có thể bắt xe đến đây. Xe đi chợ Ninh Xế có xe số 10 (gần cổng chợ Ninh Hỉ) hoặc xe số 54 đi Bắc Ninh, bạn có thể xuống tại bến xe gần Ninh Hiêch cách chợ khoảng 4km rồi đến. đi xe ôm vào chợ. Nếu đi xe buýt số 10, bạn có thể xuống ở chợ (chợ quê) đầu làng hoặc chợ tương ninh hiệp ở cuối làng, rất thuận tiện.

Nếu đi xe máy từ Hà Nội đến chợ Ninh Hiệt, bạn đi qua cầu bên dài sang Gia Lâm, sau đó đi theo đường nguyễn văn cừ, ngo giang về hướng cầu đường. Sau khi qua cầu Đuống tiếp tục đi thẳng qua trường cấp 3 Yên Viên một đoạn là đến chợ Ninh Hiệp.

Chợ Ningxie bán buôn những sản phẩm gì?

Chợ Ninh Hiệp có nguồn hàng rất tốt vì được biết đến là chợ vải và thời trang lớn và nổi tiếng nhất. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các loại quần áo và vải vóc cho bé gái, bé trai và bé gái với đủ màu sắc và kiểu dáng, từ ngoài đường cho đến trong chợ. Ngoài ra, chợ còn có các quầy bán đồ ăn giúp khách đến chợ có thể “ăn vặt” ngon lành sau khi xô đẩy dạo phố dài.

Bạn biết đấy, cách đây vài năm, chợ Ning Xie chỉ có 1-2 khu nhưng hiện nay, các cửa hàng không tập trung trong chợ mà tràn lan khắp các con đường/ngõ phố của làng Ning Xie. Con đường dài khoảng 4 km từ sườn núi đến Ning Xie có rất nhiều cửa hàng, quầy bán quần áo và vải vóc. Ningxie giờ đây không chỉ là “thủ phủ” trung chuyển mà còn là công xưởng may mặc lớn nhất cả nước. Bằng chứng là tại chợ Ninh Hiệt có rất nhiều cửa hàng chuyên kinh doanh hàng “Made in Vietnam” nhưng không phải là hàng công xưởng hay thời trang tên tuổi mà được sản xuất tại Ninh Hiệt. Ngoài hàng gia công được phân phối khắp cả nước, các xưởng may này còn làm “nhái” các nhãn hiệu nổi tiếng như: zara, h&m, tommy, lacoste, uniqlo…

Thị trường chính của chợ Ningxie:

Nếu chưa đến chợ, có thể nhiều người sẽ nghĩ chợ ninh hiệp chỉ bán quần áo và chỉ có một khu, nhưng thực tế không phải vậy. Chợ được chia thành 4 khu chính khác nhau, mỗi khu chuyên bán buôn một loại hàng hóa nhất định. Cụ thể là:

_Chợ đầu mối: Là chợ chuyên buôn bán các loại vải. Vải ở đây được bán theo cuộn theo cân và giá tùy thuộc vào chất liệu vải và cách thanh toán của bạn. Nếu bạn có thể đàm phán, nói chuyện và có hiểu biết nhất định về các loại vải, bạn có thể tìm thấy những nguồn hàng rất tốt ở đây.

_ chợ sơn long và chợ phú điện: Đây là 2 khu chợ mới xây rất khang trang nằm liền kề nhau. chợ sơn long chuyên quần áo nam và chợ phú điện chuyên quần áo và phụ kiện thời trang nữ.

_Soy Market (hay Chợ Cũ, Chợ Khu Phố 5): là chợ cũ nằm cạnh chợ mới nói trên, chuyên kinh doanh các mặt hàng phụ kiện cho mọi lứa tuổi.

_Khu xưởng may Dốc Lếch: Ngoài 3 khu chợ chính trên, cách chợ khoảng 3km còn có nhiều xưởng quy mô lớn gia công hàng may mặc chuyên nghiệp. Đây cũng là một trong những lựa chọn yêu thích của nhiều chủ cửa hàng quần áo. Vì vậy, nếu bạn định bán đồ may đo, bạn nên ghé thăm khu vực con dốc này ở xã Trường An.

Một số kinh nghiệm “bỏ túi” lấy hàng quần áo ở chợ Ninh Tà

Bạn muốn mở shop bán quần áo hoặc về buôn bán lẻ thì Ningxie là lựa chọn hàng đầu để bạn tham khảo và lấy hàng. Dưới đây là một số kinh nghiệm lượm lặt được từ các chị em đã buôn bán lâu năm và đã nhiều lần mua quần áo ở chợ ninh hiệp.

_ Lấy đồ: Bạn cần đeo khẩu trang, vì là chợ bình dân nên rất bụi, tốt nhất bạn nên đi giày đế thấp để tránh bị đau chân bởi vì chợ rất dài và bạn phải đi bộ một quãng đường dài để đến đó. Hãy đến chợ và kiểm tra giá tại các quầy hàng.

_Chuẩn bị tiền khi đi lấy hàng: Nếu mang theo tiền mặt thì càng phải cẩn thận, vì trong chợ rất đông người qua lại, rất dễ bị mất cắp. Nếu cần rút tiền thì trong chợ có 2 cây ATM, 1 cây ngay cổng chợ đậu nành, 1 cây gần khu vui chơi trẻ em.

_Khảo sát trước khi mua một thứ gì đó: Chợ Ningxie có đủ loại quần áo và vải vóc, đắt có, rẻ có, xấu có đẹp, bạn nên đi. Vui lòng tham khảo giá cả, hiểu rõ và phong cách tại các cửa hàng quần áo khác nhau trước khi chọn gian hàng hoặc gian hàng phù hợp cho doanh nghiệp của bạn để mua sỉ các mặt hàng với số lượng lớn.

_Yêu cầu hóa đơn mua hàng: Khi mua hàng, hãy yêu cầu chủ hàng xuất hóa đơn rõ ràng, để khi về nhà bạn không quên giá đầu vào của từng món hàng. Xuất hóa đơn đầu vào để cơ quan chức năng kiểm tra.

_ Cách trả giá sỉ: Chìa khóa để đấu giá thành công ở chợ Ninh Hiệp là đừng bao giờ để người bán hàng “đọc ra” rằng bạn là người mới và đang tập tành buôn bán. Vì các chủ hàng ở đây rất “tinh”, chỉ cần nhìn thoáng qua hoặc nghe bạn hỏi vài câu, họ sẽ biết ngay bạn là dân lâu năm hay mới vào nghề, và tất nhiên mức giá họ đưa ra cho bạn cũng phải chăng. tương tự. khác nhau.

Lời khuyên cho bạn là hãy bước vào cửa hàng để thể hiện cảm giác thân thuộc như ở nhà, bạn có thể đặt một số câu hỏi như “Mới đây có mẫu mới về không?”, “Cái này bán bao nhiêu? Bạn có đập được không?” Kích thước mô hình này Nó có phù hợp không? “…

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.