Chị Vu là gì? Đây là một câu hỏi rất phổ biến khi đề cập đến một mối quan hệ không rõ ràng mà nhiều người đã đề cập. Đừng bối rối, bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc này, đồng thời cũng là dấu hiệu cụ thể để nhận biết bạn là chị Yu.

Giải đáp Yunu là gì

Sau khi bài hát “Sister Yu” của ca sĩ Xiang Qiancao được phát hành, nó đã tạo ra một làn sóng nhiệt tình và trở nên rất nổi tiếng. Thuật ngữ “Sister Yu” ra đời từ đây. Vậy Chị Yu là gì?

em gái mưa là gì 1

Em gái mưa được giới trẻ dùng để chỉ mối quan hệ mập mờ giữa nam và nữ. Trong mối quan hệ đó, hai người yêu nhau nhưng không thể hạnh phúc bên nhau. Cũng có thể nói đây là mối quan hệ “trên tình dưới tình”, đôi bên đều có tình cảm đặc biệt, đối xử và quan tâm đến nhau nhưng chỉ là bạn bè chứ không phải người yêu.

Dưới đây là một số cờ để bạn tham khảo.

Dấu hiệu bạn đang yêu “Em gái mưa”

Dưới đây sẽ là một số dấu hiệu cho thấy bạn đang có mối quan hệ “chị Vu” để bạn tham khảo.

Bạn luôn là người chủ động

Dấu hiệu đầu tiên và dễ nhận biết nhất là bạn luôn chủ động trong mọi tình huống. Trong tất cả các cuộc nói chuyện hay đi chơi, bạn đều là người khởi xướng. Nếu đối phương muốn tiến xa hơn với bạn, hoặc có bất kỳ tình cảm nào khác, anh ấy sẽ không bao giờ để bạn chủ động.

Bên kia đã ghép bạn với người khác

Đàn ông có tính chiếm hữu rất cao nên họ sẽ không bao giờ muốn người đàn ông khác tiếp cận người phụ nữ của mình bằng mọi cách. Nhưng nếu người bạn thích ngẫu nhiên mai mối và giới thiệu bạn với những người đàn ông khác, điều đó chứng tỏ một điều, họ chỉ xem bạn như một người bạn, không hơn không kém. Nhưng cũng có những trường hợp đàn ông không dám nói ra mà muốn thử xem thái độ của bạn thế nào. Bây giờ hãy thử đề cập đến mẫu người lý tưởng của đối tác của bạn. Nếu chẳng may họ miêu tả bạn chẳng giống ai thì cũng đừng buồn, bạn đã là “chị Vu” rồi. Hãy nhìn nhận thật kỹ về mối quan hệ này để tránh đau lòng về sau.

em gái mưa là gì 2

Yêu đơn phương

<3 Hãy tử tế với họ. Nhưng buổi hẹn hò đó, bạn đã chuẩn bị rất lâu, nhiều nhất là vài tiếng đồng hồ, ngược lại khi gặp đối phương, bạn lại xốc xếch, không chú ý đến vẻ bề ngoài, điều này cũng cho thấy điều đó. bạn là một "chị Yu".

Mối quan hệ nào cũng cần sự quan tâm của cả hai bên, nếu bên nào không tôn trọng thì mối quan hệ đó sẽ không bền lâu.

nói về những cô gái khác trong cuộc trò chuyện

Đây có thể là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy bạn nên suy nghĩ lại về mối quan hệ của mình. Điều tối kỵ nhất đối với hai người mới gặp là nhắc đến người phụ nữ thứ ba, đặc biệt là người phụ nữ họ từng yêu, hoặc người mà họ quan tâm. Tuy nhiên, cũng có những chàng trai dùng cách này để chọc tức bạn, và đánh giá tình cảm của hai bạn dành cho nhau dựa trên thái độ của bạn khi bạn nhắc đến những cô gái khác. Bây giờ bạn chỉ cần lắng nghe giọng điệu của họ và bạn sẽ ngay lập tức xác định được mục đích của người đó.

Luôn thử dấu cách

Dấu hiệu cuối cùng để đánh giá bạn có phải là chị Yu hay không là khoảng cách giữa hai người. Bất kỳ chàng trai nào cũng thích chạm vào cô gái mình thích, mỗi lần gặp đều tìm cách tránh né và giữ khoảng cách, bạn chỉ là “chị Vu” của họ mà thôi.

Bạn có thể dễ dàng thử điều này. Ví dụ, khi đang xem phim, bạn hãy thử chạm vào tay anh ấy, hoặc tựa đầu vào vai anh ấy để xem anh ấy cư xử thế nào. Hoặc khi bạn đang đi, hãy giả vờ ngã vào lòng anh ấy để anh ấy đỡ lấy bạn và bạn sẽ biết ngay.

Trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc Em gái mưa là gì cho các bạn, đồng thời giải đáp những dấu hiệu nhận biết bạn là Em gái mưa. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng để lại trong phần bình luận và chúng tôi sẽ trả lời chúng ngay khi có thể.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.