Tranh tô màu Titanic từ lâu đã trở thành niềm đam mê bất tận của các bé trai, bé gái trong độ tuổi tập tô màu. Mời các bậc phụ huynh tham khảo bộ sưu tập tranh tô màu tàu vũ trụ Titanic đẹp và hoành tráng nhất dưới đây để tải về cho bé tô màu và thể hiện cá tính sáng tạo của mình.

Các trang tô màu Titanic đến từ đâu?

– Tranh tô màu Titanic lấy cảm hứng từ con tàu Titanic khởi hành từ cảng Southampton ở đông nam nước Anh vào ngày 10 tháng 4 năm 1912. Tuy nhiên, thật không may, con tàu nổi tiếng đã bị hư hại nghiêm trọng khi va phải một tảng băng trôi giữa biển chỉ 5 ngày sau khi lên đường. Sau đó nó bị nhấn chìm hoàn toàn trong 2 giờ 40 phút sau khi va vào hàng rào.

– Tàu Titanic là một con tàu rất nổi tiếng, vé đi trên con tàu này không chỉ rất đắt mà còn rất khó tìm. Người ta phải đặt trước hàng tháng mới có vé. Vì vậy, sở hữu một bức tranh tô màu Titanic là ước mơ của hầu hết các bé trai và bé gái.

– Bức tranh về con tàu Titanic đẹp và hùng vĩ, các bé sẽ rất hào hứng cầm bút tô màu cho bức tranh mà mình yêu thích. Những bức tranh đen trắng ấy đang chờ đợi các bé sử dụng đôi bàn tay khéo léo, linh hoạt để phát huy khả năng sáng tạo của mình. Vì vậy, hãy ngồi vào bàn để bạn có thể chọn màu sắc của riêng mình và tô vào những bức vẽ xinh xắn này.

Bộ sưu tập tranh tô màu Titanic đẹp và hoành tráng nhất cho bé

– Titanic từng là một trong những con tàu chở khách sang trọng nhất thế giới, có kích thước lớn nhất trong lịch sử nhân loại. Tuy nhiên, con tàu đã gặp sự cố trong hành trình đầu tiên của đoàn tàu từ Southampton, Vương quốc Anh đến Thành phố New York, Hoa Kỳ.

– Những hình ảnh minh họa màu sắc đẹp mắt về con tàu Titanic, trong đó có khoảnh khắc con tàu đâm phải một tảng băng trôi và chìm vào ngày 15/4/1912, đã gây nhiều tranh cãi. Đây là thảm kịch hàng hải lớn nhất trong lịch sử nhân loại, với tổng cộng 1.517 người chết và mất tích. Vì vậy, khi cho bé tập tô màu bức tranh Titanic, cha mẹ cần cung cấp cho bé những kiến ​​thức trên, để bé ghi nhớ và tăng hiểu biết về con tàu độc đáo này.

Bộ sưu tập Tranh tô màu Titanic đẹp nhất và đáng nhớ nhất dành cho trẻ em ở trên chắc chắn sẽ khiến các em nhỏ của bạn thích thú. Đồng thời, tập tô màu còn rèn luyện khả năng tư duy, trí tưởng tượng và cá tính sáng tạo của trẻ, để trẻ phát triển nhanh chóng và toàn diện. Giờ thì các bố các mẹ hãy nhanh tay tải về và in ra cho các bé tập tô màu nhé!

Tranh tô màu Titanic

Để in trang tô màu tàu vũ trụ khổng lồ, chỉ cần nhấp vào in bên dưới hình ảnh thích hợp.

Tải xuống tranh tô màu titanic

Để tải tranh tô màu Titanic các bạn đưa chuột lên hình tương ứng click chuột phải chọn Save Image, nếu muốn tải về các bạn chọn Copy Image để sao chép ảnh và dán trực tiếp vào (ví dụ: dán vào tin nhắn zalo, facebook, word, excell,…).

Sau khi chọn save the picture as máy sẽ tự lưu vào thư mục download của ổ đĩa c hoặc sẽ hiện ra hình sau như hình bên dưới, bạn chỉ cần click vào thư mục muốn download hình và bấm lưu ở góc dưới bên phải để hoàn thành.

Hoặc bạn có thể tải xuống từ liên kết sau:

Tải xuống tô màu con tàu titanic

Kết luận

Trong bài viết này, Shutter Photos gửi đến bạn nhiều bộ tranh tô màu Titanic đẹp nhất và đầy đủ nhất. Chúc một ngày tốt lành!

Các bạn cũng có thể xem trọn bộ tranh tô màu hoạt hình khác tại link bên dưới:

  • Tranh tô màu Titanic
  • Trang tô màu Người dơi
  • Tô màu ton ngo không
  • Trang tô màu Vương quốc pha lê
  • Tranh tô màu Tom và Jerry
  • Tranh tô màu robot biến hình
  • Tranh tô màu Crayon Shinchan
  • Trang tô màu chuỗi
  • Tô màu các mảnh cám
  • Tranh tô màu đội trưởng Mỹ
  • Trang tô màu hoạt hình

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.