Bên cạnh các màungóiđỏ, ngói xanh đen thì ngói xanh là dòng ngói được ưa chuộng nhất hiện nay. Hấp dẫn về yếu tố phong thủy do màu sắc nổi bật của gạch.

Tuy nhiên, gạch màu xanh lam “khá kén chọn” đối với dự án. Vậy tại sao, bất chấp sự kết hợp này, mái ngói xanh lại là lựa chọn phổ biến? Bài viết về Tăng trung bình sau đây sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời chi tiết.

3 lý do nhiều người chọn ngói màu xanh

Hiện nay, không khó để bắt gặp những công trình sử dụng ngói xanh. Từ nhà cấp bốn, nhà phố cho đến nhà vườn, biệt thự… đều sử dụng loại gạch này. Sở dĩ tòa nhà “kén” ngói xanh được nhiều người ưa chuộng là bởi:

Đảm bảo yếu tố Phong Thủy

Trong mắt nhiều người, mái nhà là một phần rất quan trọng. Bởi nó đóng vai trò như một tấm chắn và giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi mọi tác động.

Vì vậy, lựa chọn màu sắc gạch ốp lát phù hợp với phong thủy là yếu tố quan trọng nhất để chiêu tài, hút cát cho gia đình.

Trong phong thủy, gạch màu xanh thuộc hành Thủy. Theo tính tương hòa của ngũ hành, màu xanh lam phù hợp với gia chủ mệnh thủy và mộc.

Đối với những người mệnh mộc, mệnh mộc nếu chọn gạch lát nền màu xanh lam sẽ được lợi rất nhiều. Mọi việc không những suôn sẻ mà vận may thường đến.

Chính vì vậy, màu gạch này là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ cho công trình này.

Một nơi “hội tụ” nhiều tính năng vượt trội

Mỗi loại ngói đều có những đặc điểm riêng và mái nhà ngói lam cũng vậy. Loại gạch này không chỉ đa dạng về màu sắc mà còn “tụ” rất nhiều ưu điểm.

Một số lợi ích và tính năng nổi bật bao gồm:

  • Gạch được làm bằng vật liệu chất lượng cao và trải qua một quy trình sản xuất phức tạp. Vì vậy gạch rất bền có thể chịu lực và chịu được nhiệt độ cao trong nhiều năm.
  • Gạch được tạo màu bằng lớp phủ công nghệ cao. Vì vậy, màu xanh không bị nấm mốc hay phai màu dù đã qua hàng chục năm sử dụng.
  • Gạch có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ gạch phẳng đến gạch gợn sóng. Kích thước của từng loại cũng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu lựa chọn của khách hàng.
  • Đặc biệt, màu sắc tươi mới của gạch giúp tăng hiệu quả mỹ quan cho công trình.
  • Tạo điểm nhấn cho công trình

    Nhiều người cho rằng một trong những lý do chính để chọn mái nhà ngói xanh là vì nó tạo nên nét đặc sắc cho công trình.

    Màu gạch này dễ “ăn rơ” với nhiều màu sơn ngoại thất. Đồng thời, nó cũng phù hợp với mọi kiểu nhà. Do đó khi kết hợp sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho công trình.

    Chính vì vậy, mái ngói xanh lam luôn được các gia chủ ưa chuộng. Đặc biệt với những người mệnh kim thì chắc chắn màu ngói này là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

    Mẫu nhà mái ngói xanh nổi bật

    Vì màu sắc quá nổi bật nên nhiều người e ngại khi chọn màu gạch lát nền. Họ lo lắng màu ngói này khó kết hợp với các công trình nhà ở.

    Tuy nhiên trên thực tế, việc sử dụng gạch màu xanh dương ở nhiều công trình là khá phổ biến. Từ nhà cấp 4, nhà cao tầng cho đến biệt thự đều có thể sử dụng loại ngói này.

    Nhà cấp 4 ngói xanh

    So với thiết kế đơn giản của ngôi nhà trên tầng 4, màu gạch nổi bật. Tuy nhiên khi cả hai kết hợp với nhau lại cho ra một tổng thể hoàn hảo.

    Ngôi nhà như được khoác một tấm áo mới, không còn đơn điệu, nhạt nhòa mà rất hiện đại, trang trọng.

    Những tòa nhà cao tầng lợp ngói xanh

    Không chỉ nhà cấp 4 mà các tòa nhà cao tầng cũng rất dễ kết hợp với màu xanh lam. Màu xanh của gạch ốp tạo nên sự nổi bật cho công trình, thu hút vô số mẫu nhà khác nhau.

    Kiến trúc hiện đại của các tòa nhà cao tầng, kết hợp với màu xanh dương mang đến nét thẩm mỹ hiện đại tươi mới, thay vì bị “nhấn chìm” trong không gian rộng lớn.

    Để chọn mua ngói xanh thật, bạn nên đến tăng bình dương. bể dương hiện là đại lý cấp 1, chuyên phân phối các loại ngói lợp.

    Vậy một số mẫu ngói xanh hiện đang được phân phối tại đây bao gồm:

    • Gạch Fuchi màu xanh fc05
    • Gạch lò xoX1410 xanh lam
    • màu gạch spring blue m010
    • Gạch hồng ngọc re10
    • Gạch ruby ​​thứ 10
    • gạch phẳng inarimàu xanh lam p06
    • bồn dươngTất cả các sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng và giá cả. Vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn.

      Có lẽ bạn quan tâm?

      • Bộ sưu tập Nhà ngói xanh rêu
      • 3 Lý Do Nhiều Gia Đình Việt Chọn Mái Ngói Đỏ
      • Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết, bạn có thể liên hệ với bồn dương qua hotline: 0902 964 879.

        Mong rằng qua những chia sẻ trên bạn đã hiểu vì sao nhiều người lựa chọn gạch ốp lát màu xanh lam. Do đó, tùy theo phong cách trang trí của ngôi nhà mà bạn hãy chọn mẫugạch xanh phù hợp để “nâng cấp” thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.