chợ ninh hiệp là chợ đầu mối quần áo lớn và rẻ nhất miền bắc. Đây là nơi mà những chủ shop thời trang mới khởi nghiệp nghĩ đến đầu tiên khi định kinh doanh quần áo, vải vóc. Tuy nhiên, hầu hết chúng ta đều chưa đến Chợ quần áo Ningxie và không biết cách mua quần áo tại chợ Ningxie, vì vậy những kiến ​​thức sau đây có thể giúp bạn lấy được quần áo giá sỉ ở Ningxie thấp nhất. chất lượng tốt nhất thị trường Ningxie.

Chợ Ningxie ở đâu?

Chợ Ninh Xie nằm ở đâu? Chợ tương ninh hiệp hay còn gọi là chợ tương ninh hiệp thuộc làng tương xã Ninh, huyện Gia Lâm, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 25 km. Ninh hiệp xưa được biết đến là một làng nghề thuốc bắc hay còn gọi là làng tương. Sau khi đi qua cổng làng một lúc, bạn luôn có thể cảm nhận được một ngôi nhà nhỏ, đó chính là ngôi đền thờ tổ tiên ở Làng cổ Doudou. Tuy nhiên, sau một thời gian dài hoạt động trở lại, chợ Ninh Tây đã chuyển sang hoạt động các mặt hàng thời trang được khách hàng ưa chuộng.

Chợ bán buôn Ninh Tây

Xét về nguồn hàng quần áo đẹp giá rẻ, chợ Ningxie là điểm dừng chân không thể thiếu của nhiều chủ cửa hàng ở miền Bắc hiện nay. Trong bài viết này, blog sapo sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm thực tế cho các bạn đang có ý định tìm tìm nguồn hàng quần áo ở ninh hiệp để bán. p>Trên thực tế, Ningxie trước đây chỉ là một làng thuốc truyền thống lâu đời, thường được gọi là làng đậu tương. Nhưng từ khoảng chục năm trở lại đây, nó bỗng trở thành chợ Ning Xie Bu nổi tiếng toàn quốc, lạ lùng thay, dường như mọi người đã quên mất cái tên làng nghề làm tương truyền thống lâu đời. Vì thế.

Đi qua cổng làng một lúc, bạn sẽ còn nhìn thấy và cảm nhận được một ngôi nhà nhỏ, đây là ngôi đền thờ ông tổ nghề dược của làng Laodou, khu chợ cũ có tên là “Chợ đậu nành”. ninh hiệp” thực sự ra đời từ đó.

Nếu bạn chưa biết chợ ninh hiệp ở đâu thì chợ này nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 25 km. Từ cuối tuần này sang cuối tuần khác, chợ quần áo Ningxie luôn nhộn nhịp. Nguồn hàng quần áo, các loại vải đủ màu sắc, kích cỡ được bày bán tràn lan từ ngoài đường vào sâu trong chợ chính. Bên cạnh quần áo, ninh hiệp còn cung cấp các dịch vụ ăn uống, giải trí giúp mọi người thư giãn sau những phút đi bộ dài.

Giờ mở cửa và đóng cửa chợ Ninh Hiệp

Thông thường, các ki ốt, cửa hàng tại chợ ninh hiệp sẽ mở cửa từ 7 giờ sáng và đóng cửa lúc 18 giờ chiều. Một số cửa hàng tạp hóa có thể đóng cửa muộn hơn. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm đi chợ Ningxie mua quần áo của mình thì tốt nhất là mọi người nên cùng nhau đi lấy vào buổi sáng. Khi chúng tôi nhập quần áo vào buổi sáng, khi cửa hàng ít khách hơn, chúng tôi sẽ chọn những bộ quần áo phù hợp và chủ cửa hàng sẽ chăm sóc và hỗ trợ nhiều hơn.

Xu hướng thị trường quần áo Ninh Tây

Chợ Ninh hiệp (hay còn gọi là chợ vải ninh hiệp, chợ tương ninh hiệp) thuộc làng nghề tương xã Ninh hiệp, huyện Gia Lâm, cách thủ đô Hà Nội khoảng 25 km trục đường chính là chợ đầu mối . Vị trí lớn nhất phía bắc nước Áo Bạn có thể đến Ningsiemarkt bất cứ lúc nào bằng phương tiện cá nhân (xe máy, ô tô) hoặc xe buýt.

Đi xe máy đến chợ quần áo Ninh Hiệt, từ trung tâm Hà Nội đi theo cầu Long Biên, theo đường Nguyễn Văn Cừ, Ngô Gia Thụ đến Gia Lâm đến cầu Đuống. Từ cầu Đuống đi thẳng, qua trường THCS Yên Viên, qua Nghĩa trang các anh hùng liệt sỹ, rẽ phải đầu tiên theo đường dốc về phía chợ ninh hiệp. Nhắc nhẹ, đi xe máy thì đừng rẽ vào chợ, tiếp tục rẽ trái, gửi xe ở sân chơi rồi vào xem hàng.

Xe buýt từ trung tâm thành phố Hà Nội đến chợ ninh hiệp là 10b và 54, 65.

  • Xe buýt số 10b xuất phát từ Bến xe Lương Yên, cứ 30 phút có một chuyến, giá vé 7.000 NDT/lượt. Đây là cung đường thuận tiện nhất, vì bạn có thể xuống ở chợ Bazaar (đầu làng) hoặc chợ cũ ở cuối làng.
  • xe 54 có lộ trình đi Bắc Ninh nên bạn cần xuống dốc và bắt xe ôm vào chợ 4km.
  • Xe buýt số 65 xuất phát từ bến xe Thụy Lâm (Đông Anh), giá vé 8.000 NDT/lượt. Ô tô đậu ngay đầu ngõ nên rất thuận tiện.
  • Giá sỉ quần áo ở chợ Ninh Tà

    Thông thường quần áo giá sỉ ở chợ Ninh Tà được phân theo chủng loại, lấy số lượng một lần. Hãy rõ ràng và cụ thể:

    – Áo phông, sơ mi bán khoảng 40.000 – 120.000 1 cái

    – Giá quần áo trẻ em khoảng 20.000-100.000 đồng/bộ. So với các loại quần sơ sinh khác, giá sỉ 1 chiếc rơi vào khoảng 6.000 – 20.000 tùy loại

    – Giá quần jean khoảng 120.000 – 180.000 1 chiếc

    – Các loại váy, đầm bán với giá khoảng 100.000 – 250.000 1 chiếc

    – So với các loại trang phục khác, giá áo len, quần áo thu đông, áo khoác da thường cao hơn quần áo mùa nắng, trung bình khoảng 150.000 – 350.000 đồng/chiếc.

    p>

    Vị trí chợ ninh hiệp

    Trước khi đến Ningxie, bạn cần cam kết ngay mục tiêu triển khai của mình là gì? Nếu bạn chỉ đang xem một cái gì đó hoặc mua một hoặc hai thứ, tốt hơn hãy tìm nơi khác. Do tính chất của chợ quần áo vải là bụi bặm và không khí ngột ngạt bởi người mua bán tấp nập. Giá rượu ninh hiệp bán lẻ đã không còn rẻ, nhưng nếu không biết mặc cả, chúng ta có thể bị “hớ” với giá cao hơn ở nơi khác.

    Chợ Ninh Hiệp có nguồn hàng quần áo đa dạng về kiểu dáng, phong cách, chủng loại, tùy theo giá cả và yêu cầu mua lẻ hay mua sỉ mà có cách mua hàng phù hợp. Kinh nghiệm đi chợ ninh hiệp cho chúng ta biết, nếu muốn mua quần áo giá rẻ ở chợ ninh hiệp thì bạn cần phải biết vị trí của chợ, gồm có 5 khu là khu xưởng gia công, khu dốc, khu đầu chợ. chợ bình phong, chợ sơn long, chợ phú điện, chợ tương ninh hiệp.

    Xưởng xử lý mái dốc

    Kinh nghiệm đi chợ Ninh Hiệp của hầu hết chúng tôi cho thấy, nếu muốn tìm hiểu quần áo ở chợ Ninh Hiệp, cách chợ chính khoảng 3 km phía trên cầu đường, bạn sẽ đến dốc (ở Yên Thường). xã). ), những gian hàng nhỏ san sát nhau hai bên đường.

    Đây là những cửa hàng nhỏ chuyên may ma-nơ-canh số lượng lớn theo yêu cầu, tuy vẫn bán buôn, bán sỉ quần áo may sẵn số lượng nhiều nhưng giá rẻ hơn. Có quá nhiều quần áo đẹp, thời trang được bày ngoài cửa ki ốt thu hút sự chú ý của khách hàng.

    <3 Nguồn hàng may mặc để có giá tốt nhất.

    Chợ đầu mối

    Đi thêm khoảng 1,5 km nữa là đến chợ đầu mối baza, nơi chuyên bán buôn, bán sỉ, lẻ các loại vải (thực tế chủ hàng hoạt động rất sôi nổi, còn đầu mối thì không bán ngoài đường). Do đó, thành phố Ningxiebu cũng có tên của nó. Nếu đến đây lần đầu, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi sự đa dạng về chất liệu, vải vóc, màu sắc và giá cả ở đây. Nếu đi mua vải, bạn cũng nên tìm hiểu và giao tiếp một chút về vải để hiểu dùng để mặc cả.

    Muốn mua được vải tốt giá rẻ thì phải biết là “rất không an toàn”, việc rỉ tai chủ sạp phản ánh tinh thần của nhiều tiểu thương. Lúc nào bạn cũng có thể bắt gặp các cô, các chị đi giày đế thấp, trên tay xách rất nhiều túi nhỏ, đây mới là doanh nhân thực thụ mà bạn thường gặp, các bạn có thể xem và rút kinh nghiệm.

    Các chủ sạp chợ ninh hiệp đã kinh doanh lâu năm và có óc quan sát rất tốt, chỉ cần xem một vài hành động và lời nói của bạn là họ có thể phán đoán và đánh giá bạn là chính. Hệ thống vẫn “anh hai mét” vào trấn. Kể cả khi bạn chỉ mua vài mét vải nhưng biết “lái” thì vẫn mua được với giá thấp nhất có thể.

    Khi lấn chiếm quầy, đừng nhìn quanh và không làm gì cả, vì nếu bạn ngu ngốc, bạn sẽ không tìm thấy tấm vải mình thích giữa một đống cây vải. Bạn hãy ra quầy chào người bán hàng và hỏi: “Hiện bên em có mẫu mới không ạ? Mẫu này giá bao nhiêu ạ? Có thể giảm chút ít được không?”…

    Thường thì các chủ sạp luôn hỏi là bán lẻ hay bán sỉ và nên mặc cả vì ít khi hạ giá trừ khi chúng tôi nhập đủ. Khách lẻ muốn giá sỉ có thể thử 1-2 mẫu trước và nhập số lượng lớn mỗi lần nếu có điều kiện. Để có được màn “chơi” cuối cùng, đừng quên xin số di động, số tài khoản của chủ shop để họ tin tưởng liên hệ với bạn.

    chợ sơn long, phú điện

    Chợ sơn long, phú điện cũng là nơi chợ ninh hiệp bán sỉ, lẻ quần áo được các tiểu thương lui tới. Đi qua trung tâm kinh tế khu chợ rẽ trái, đây là đường vào chợ Ninh Hiệp, san sát hai bên đường bày bán các loại quần áo, phụ kiện thời trang từ bình dân đến cao cấp. Tuy nhiên, cửa hàng chủ yếu dành cho phụ nữ và chỉ có một số cửa hàng dành cho nam xen vào.

    Đi thẳng vào chợ sẽ thấy 2 trung tâm kinh tế mới hình thành là chợ sơn long và phú điện, nằm đối diện trường tiểu học Ninh Hiệp. Cả hai chợ cũng bán buôn và bán lẻ hầu hết thời trang nam và nữ (mặc dù một số sạp không bán lẻ).

    Khi vào bất kỳ quầy nào, đầu tiên bạn sẽ bày hàng mẫu trên chiếc bàn nhỏ để người khác xem trước, ưng ý chiếc nào thì chủ hàng sẽ xách cả bịch bỏ túi vào kho.

    Thường thì ở đó khó thương lượng giá lắm, họ sẽ hỏi bạn ngay từ đầu xem bạn muốn mua sỉ hay lẻ rồi mới trả giá. Khi nhận hàng, bạn không cần mở ra, nhưng nhớ nhắc đơn thuốc (đơn hàng) và hỏi về chính sách đổi trả. Nếu sau này dòng sản phẩm bị lỗi, sai màu, size, đơn hàng sẽ được đổi hàng cho dòng sản phẩm bị lỗi.

    Trước cổng chính là một dãy quán ăn, nơi bạn có thể tìm thấy đủ các món như cơm, hủ tiếu, dim sum…, đặc biệt là món chim cút nướng trứ danh, món ăn nhất định phải ăn cho những ai đến đây. Một lần. Tuy nhiên, có nhiều tin đồn rằng chim cút được nhập khẩu từ Trung Quốc, vì vậy tốt nhất bạn nên bắt đầu kinh doanh nhỏ.

    Chợ đậu tương Ninh Hà

    Nằm gần trung tâm kinh tế, chợ Đậu Nành (hay chợ Cũ, chợ xóm 5 là khu chợ lâu đời nhất ở nơi đây. Trong chợ cũng bày bán đủ quần áo nam nữ, phụ kiện thời trang., đủ lứa tuổi, giá cả khác nhau. Người bán ở chợ này hay nói “thách giá” nên bạn phải cẩn thận, tránh bị mua đắt.

    Những điều nên và không nên khi mua quần áo sỉ giá rẻ tại chợ ninh hiệp

    Giờ mua sắm: Chợ ninh hiệp mở cửa từ 7h sáng đến 19h tối. Nhưng kinh nghiệm mua đồ ở chợ Ningxie, bạn phải bỏ tiền túi ra để buôn bán, mua quần áo rẻ và đẹp nên đi sớm. Các tiểu thương ở đây đều biết chủ sỉ thường lấy hàng buổi sáng, khách lẻ lấy hàng cả ngày. Mua sắm quần áo giá sỉ rẻ tại chợ ninh hiệp vào buổi sáng vì thưa khách hơn và các cửa hàng mở cửa đón khách chu đáo hơn.

    Cách thanh toán giá sỉ quần áo ở chợ Ninh Tà: Khi mua hàng, chọn kiểu dáng, kiểu dáng sau đó hỏi giá sỉ của người bán hàng. Nếu bạn mới kinh doanh và nhập hàng quần áo chợ ninh hiệp thì nên tìm hiểu kỹ về cửa hàng, hỏi kinh nghiệm của người đã từng kinh doanh và nhập hàng quần áo trước đó để biết mức giá mua quần áo hợp lý. Mặc cả một cách thích hợp.

    <3

    Phương thức thanh toán của chợ Ninh Nghệ

    Chúng tôi đều phải trả 100% tiền mặt nếu mua trực tiếp trên thị trường. Chọn mẫu, giao dịch, báo số, nhận hàng, kiểm hàng và thanh toán.

    Nếu bạn bán hàng trực tuyến ở trung tâm Hà Nội, người bán nhỏ sẽ sắp xếp để vận chuyển hàng đến tận nhà và thanh toán. Sau khi kiểm đếm hàng và đếm đủ, chúng tôi đều phải thanh toán tiền hàng. Trong các trường hợp ở xa, tất cả chúng tôi đều yêu cầu chuyển khoản qua ngân hàng từ 70-100% giá trị hàng hóa do người bán vận chuyển.

    Một số kinh nghiệm nhập hàng quần áo từ chợ Ninh Tà

    Khi đến chợ Ninh Tà mua quần áo sỉ cần đeo khẩu trang, đi giày cổ thấp, tốt nhất là giày thể thao vì chợ đông người, bụi bặm, lòng chợ rất rộng, thông thoáng. đi bộ dài.

    <3

    Mỗi lần lấy hàng cần xuất hoá đơn (invoice) từ chủ quầy để nếu hàng có vấn đề gì hoặc cần đổi màu, size thì có thể trao đổi hàng hoá. Quý khách có nhu cầu đổi hàng nhớ mang theo toa thuốc, nếu không hàng sẽ không được đổi.

    Khu chợ quá đông đúc và hỗn loạn nên đồ đạc, vật dụng cá nhân cần phải ngăn nắp, chúc may mắn và giàu sang, smartphone, trang sức quý cẩn thận tránh kẻ xấu.

    p>

    Vì bán đã lâu nên các chủ sạp ở chợ Ninh Tà rất thông minh, chỉ cần bạn làm một vài hành động hoặc một lời nói, họ có thể nhận định và đánh giá bạn là chuyên gia hay người mới vào nghề. khách hàng doanh nghiệp hoặc khách lẻ.

    Vì vậy, ngay từ đầu hãy mạnh dạn hỏi: “Hiện có mẫu mới không?”, “Hàng này nhập về bao nhiêu”, “Hàng này bán giá bao nhiêu, có mua được không?”. “Bạn có thể giảm giá không”, “Kích thước là bao nhiêu”, “Sản phẩm này có những phong cách nào khác”… Nói chung, chủ cửa hàng sẽ bán lẻ hoặc bán buôn, bạn nên mặc cả một lần vì chủ cửa hàng sẽ giảm giá giá nhiều hơn trừ khi bạn mua với số lượng lớn.

    Trước khi đi chợ ninh hiệp, bạn nên tìm hiểu thêm về phong cách mới và phong cách nào đang sôi động, vì khi vào chợ bạn rất dễ hoa mắt và choáng ngợp trước quần áo. Nên tìm hiểu kỹ về giá cả trên mạng và kinh nghiệm của nhiều người đã có thời gian buôn bán quần áo chợ ninh hiệp để đề phòng bị hớ.

    Trên đây là một số kinh nghiệm nhập sỉ quần áo giá rẻ ở chợ Ninh Tây – đây là chợ đầu mối quần áo lớn nhất được các chủ cửa hàng thời trang lựa chọn. Câu hỏi kinh doanh quần áo bắt nguồn từ đâu mong mọi người đừng hoang mang nhé!

    Đồng thời, sau khi nhập hàng, chủ tịch Viên Viên cho biết số lượng dòng sản phẩm là yếu tố rất quan trọng, để không xảy ra tình trạng tồn kho, thất thoát không đáng có. Giải pháp cho nhiều cửa hàng thời trang lúc này là phần mềm bán hàng thông minh.

    Vì trên thực tế, một phần mềm không cần tốn nhiều chi phí mà có thể cho phép chủ doanh nghiệp xử lý cùng lúc nhiều tình huống như thanh khoản thanh toán, tồn kho, chủ tịch xuất hàng, đặc biệt là theo dõi. Thực hiện theo cách giải thích kinh doanh chuẩn nhất.

    Với chính sách độc đáo tiết kiệm cho khách hàng tới 7 ngày dùng thử miễn phí phần mềm bán hàng sapo chắc chắn các chủ doanh nghiệp sẽ có những lựa chọn không thể bỏ qua.

    Danh mục: Nhận xét về sự tồn tại

    Nguồn Blog Du Lịch: https://bietthungoctrai.vn/ Kinh nghiệm săn hàng giá rẻ ở chợ Ninh Tây

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.