Cánh đồng lúa chín vàng, mái nhà tranh sau hàng rào tre, lũ trẻ nô đùa bên sông,… Tranh miêu tả mùa gặt lúa theo phong cách hiện đại. Sẽ giúp bạn quay trở lại tuổi thơ, quê hương của bạn. Không chỉ vậy, các chi tiết, hoa văn, đường nét được vẽ tỉ mỉ sẽ mang đến cho bức tranh sự sống động, chân thực và lộng lẫy khiến bạn phải trầm trồ.

Vì sao hình ảnh thu hoạch lúa lại hấp dẫn đến vậy?

– Mẫu tranh Gặt lúa được xem là mẫu tranh phong cảnh quê mùa được tìm kiếm nhiều nhất. Chỉ vì những bức tranh này là một bức tranh đầy màu sắc. Tông màu chủ đạo rất “bắt mắt” đó là màu vàng tươi của rơm khô, của lúa và thóc. Màu xanh của cây cối, lũy tre, dòng sông mát rượi,… ẩn hiện trong đó làm cho màu sắc của ruộng lúa mang đến cho người nhìn cảm giác thẩm mỹ rất nhẹ nhàng, bình dị và mang một nét độc đáo riêng. cảm giác thẩm mỹ cho không gian.

Trong bức tranh màu người nông dân đang gặt lúa, mặt trời vàng đã lên, nắng vàng rực rỡ nhuộm vàng cả cánh đồng. Nhìn hình thôi đã cảm nhận được mùi gạo thơm đến ngây ngất rồi. Những chuyến xe tấp nập trên đường về nhà chất đầy những hạt lúa vàng trĩu nặng, niềm vui lớn nhất của người nông dân trong ngày thu hoạch.

<3 Đó là những hình ảnh thôn quê bình dị, dân dã, mộc mạc.

– Hình ảnh cánh đồng lúa cho thấy người nông dân đang hối hả thu hoạch sẽ được một vụ mùa bội thu, đồng thời nó mang lại điềm lành, thuận lợi và cát tường cho gia chủ. Treo Tranh thu hoạch trong nhà cũng có thể thu hút của cải, của cải.

Việc treo tranh gặt lúa trong nhà có ý nghĩa gì?

– Bức tranh tô màu cánh đồng lúa sẽ tái hiện chân thực khung cảnh bình dị của làng quê Việt Nam. Từ đó giúp bạn mở mang tầm mắt trước một cảnh đẹp tươi vui mỗi ngày.

– Bức tranh này còn được coi như một điểm nhấn ấn tượng, giúp không gian nhà bạn thêm độc đáo, thanh thoát và tươi mới. Nhìn vào Tranh tô màu miền quê, bạn sẽ cảm thấy bình yên, thư thái và dễ chịu hơn.

– Nếu bạn là một Việt kiều hay một sinh viên đang du học xa quê hương, bức tranh Cánh đồng lúa vàng này sẽ giúp bạn vơi đi nỗi nhớ quê hương. Đồng thời giúp các bạn hiểu hơn về cuộc sống, sinh hoạt của người nông dân Việt Nam xưa, bởi giờ đây những hình ảnh quen thuộc ấy đang dần mất đi.

tranh gặt lúa treo trong nhà mang lại sự thuận lợi, bình an và thịnh vượng cho cả gia đình. Bức tranh thu hoạch lúa có màu sắc tươi sáng, vui vẻ thích hợp treo ở phòng khách, phòng ăn, văn phòng công ty, sảnh khách sạn, nhà hàng, v.v.

115+ tranh tô màu cánh đồng lúa – mùa gặt đẹp nhất

In tranh tô màu cánh đồng lúa

Để in trang tô màu cánh đồng lúa, chỉ cần nhấp vào In bên dưới hình ảnh thích hợp.

Tải xuống trang tô màu cánh đồng lúa

Để tải tranh tô màu cánh đồng lúa các bạn đưa chuột vào hình tương ứng click chuột phải chọn save picture, nếu muốn tải về chọn copy picture để sao chép hình ảnh và dán trực tiếp (ví dụ dán vào một thông điệp). tin nhắn zalo, facebook, bản word, excell,…).

Sau khi chọn save the picture as máy sẽ tự lưu vào thư mục download của ổ đĩa c hoặc sẽ hiện ra hình sau như hình dưới các bạn chỉ cần click vào thư mục muốn download hình và bấm lưu ở góc dưới bên phải để hoàn thành.

Hoặc bạn có thể tải xuống từ liên kết sau:

Tải xuống màu cánh đồng lúa

Kết luận

Bài viết này của Shutter Photography xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu tranh tô màu cánh đồng lúa đẹp và đầy đủ nhất. Chúc một ngày tốt lành!

Các em cũng có thể xem trọn bộ tranh tô màu chủ đề cây xanh tại link dưới đây:

  • Tranh Tô Màu Cây Xanh
  • Tô màu bức tranh cây ăn quả
  • Tranh tô màu quả nho
  • Tranh tô màu cỏ 4 lá
  • Tô màu cây lương thực
  • Tô màu lá
  • Tranh tô màu khu vườn
  • Tranh tô màu theo chủ đề thực vật
  • Tranh tô màu cây tre
  • Trang tô màu khu rừng

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.