Ai cũng biết rằng nếu là những nghệ sĩ “thực thụ” thì đôi khi tất cả những gì họ cần là một cây bút chì và một tờ giấy trắng để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật. Tuy nhiên, đối với những người không có năng khiếu vẽ hoặc những đứa trẻ đang thử sức với mỹ thuật, việc vẽ bất kỳ chủ đề nào bằng bút chì có thể là quá sức. Vì vậy, việc học sinh vẽ cảnh biển bằng chì đơn giản là một đề tài tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu không có ý tưởng, không nắm được các bước thì học sinh sẽ rất khó tự vẽ được. .

Nếu bạn vẫn đang loay hoay, chưa biết vẽ, chưa biết vẽ, hãy đọc bài hướng dẫn chi tiết nhất dưới đây, vẽ tranh phong cảnh biển cho bé bằng bút chì đơn giản nhất trong 5 bước. cho học sinh của bạn!

Tranh vẽ cảnh biển của học sinh

Trời xanh, mây trắng, nắng vàng và những bãi biển đẹp như cầu vồng đều là những hình ảnh quen thuộc với mỗi chúng ta khi nhắc đến cảnh biển. Với khung cảnh mát mẻ, thanh tao và thơ mộng của vùng biển, ngoài tranh thuyền và biển thì tranh phong cảnh hoàng hôn hay cảnh biển bình minh trên biển lúc chiều tà cũng đã “hạ gục” trái tim của rất nhiều tín đồ. Hòa bình và thư giãn.

Đối với các bé trong độ tuổi đi học, việc tìm hiểu hình ảnh phong cảnh biển thông qua nghệ thuật là một cách học vô cùng thú vị, không chỉ rèn luyện sự khéo léo, trí tuệ, trí tưởng tượng phong phú mà còn vun đắp cho trẻ tình yêu và sự hòa đồng với thiên nhiên hơn và sống hài hòa với thiên nhiên.

Hướng dẫn 5 bước vẽ cảnh biển đơn giản bằng bút chì

Với chủ đề vẽ cảnh biển bằng bút chì, chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể 5 bước để các em tự tin hoàn thành bài tập và có những tác phẩm thật ưng ý.

Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết để vẽ: giấy vẽ, bút chì, tẩy, thước kẻ

Bước 1:

Đầu tiên, tạo một đường ngang bằng cách vẽ một đường ngang bằng thước kẻ và bút chì. Sau đó, vẽ một mặt trời hình tròn bị chia cắt bởi đường chân trời.

Tiếp theo, họ vẽ một đường uốn khúc chia nó thành 2/3 bãi biển bên trái và cát ở bên phải.

Bước 2:

Vẽ thêm cây xanh và một số cây dừa cao ở phía xa để bức tranh thêm màu sắc. Để bớt trống trải, hãy trang trí bãi biển bằng cây du và ghế xếp cùng nhiều vật dụng khác.

Bước 3:

Để hoàn thành bức tranh, hãy tô bằng sáp. Đầu tiên, hãy sơn mặt trời màu vàng nhạt. Xung quanh ông mặt trời các con tô nhẹ để tạo ánh nắng. Phần mặt trời phía dưới đường chân trời, bạn tô màu xanh lam để làm bóng mặt trời.

Phần bầu trời, họ sơn nhẹ bằng màu xanh lam. Và nước biển anh nhuộm màu xanh đậm

Bước 4:

Để có được bức ảnh đẹp hơn, biển và đường chân trời nên tối hơn ở gần đất liền. Sơn các đường cong dọc theo bờ biển với màu xám nhạt để tạo sóng.

Với một chiếc ô và một chiếc ghế, bé có thể tự sáng tạo màu sắc và trang trí bằng những màu sắc yêu thích

Bước 5:

Những hàng cây phía xa, hãy dùng màu xanh lá cây để tô màu xanh cho rừng cây, còn những tán cây dừa, hãy dùng màu xanh đậm!

Phần cuối cùng là Sands. Tuy nhiên, đừng tô quá đậm, hãy tô nhẹ để tạo nên một bãi cát sạch dưới nắng vàng.

Xem thêm 10 bức vẽ bằng bút chì về cảnh biển đẹp nhất của học sinh năm 2021

Trên đây là những gợi ý về đề tài vẽ tranh phong cảnh biển lớp 7 các em học sinh THCS có thể tham khảo. Ngoài ra còn vô vàn ý tưởng sáng tạo dựa trên chủ đề cảnh biển bằng bút chì của các bạn học sinh, hãy cùng thưởng thức 10 tác phẩm độc đáo của các bạn học sinh về chủ đề này nhé!

Điện Lâm Hồng chuyên cung cấp các thiết bị điện dân dụng giá rẻ, chất lượng cao tại TP.HCM

Công ty TNHH Điện Lâm Hồng là nhà cung cấp thiết bị điện dân dụng và công nghiệp chuyên nghiệp tại TP.HCM. lam hồng cung cấp các sản phẩm đa dạng, luôn đảm bảo chất lượng đã được kiểm định và chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

lam hồng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Ngoài ra, Lin Hong luôn bắt kịp xu hướng thời đại trong ngành thiết bị điện công nghiệp và thương mại, không ngừng đổi mới. Tuy chỉ là “lính mới” trên thị trường, nhưng Lin Hong đang phát triển từng ngày, không ngừng nâng cao chất lượng, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các “đại cao thủ”.

Liên hệ:

  • Website: dienlamhong.com
  • Địa chỉ: 18 hiệp bình, kp6, phường hiệp bình phước, quận thủ đức, thành phố hồ chí minh
  • Đường dây nóng: 028.9999.6979
  • Email: hong@dienlamhong.com
  • Chỉ với 5 hướng dẫn đơn giản, điện lam hồng hi vọng qua bài viết này các bạn học sinh sẽ yêu thích nghệ thuật hơn và nhanh chóng hoàn thành bức tranh phong cảnh biển ưng ý của mình. tốt nhất!

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.