Con bạn có phải là fan cuồng của các nhân vật trong truyện tranh “Thám tử lừng danh Conan”? Bạn đang tìm kiếm những trang tô màu hoạt hình conan cực thú vị để in cho con bạn? Hãy cùng tham khảo bảng tô màu Conan được giới thiệu trong bài viết này nhé.

Tranh tô màu Conan – niềm đam mê của biết bao thế hệ thiếu nhi

– Thám tử lừng danh Conan là bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản đã được chuyển thể thành phim hoạt hình trinh thám hấp dẫn được đông đảo các em nhỏ và thiếu niên yêu thích hiện nay. Nếu con bạn cũng là “fan” của Thám tử lừng danh Conan thì bộ sách Tranh tô màu Conan chắc chắn sẽ mang đến niềm hứng thú tô màu tuyệt vời cho các bé.

– Tranh tô màu conan là tranh vẽ đen trắng mô tả các động tác, đặc điểm và hình dáng của nhân vật Conan – nhân vật được các bạn nhỏ yêu thích và là thám tử thiếu nhi được yêu thích nhất hiện nay. Như vậy, những sản phẩm mang tính “phong trào” như tranh tô màu Thám tử lừng danh Conan đã quá quen thuộc với trẻ mẫu giáo.

– Mỗi khi bố mẹ kể cho bé nghe mỗi câu chuyện siêu tội phạm của Thám tử lừng danh Conan, các bé lại muốn tìm ngay hình ảnh của nhân vật đó để tập vẽ tại nhà. Như vậy, với bộ tranh vẽ Conan này, các bé có cơ hội được thể hiện năng khiếu hội họa của mình và lựa chọn những màu sắc đẹp mắt để trang trí cho bức tranh nhân vật “thần tượng” của mình.

Tranh tô màu Conan cực thú vị cho bé tập tô màu

– Thám tử lừng danh Conan thuở nhỏ được mệnh danh là “siêu trí tuệ” ẩn mình trong thân hình nhỏ nhắn của một cậu học sinh tiểu học. Vì vậy, không chỉ trẻ mẫu giáo và học sinh mà cả thanh thiếu niên và người lớn đều mê mẩn nhân vật Shinichi Kudo Coloring Conan.

– Trong Tranh tô màu Conan và Haibara, Thám tử lừng danh Conan dành cho trẻ em là hình ảnh thu nhỏ của Kudo Shinichi nổi tiếng, người có khả năng suy luận logic, khả năng suy luận quyết đoán và khả năng suy luận là vô song. Cùng với tài thuyết phục, họ đã phá được nhiều vụ án lớn tưởng chừng đi vào bế tắc. Dù sống trong hình hài một học sinh tiểu học nhưng bộ não của Conan vẫn là của một học sinh trung học, con trai của một thám tử lừng danh.

-Bên cạnh việc hồi hộp xem phim mỗi ngày hay “trông ngóng” từng tập truyện tranh Conan, các bé còn mong muốn được bố mẹ mua cho những cuốn Conan và Running man rõ nét nhất, đẹp nhất hình ảnh để tô màu cho phù hợp với niềm đam mê của bạn.

Trên đây là những hình ảnh Tranh tô màu Conan ngộ nghĩnh nhất, bố mẹ hãy tải về và in ra cho bé tập tô màu mỗi ngày nhé. Chỉ bằng cách này, các em mới có cơ hội vẽ đẹp hơn “thần tượng” của mình so với trước đây.

In tranh tô màu Conan

Để in tranh tô màu Conan, bạn chỉ cần nhấp chuột vào dòng chữ in bên dưới bức tranh phù hợp.

Tải xuống trang tô màu Conan

Để tải Tranh Tô Màu Conan các bạn đưa chuột vào hình tương ứng click chuột phải chọn lưu hình, nếu muốn tải về các bạn chọn copy image để sao chép hình và paste trực tiếp vào (ví dụ dán vào tin nhắn zalo), facebook, word, excell,…).

Sau khi chọn save the picture as máy sẽ tự lưu vào thư mục download của ổ đĩa c hoặc sẽ hiện ra hình sau như hình bên dưới các bạn chỉ cần click vào thư mục muốn download hình và bấm lưu ở góc dưới bên phải để hoàn thành.

Hoặc bạn có thể tải xuống từ liên kết sau:

Tải xuống tranh tô màu Conan

Kết luận

Chuyên mục tranh tô màu Conan này gửi đến các bạn rất nhiều những bức tranh tô màu Conan đẹp nhất và đầy đủ nhất. Chúc một ngày tốt lành!

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.