Hiện tại, furnibuy có hàng trăm mẫu tranh lộc bình “Phúc lộc đón bình an” được rất nhiều gia đình yêu thích. Không thể liệt kê hết các mẫu trong một lần tư vấn nên trong bài viết này chúng tôi đã chọn ra 35 mẫu tranh lộc bình đẹp nhất giới thiệu đến các bạn + có kèm ảnh thực tế treo trong nhà khách để các bạn dễ hình dung. . .

Tranh lộc bình không nằm trong top 8 bức tranh treo tường đẹp và ý nghĩa giúp năm mới thịnh vượng. Nhưng nó cũng là một bộ sưu tập tranh rất dễ treo mà mọi nhà sẽ yêu thích. Vui lòng xem bảng lựa chọn bên dưới. (Tất cả hình ảnh thiết kế và hình ảnh thực tế đều thuộc bản quyền của furnibuy, nếu lấy của đơn vị khác vui lòng ghi rõ nguồn).

Tham khảo 35 mẫu tranh bình hoa cho gia đình:

  • 5 lọ hoa sen
  • Tranh bình hoa 3d đẹp
  • Tranh Bình Hoa Treo Tường 3 Màu Hiện Đại
  • Tranh bình hoa cổ điển trên tường
  • Mẫu bình hoa đứng được yêu thích
  • 1. 5 tranh phong thủy bình hoa sen được yêu thích nhất:

    Tranh bình hoa sen đất là thủ pháp vẽ cành sen cắm trong bình tròn miệng rộng. Trên thực tế, hình ảnh này đã được thực hiện nhờ sơn dầu của nghệ sĩ. Sau đó được designer thiết kế lại với bản psd thành file ảnh có thể in trên gỗ. Xét về mặt thẩm mỹ nghệ thuật, tranh bình hoa sen in gỗ không khác gì từ xa. Vì vậy, những bức tranh tường bình hoa này rất phổ biến ở nhà, đặc biệt là phòng khách.

    5 bức tranh hoa sen treo lọ đẹp và hiện đại. Khi trang trí, tranh mang đến sự thư thái cho phòng khách. Về mặt phong thủy, lộc bình còn có chức năng bảo vệ, thu hút tài lộc cho gia chủ. “Điểm chỉ, hướng ra” là tác dụng phong thủy của tranh ve chai.

    Các phiên bản bình hoa sen rất hiếm. Vì vậy, tại furnibuy hoàn toàn có sự pha trộn màu sắc phù hợp với mong muốn của gia chủ. Trên thực tế, tranh thêu ren hay bình hoa sen rất dễ treo, dù hợp tuổi hay hợp mệnh cũng giống như tranh mã đáo thành công. Vì vậy, ngày càng có nhiều người thích treo bình hoa sen trong năm mới để cầu bình an.

    5 bức tranh dưới đây được vẽ theo các tỷ lệ khác nhau. Có một hình ảnh có lợi cho độ dài của mã amam 1267 ở trên. Mã amia 1596 ở hình bên dưới tương đối cao. Mỗi mã hình đều có hoa văn viền vàng khác nhau tạo nên sự khác biệt đẹp mắt.

    Ngoài 5 bức tranh bình hoa sen trên, furnibuy còn gửi tặng 5 bình hoa sen dưới đây. Treo bức tranh bình hoa hồng trong năm mới vừa mang lại may mắn cho gia đình, vừa thể hiện tình yêu thương ấm áp, sum vầy. Theo quan niệm của người Việt Nam. Hình ảnh nụ hoa đua nở trong cành hoa, cành hoa hay bình hoa tượng trưng cho tài lộc sung túc trong năm mới.

    Nếu yêu thích mẫu tranh bình hoa sen đất nào trên đây, hãy gửi tranh về cho furnibuy qua zalo: 0916.225.866 để được furnibuy hỗ trợ vẽ tranh nhanh và tốt nhất. Trên đây là bình hoa sen yêu thích của mọi người. Bạn có thể xem toàn bộ bộ sưu tập tại furnibuy: Những bức tranh tường hoa sen đẹp và ý nghĩa nhất.

    2. Tranh bình hoa 3d treo tường ấn tượng:

    Những mẫu tranh treo bình hoa 3D mà furnibuy giới thiệu dưới đây được chọn lọc theo số lượng gia đình có sở thích treo tranh. Hiện tại trên furnibuy có hơn 100 mẫu tranh 3d bình hoa đẹp mà trong bài viết này không thể liệt kê hết được. Vậy bạn muốn xem đầy đủ các mẫu tranh bình hoa 3d có thể truy cập: Hơn 100 mẫu tranh bình hoa 3d treo tường đẹp nhất hiện nay!

    Đây là bộ tranh 3d bình giả ngọc ấn tượng. Những bức tranh bình hoa này được furnibuy cập nhật dưới đây với hình ảnh thực tế để bạn dễ hình dung khi treo lên tường sẽ như thế nào. Treo những bức tranh bình hoa 3d này giúp bạn có một không gian trang trí đẹp và ấn tượng.

    Dưới đây là mẫu tranh lục bình 3d hiện đại gồm 6 chiếc lọ hay còn gọi là “lọ hoa may mắn”. Thực ra “lục bình hay lọ lộc bình” là tên gọi của một loại lọ có thân to, miệng hẹp. Loại lộc bình này có tác dụng thu hút phong thủy, treo vào có thể mang lại may mắn cho gia đình. Vì vậy, người Việt Nam quan niệm lục là may mắn nên họ thích số 6 là may mắn, may mắn là vậy.

    Tranh dán tường 3d bình hoa có nhiều kiểu dáng khác nhau. Bức tranh màu xanh ở trên rất quý phái. Cảm giác bình hoa treo tường như nổi 3D trên tường rất đẹp. Các gia đình thường thích treo bộ lọ lộc bình này ở phòng khách, phòng ăn gia đình.

    Đây là mẫu bình hoa đẹp, thiết kế giả 3d theo yêu cầu. Đây là hình ảnh thực tế bộ tranh 3d treo bàn ăn khách sạn tại tầng trệt nhà phố. Người ta thường thích treo bộ tranh 3d bình hoa này phía trên khu vực bếp ăn để tạo điểm nhấn ấn tượng.

    Trên đây là những mẫu tranh bình hoa 3d nổi bật và bán chạy nhất. Hiện nay furnibuy còn rất nhiều tranh tường 3d về các chủ đề khác. Bạn có thể click xem ngay: Mẫu tranh tường 3Dđẹp nhất, được yêu thích nhất hiện nay!

    3. Ba bức tranh bình hoa hiện đại treo tường:

    Tranh tam bình là bộ tranh gồm 3 bức tranh lộc bình riêng lẻ có thể ghép thành bộ hoặc treo riêng lẻ. Những bức tranh bình hoa này hầu hết được các gia đình yêu thích để treo trên bàn ăn, trong bếp hay cầu thang đều rất đẹp. Bạn có thể tham khảo các mẫu gợi ý và ảnh chụp thực tế dưới đây để dễ hình dung hơn về các mẫu tranh bình hoa quả phổ biến dưới đây.

    Màu sắc tranh bình hoa cơ bản nhẹ nhàng trang nhã, trang trí trên bàn ăn rất đẹp. Hầu hết các bàn ăn đều có đèn kết hợp làm cho bức tranh thêm phần ấn tượng và nổi bật.

    Những bức tranh này là những bức tranh lộc bình được nhiều gia đình thích treo. Ngoài những bộ lọ lộc bình tam sự còn có những bộ lọ lộc bình tứ quý đẹp hiện đại. Nếu yêu thích mẫu nào trong các mẫu trên bạn có thể lưu ảnh hoặc chụp màn hình gửi vềqua zalo: 0916225866để được bộ phận sơn furnibuy hỗ trợ nhanh nhất.

    Bên cạnh những bức tranh trang trí bàn ăn tại nhà, bạn cũng có thể mua những bức tranh lộc bình để Tân Kiều chuyển đến thay cho lời chúc gia chủ: An khang, thịnh vượng, vạn sự như ý trong năm tới. Cũng như bức tranh lộc bình amia 1381 dưới đây rất được khách hàng ưa chuộng mua làm quà tặng tân gia. Bức tranh dễ treo có thể treo ở phòng khách hoặc lối lên xuống cầu thang. Hình ảnh thực tế đính kèm bên dưới.

    Bên cạnh những bức tranh bình hoa sẫm màu sang trọng, còn có rất nhiều tranh bình hoa màu tím, rực rỡ ấn tượng. Chọn chiếc bình phù hợp nhất theo màu sắc mà chủ sở hữu yêu thích.

    Hiện tại furnibuy có rất nhiều mẫu bình hoa treo tường hiện đại. Bạn có thể xem bộ sưu tập đầy đủ nhất tại furnibuy: Tranh bình hoa hiện đại. Hoặc tìm kiếm: tranh bình hoa amia để nhanh chóng chọn cho mình những bức tranh bình hoa yêu thích.

    4. Tranh bình cổ, bình cổ treo tường:

    5. Bình hoa chân dung đẹp được yêu thích nhất:

    Tóm tắt: Trên đây là 35 bức tranh bình hoa treo tường “được ưa chuộng nhất”, có tác dụng thu hút tài lộc, phú quý, treo có thể mang lại bình an cho gia đình. Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình những bức tranh bình hoa ưng ý để treo trong nhà. Nếu yêu thích mẫu tranh bình hoa nào trên đây, hãy lưu ảnh hoặc chụp màn hình và gửi chofurnibuy qua zalo: 0916225866để được gợi ý và hỗ trợ nhanh nhất.

    Đây là 200 mẫu tranh treo phòng khách đẹp, có đầy đủ hình ảnh thực tế của phòng trọ, các bạn tham khảo thêm nhé!

    Siêu thị nội thất furnibuy – đơn vị sản xuất và thi công nội thất, đồ gỗ nổi tiếng tại Hà Nội:

    đồ nội thất furnibuy là nhà sản xuất đồ nội thất gia đình và tranh tường. Siêu thị tranh amia là thương hiệu nội thất furnibuy, có showroom riêng phía cuối website để trưng bày tranh. Bạn có thể cuộn xuống để xem lộ trình bên dưới. Đồng thời, furnibuy cũng là nhà sản xuất trực tiếp các đồ nội thất sau đây như bàn ghế sofa.

    Vui lòng xem qua: siêu thị nội thất furnibuy đề cập đến các sản phẩm nội thất gia đình như: bàn ghế sofa, bàn ghế ăn, kệ tivi, tủ giày, giường, tủ quần áo , khung tranh trang trí, tranh tường… Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trực tiếp tại furnibuy không qua trung gian. Đảm bảo khách mua hàng giá gốc, chất lượng tốt uy tín!

    Các gia đình rất quan tâm, nếu mua trọn bộ nội thất tại furnibuy, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm đáng kể chi phí và thời gian cho gia đình.

    Nội thất furnibuy rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

    Tìm kiếm liên quan: tranh bình hoa; tranh bình hoa; tranh bình hoa đẹp; tranh bình hoa sen; tranh bình hoa quả; tranh bình hoa 3d; tranh bình hoa đơn giản; Vẽ lọ; vẽ lọ hoa và quả; vẽ 5 lọ; vẽ 3 lọ;

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.