Trầu bà thường mọc dưới bụi rậm, sống lâu năm. Thân thẳng và dài, có nhiều đốt giống như thân mía. Thân cây nhẵn, lúc non thân cây nhỏ nhưng lớn khi trưởng thành, dày và chắc.

Tên thường gọi: Cau

Tên thường gọi: trầu Nhật, trầu Thái, trầu lụa

Thuộc họ Cau: Arecaceae.

Cây Cau Lụa

Cây trầu bà

Đặc điểm của cây cau

Cây thường mọc thành bụi, chịu nắng bán phần, nhảy nhanh. Cây cao trung bình 95 -110cm, thường được đặt trên các cây kiến ​​trúc cao tới 3m.

Cơ thể cương cứng và phân đoạn. Có nhiều rễ có lớp phấn trắng bám bên ngoài. Cơ thể khỏe mạnh và đẹp.

Lá mọc từ thân, gốc dài và khỏe, gốc màu vàng nhạt, phiến lá màu xanh lục, có bẹ mềm bám vào thân. Khi lá già, lá thường cong và rũ xuống, chuyển sang màu vàng và khô.

<3

Cây Cau Lụa cao 3m

Cây trầu cao 3 mét

Cau lụa gốc to

Trầu nguyên lụa lớn.

cây bóng mát này hiếm khi nở hoa khi trồng trong nhà khi còn nhỏ. Vào cuối mùa xuân hoặc đầu mùa hè, những chùm hoa màu vàng bắt đầu xuất hiện trên những thân cây có lá. Hoa trầu bà là hoa lưỡng tính. Sau khi hoa tàn, trầu dần mọc ra, có hình bầu dục, nhẵn.

Trồng cây trầu bà có ý nghĩa gì đối với gia chủ

Cây trầu bà có khả năng thanh lọc không khí rất tốt nên sẽ giúp không khí trở nên mát mẻ, trong lành hơn. Đặc biệt là ở trong phòng sẽ thoải mái và thư thái hơn rất nhiều so với việc không có nó.

Cây cau Lụa công trình

Dựng cây cau

bán cây cau lụa

Trầu bà lụa trồng trong chậu sứ sang chảnh ship hàng tận tay khách hàng là giới trẻ Hà Nội

Cây trầu bà là biểu tượng của hoài bão và ý chí. Điều này bắt nguồn từ đặc tính sinh trưởng của nó, sống tốt trong điều kiện khô hạn và khi gặp hoàn cảnh thuận lợi thì lại phát triển mạnh mẽ và dài ra một cách đáng kinh ngạc.

Theo phong thủy, cây trầu bà có thể xua đuổi mọi điều xui xẻo, xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực, bảo vệ gia chủ khỏi mọi tai ương.

Cây cau tơ có khả năng làm sạch không khí rất tốt nên sẽ giúp không khí trở nên mát mẻ, trong lành hơn. Đặc biệt là trong phòng sẽ thoải mái và thư giãn hơn rất nhiều so với khi không có nó

Tôi có thể mua trầu cau ở đâu?

Bạn đang cần gấp cây trầu bà để trồng nhưng không biết mua ở đâu đảm bảo chất lượng, đảm bảo sức khỏe và uy tín? Một trong những địa chỉ bạn nên tham khảo đó là cửa hàngcây cảnh 4 mùa trung nguyên, đây là một trong những địa chỉ bán cây cảnh uy tín tại Hà Nội với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cây cảnh. Chuyên nghiệp, cũng như các công trình quy mô lớn, chúng tôi đảm bảo cho bạn về số lượng cũng như chất lượng cây xanh mà bạn cần.

Liên hệ với chúng tôi qua hotlineviettel 0979059771. vinaphone 0915523300. vietnammobile 0928286676để được tư vấn thêm.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.