Đèn ngủ gốm sứ – tinh hoa của ánh sáng và nghệ thuật

Ánh sáng như dòng nước chảy. Mỗi ánh sáng đều có nhiệm vụ riêng. Ánh sáng mặt trời là cội nguồn của vạn vật, ánh sáng điện đại diện cho sự phát triển hiện đại.

<3

đèn ngủ để bàn gốm sứ cao cấp đào hoa phú quý

Sự khác biệt giữa đèn ngủ gốm sứ Bảo Khánh với các loại đèn ngủ khác

đèn gốm Bảo khánh không chỉ là một sản phẩm đèn ngủ thông thường, nó luôn là sản phẩm độc đáo lưu giữ giá trị truyền thống và nghệ thuật được chăm chút trên tranh tường cong.

Duy trì bầu không khí truyền thống hiện đại

Nhắc đến gốm sứ, người ta thường nghĩ ngay đến những gì xưa cũ, những hoài niệm xưa cũ gắn liền với những bàn tay đào đất.

Tuy nhiên, đối với Bảo Khánh, gốm sứ vừa là truyền thống, vừa là tương lai có thể đưa người Việt vang danh khắp châu lục.

Chiếc đèn ngủ gốm sứ đánh dấu bước chuyển mình trong làng nghề truyền thống gốm sứ Bát Tràng của Bảo Khánh. Sản phẩm đèn ngủ gốm sứ là hình mẫu của sự hài hòa giữa sự đơn giản và sang trọng. Điều đó cũng chứng minh rằng truyền thống và hiện đại luôn có thể song hành để phát triển thành một cái gì đó độc đáo. Đồng thời không làm mất đi vẻ đẹp ban đầu.

Là nghệ thuật tồn tại trên từng đường cong uyển chuyển

đèn ngủ để bàn gốm sứ cao cấp chế tác thủ công

Tất cả các sản phẩm đều được chế tác tỉ mỉ trên bàn xoay, và tác phẩm hoàn thiện nhất chỉ có thể có được sau hàng trăm công đoạn. Mỗi bước đều được làm thủ công, và trong khi sự sáng tạo của các nghệ nhân tài năng của vùng đất được giải phóng, mỗi nét vẽ đều truyền tải ý định.

Đằng sau mỗi sản phẩm đèn ngủ nhỏ bé là cái tôi nghệ thuật của người nghệ nhân gốm và tình yêu vô bờ với nghệ thuật gốm. Tình yêu này sâu đậm đến mức, không chỉ để gốm sứ của riêng mình, mà còn để mọi người biết và hiểu.

Mỗi sản phẩm đều độc đáo

Cũng bởi được làm thủ công trực tiếp trên bàn xoay nên mỗi sản phẩm đèn ngủ gốm sứ Bảo Khánh là duy nhất. Bạn sẽ có thể tìm thấy những người mẫu xinh đẹp, chỉn chu. Nhưng bạn sẽ không tìm thấy hai cái giống hệt nhau.

Tại sao nên chọn đèn ngủ gốm sứ Bảo khánh

Với những ưu điểm và giá trị thẩm mỹ vượt trội, đèn ngủ gốm sứ nên chiếm một vị trí thơ mộng nhất trong không gian sống của gia đình bạn, từ phòng làm việc, phòng ngủ cho đến phòng khách nhà bạn. .

Nâng cao không gian sống

đèn ngủ để bàn gốm sứ cao cấp bát tràng

Chiếc đèn ngủ hiện đại kết hợp với gốm sứ bát tràng truyền thống tạo nên nét cổ điển có 1-0-2. Dù là phong cách đương đại, tân cổ điển hay tối giản… thì đây vẫn là sự bổ sung tuyệt vời cho căn phòng của bạn.

Ngoài ra, chiếc đèn này còn có vẻ sang trọng vượt thời gian. Không chỉ là đồ sứ tốt nhất bền lâu mà còn là triết lý nhân sinh ẩn chứa trong cách bài trí sẽ không bao giờ lỗi mốt bất cứ lúc nào.

Khơi nguồn cảm xúc thư thái trong phòng ngủ

Sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, được nằm trên chiếc giường thân yêu là một cảm giác không gì sánh bằng. Biết được điều này, Bảo Khánh đã cân đo đong đếm từng chút một về ánh sáng, độ dày của chao đèn để tạo ra nguồn năng lượng vừa ý, lạ mắt nhất.

Ngoài ra, ánh sáng còn giúp đưa bạn vào giấc ngủ sâu, thư thái, để bạn có đủ thời gian nạp lại năng lượng sau cuộc sống bận rộn.

Bảo vệ mắt bạn trong bóng tối

đèn ngủ gốm sứ bát tràng chính hãng

Ánh sáng vàng tự nhiên, linh hoạt điều chỉnh tăng giảm ánh sáng là một trong những ưu điểm của đèn ngủ gốm. Đèn có thể cung cấp đủ ánh sáng cho mọi hoạt động của bạn (như đọc sách, sử dụng các sản phẩm điện tử…), bảo vệ tuyệt đối cho đôi mắt của bạn.

Đèn gốm Bảo Khánh – thương hiệu cung cấp đèn ngủ số 1

  • Tất cả các sản phẩm đều được làm thủ công
    • Một con bạch tuộc thực sự
      • Đa dạng chủng loại, màu sắc, kiểu dáng để lựa chọn
        • Tư vấn và phục vụ khách hàng tận tình
          • Chính sách hậu mãi và bảo vệ khách hàng cực tốt
            • Bán hàng trực tiếp tại xưởng, giá hợp lý
            • Với những lợi thế trên, Bảo Khánh đã, đang và sẽ luôn là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm gốm sứ.

              địa chỉ mua đèn ngủ để bàn gốm sứ bát tràng uy tín

              Thông qua Bảo khánh, chúng tôi không chỉ mang những kiệt tác gốm sứ Bát Tràng đến với khách hàng mà còn mong muốn lan tỏa tinh hoa Bát Tràng ra khắp châu lục.

              Chính vì vậy, dù có thẩm mỹ hiện đại hay đương đại thì thẩm mỹ truyền thống vẫn luôn được bảo tồn. Nhưng đèn ngủ bằng gốm là tổng thể của nghệ thuật này.

              Để có sản phẩm đèn ngủ gốm sứ cao cấp, vui lòng liên hệ:

              Hotline: 0798 252 252

              Cửa hàng: 14 Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.