Bạn đang muốn xây dựng hòn non bộ cho gia đình mình, nhưng bạn muốn biết đâu là những mẫu non bộ đẹp, độc đáo và hợp phong thủy nhất.

Vậy hãy để “Stone of Desire” tiết lộ cho bạn hơn 99 thiết kế đá đẹp và phổ biến nhất.

1. Phong cách thiết kế hòn non bộ phổ biến hiện nay

1.1. Đảo Thất Phong

Đây là thiết kế sẽ luôn đứng đầu trong dáng đá đẹp nhất, bởi chỉ từ cái tên thôi đã có thể hình dung được sự tráng lệ của ngọn núi.

Một thiết kế như thế này toát lên sự vĩ đại đồng thời ẩn chứa sự tò mò đặc biệt để mọi người đánh giá cao. Thời đại của thời đại, với sự uy nghiêm của người đứng đầu gia đình. Nếu so sánh đỉnh núi hùng vĩ với những đỉnh núi lân cận, chính là độ cao và độ rộng của độ cao này, cho thấy khoảng cách “một ngày một vực”.

mẫu hòn non bộ đẹp

hòn non bộ

1.2. Mẫu thiết kế không chính tắc

Đây là thiết kế có 2 đỉnh đứng cạnh nhau như những hình khối đối lập nhau. Ngoài ra, còn có một thiết kế khác với 2 đỉnh có độ cao khác nhau gợi liên tưởng đến cặp vợ chồng hay cha con, mẹ con.

Mặc dù phong cách này không phổ biến lắm nhưng chỉ nhắc đến người mẫu đẹp mà không nhắc đến người đẹp hai chiều thì thật là thiếu sót.

mẫu hòn non bộ đẹp

hòn non bộ

1.3. Non bộ trong bể thủy sinh

Thông thường, khi thiết kế hòn non bộ và thác nước từ trên xuống trong bể thủy sinh sẽ mang hàm ý may mắn, tài lộc sẽ như thác đổ vào nhà.

Non bộ trong thiết kế này không nên đặt quá gần nhà vì sẽ làm mất đi năng lượng dương và ảnh hưởng đến sự lưu thông. Bể cá ở đây có hình dạng hơi cong tạo ra các góc mềm mại ấn tượng.

mẫu hòn non bộ đẹp

hòn non bộ

1.4. Hòn non bộ đẹp trong nhà

Đối với những mẫu nhà đẹp ngoài trời được thiết kế và thi công trong nhà, theo các chuyên gia phong thủy nên đặt theo 3 hướng: Tây, Tây Bắc và Đông Bắc. Vị trí thi công phù hợp là ở giếng trời, góc cầu thang hoặc phòng khách. Sở hữu những vị trí này sẽ mang lại vượng khí, may mắn và tiền tài cho gia chủ.

mẫu hòn non bộ đẹp

hòn non bộ

1.5. Mẫu hòn non bộ nhỏ đẹp

Các mẫu hòn non bộ đẹp thường được thiết kế từ đá và trồng cây bonsai. Thiết kế này thường được đặt trên bàn làm việc hoặc ở nhà và tương đối nhỏ.

Nếu như người Nhật rất ưa chuộng thiết kế “đá bay” kết hợp giữa non bộ và từ trường thì ở Việt Nam, dù đã du nhập nhưng không quá phát triển, bởi theo quan niệm của người Việt, sự lựa chọn của ẩm ướt hòn non bộ vẫn được ưu tiên hơn cả.

mẫu hòn non bộ đẹp

1.6. Non bộ trong trụ

Đây là mẫu hòn non bộ đẹp và đơn giản. Tuy nhiên để xây dựng chúng ta cần chuẩn bị đất, đá đỏ, đá xanh, giá đỡ hoa, gạch men, gạch thẻ…

Sau khi chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, chúng ta có thể kết hợp làm thác nước, dùng ống nhựa chảy dọc theo đỉnh núi, chú ý điểm xuyết vài bóng đèn để vừa tạo ánh sáng, vừa giúp cây xanh. Màu xanh lá cây có thể quang hợp tốt và làm nổi bật các chi tiết trong hòn non bộ.

mẫu hòn non bộ đẹp

hòn non bộ

1.7. Mô hình đảo thác nước

Không chỉ ở Việt Nam mà ở nhiều nước trên thế giới, hòn non bộ rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, mỗi vùng miền, quốc gia lại có những nét đặc trưng riêng dễ nhận biết. Ví dụ, đối với người Nhật và người Trung Quốc, họ sẽ chú ý đến yếu tố xanh, nhưng đối với người Việt Nam, chúng tôi lại thích sự kết hợp hài hòa giữa cây, núi và nước.

Vì vậy, mẫu non bộ tinh xảo của Việt Nam phải có cây, có núi và có nước. Nhưng khi lựa chọn và thiết kế cần tuân theo những nguyên tắc nhất định để đảm bảo yêu cầu về mỹ quan và phong thủy.

hòn non bộ

2. 99 mẫu hòn non bộ đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Để có một thiết kế hòn non bộ đẹp nhất, gia chủ cần lên kế hoạch cẩn thận và biết nên đặt núi chỗ nào, chỗ nào cần nước, thế nào là non bộ tràn đầy sinh khí. lành mạnh nhất. Sau đây là những kiểu thiết kế hòn non bộ phổ biến mang lại nhiều tài lộc nhất cho gia chủ

hòn non bộ

hòn non bộ

hòn non bộ

hòn non bộ

hòn non bộ

hòn non bộ

hòn non bộ

hòn non bộ

hòn non bộ

hòn non bộ

hòn non bộ

Tổng hợp hơn 99 khối đá đẹp nhất

Trên đây là 99+ mẫu hòn non bộ đẹp ấn tượng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Mong rằng những chia sẻ trên có thể giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn một mẫu ưng ý cho gia đình mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành mang đến những công trình cảnh quan tuyệt vời nhất cho gia đình bạn. Để được tư vấn thêm về các thiết kế này, vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ của Stone of Will:

Địa chỉ: thôn đông quan – xã ninh văn – huyện hoa lu ​​- ninh bình

Hotline: 0865.68.68.92

Website: https://datamnguyen.vn

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.