1. Trang chủ »
  2. Xăm phun»
  3. Hình xăm »
  4. 99+ hình xăm nửa phật nửa yêu: đẹp và ý nghĩa
  5. 1. Ý nghĩa hình xăm Phật diệu

    Hình xăm Nửa quỷ nửa Phật tượng trưng cho điềm lành, bình an và hạnh phúc. Phật sẽ toát lên vẻ đẹp trong sạch, nhân hậu, hiền từ.

    Hình xăm tượng trưng cho ranh giới mong manh giữa thiện và ác, nhắc nhở con người không sa vào vũng lầy của những cám dỗ ngoài xã hội. Không nên khoe khoang, tự cao, tự đại, vật chất để giữ tâm trong sạch. Đồng thời, chúng ta phải bao dung, độ lượng hơn, biết tha thứ cho những người xung quanh để sống tử tế.

    Mọi người đều có phần thiện và phần ác. Bạn cần phải giữ mình để tăng trưởng phần thiện và tránh bị cái ác lấn át và biến mình thành ma quỷ.

    >>>Xem thêm bài viết: 99+ Hình Xăm Nửa Lưng Đẹp, Chất, Ý Nghĩa, Hợp Tuổi 2022

    2. Một số hình xăm phật đẹp và ý nghĩa

    Sau đây Tianhou Salon sẽ chia sẻ đến các bạn một số hình xăm Phật quỷ đẹp và ý nghĩa. Hãy tham khảo ngay để có thêm nhiều lựa chọn.

    2.1. Hình xăm mini nửa phật nửa quỷ

    Những hình xăm nhỏ có tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể chọn để ở tay, vai, cổ, lưng hay chân tùy thích, dù bạn lấy ở đâu cũng thể hiện được ý nghĩa của mình. Nếu bạn chưa biết chọn hình xăm nào thì đây là một số gợi ý:

    >>>Xem thêm bài viết: 99+ hình xăm Khmer: đẹp, độc, bí ẩn và ý nghĩa nhất

    2.2. Hình xăm Phật quỷ kín lưng

    Hình xăm giúp chủ nhân hoàn thiện nhân cách. Bạn có thể chọn hình xăm đen trắng kín lưng nửa Phật nửa quỷ để phân biệt giữa thiện và ác. Dưới đây là một số mẫu hình xăm ấn tượng, các bạn tham khảo để chọn cho mình một hình xăm ấn tượng nhất nhé.

    >>>Xem thêm bài viết: 99+ hình xăm Phật: đẹp, ý nghĩa, đẹp nhất 2022

    2.3. Hình xăm phật quỷ trên tay

    Vị trí trên tay phù hợp để xăm phật pháp. Vì chúng dễ bị bộc lộ nên điều này sẽ giúp chủ nhân nhìn ra và tự nhắc nhở mình hướng thiện. Nếu bạn chưa biết nên chọn hình xăm nào thì sau đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo.

    2.4. Hình xăm phật quỷ ở chân

    Vị trí trên chân cũng thích hợp để xăm phật pháp. Bạn có thể chọn hình xăm toàn bộ hoặc một nửa chân tùy theo nhu cầu của mình. Cho dù bạn chọn mẫu nào, nó sẽ làm nổi bật đôi chân của bạn.

    2.5. Hình xăm phật quỷ vai

    Vị trí vai phù hợp để xăm hình Phật. Bạn có thể chọn hình xăm đen trắng hoặc màu sắc tùy theo sở thích của mình. Dưới đây là một số mẫu hình xăm Phật quỷ phổ biến, tham khảo ngay để có thêm nhiều lựa chọn.

    2.6. Một số hình xăm phật quỷ đẹp khác

    Các bạn có thể tham khảo thêm một số hình xăm phật quỷ đẹp khác dưới đây để có thêm cho mình sự lựa chọn nhé:

    Xem thêm các thiết kế hình xăm đẹp:

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.