Các giáo viên ms giao tiếp thường khuyên học viên rằng “ngoài tinh thần tự học thì việc luyện tập và các công cụ phụ trợ cũng rất cần thiết để tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả”. Theo đại diện của bà Hoa, đây là 5 trang web miễn phí có thể giúp người dùng tự học tiếng Anh.

britishcouncil không chỉ cung cấp thông tin chất lượng tốt cho nhiều mục đích khác nhau mà còn có tất cả các phần và kỹ năng bạn cần để học tiếng Anh.

Học viên có thể tìm tài liệu và hướng dẫn học các kỹ năng (nghe, đọc, viết, nói) hoặc ngữ pháp và từ vựng (grammar and vựng). Ngoài ra, britishcouncil còn thiết kế nội dung học tiếng Anh phù hợp với doanh nhân, người đi làm và nhu cầu thi chứng chỉ IELTS.

Các trang web giúp việc học tiếng Anh trở nên thú vị hơn khi người dùng có thể nghe nhạc, chơi trò chơi hoặc đọc tin tức giải trí trong phòng học. “Kết hợp giữa giải trí và tự học, quá trình học sẽ trở nên thú vị hơn, không còn nhàm chán như cách tự học trước đây”, cô Mia Nguyễn, giáo viên trung tâm ms hoa giao tiếp, chia sẻ.

Ngoài ra, britishcouncil còn chia phần học thành nhiều cấp độ khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn theo khả năng của mình.

Tiếng Anh Oxford trực tuyến

Đây là kênh học tiếng Anh đích thực, từ tiếng Anh cơ bản (từ vựng, phát âm…) đến học tiếng Anh theo mục tiêu cụ thể (IELTS, tiếng Anh đi làm…) đầy đủ các kỹ năng. Trang web có thiết kế mở, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng do các bài học được phân chia theo nhu cầu và trình độ của người học.

Mặc dù là website học tiếng Anh trả phí (có nhiều tính năng hơn khi bạn muốn học các khóa nâng cao) nhưng bạn vẫn có thể học các giáo trình/khóa học miễn phí mà trang web cung cấp cho người học trong mục khóa học miễn phí.

Xin chào

Đây là trang web dành riêng cho những ai muốn luyện tập và phát triển kỹ năng nghe của mình, với kho tàng các bài luyện nghe về nhiều chủ đề từ các diễn giả khác nhau. Có các phần dành cho kịch bản (đối thoại bài kiểm tra nghe), từ vựng (từ vựng mới cho lớp học), câu đố (phần câu hỏi, bài kiểm tra nhanh) và hơn thế nữa.

Ngoài ra, ello còn cung cấp các bài hát, video tiếng Anh phong phú, thú vị giúp người học hứng thú khi luyện nghe tiếng Anh.

Câu đố

Nếu học tiếng Anh bằng flashcard là phương pháp truyền thống hiệu quả thì quizlet là phiên bản nâng cấp trực tuyến của cách học này. quizlet tích hợp từ vựng theo chủ đề với cách phát âm và hình ảnh cùng phần kiểm tra-ôn tập hấp dẫn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể xác định mình nên đăng ký khóa học nào thông qua bài kiểm tra đầu vào sát với trình độ của mình.

Với phương pháp học tích cực, người dùng có thể tạo các bộ từ vựng và bài học của riêng mình, đồng thời thu hút người khác học cùng.

Hoa Truyền Thông

là trang web học tiếng Anh tại Việt Nam, nơi giúp người dùng Việt Nam, đặc biệt là những người mới bắt đầu học tiếng Anh dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thông tin và lựa chọn tài liệu học tập. Các bài học giao tiếp miễn phí trên website ms hoa giao tiếp được phân chia từ sơ cấp đến nâng cao, giúp người học luyện tập theo giáo trình phù hợp với trình độ của mình.

Các thầy cô là những giáo viên năng động, có phương pháp giảng dạy khoa học và biết cách tạo động lực bằng những lời khen ngợi trong giờ giảng trực tuyến, nơi không có sự tương tác trực tiếp.

Các khóa học giao tiếp được cung cấp ở định dạng video, kết hợp tóm tắt bài giảng và bài tập về các chủ đề khác nhau để làm cho quá trình học trở nên thú vị hơn.

Ngô Thủy

  • Cách nói giờ trong tiếng Anh
  • 3 lỗi phổ biến cản trở giao tiếp tiếng Anh
  • Trao dồi thói quen đọc sách tiếng Anh cùng con
  • Những điều bạn cần biết về Chứng chỉ Cambridge dành cho trẻ em
  • Cách viết thư xin việc bằng tiếng Anh để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.