Bạch Dương là thủ lĩnh của vòng hoàng đạo, cung hoàng đạo của sự sống, ánh sáng, sự hy sinh và lòng chung thủy đầy yêu thương.

Hãy cùng khám phá những bí mật tử vi của cung Bạch Dương như tính cách, ngày sinh và những con số may mắn chi tiết của cung Bạch Dương. Bạch Dương có hợp nhau hay không.

Tôi. Các cung hoàng đạo đến từ đâu?

Các cung hoàng đạo bắt nguồn từ năm 1645 trước Công nguyên, được “các nhà chiêm tinh học người Babylon cổ đại nghiên cứu”, với điểm xuân phân nằm gần chòm sao Bạch Dương (Aries), và do đó là các cung hoàng đạo đầu tiên

Đến năm 1922, có 13 chòm sao mà các cung hoàng đạo giao nhau, khiến chúng trở thành 13 chòm sao của cung hoàng đạo. Tuy nhiên, 12 cung hoàng đạo đều được đặt tên theo chòm sao tương ứng, còn chòm sao thứ 13 không tên thì sao? Bởi vì trong thời cổ đại, nó không được coi là đại diện cho các chòm sao trong cung hoàng đạo.

Hai. Huyền Thoại Bạch Dương

Theo thần thoại Hy Lạp, ngày xửa ngày xưa, vua Atamas của Betty và người vợ đầu tiên Nephele, con gái của nữ thần mây, có một con trai là Phryx và một con gái là Hele. Giống như các vị vua bị ám ảnh bởi tình dục khác, Atamas chán vợ, đuổi Nephele đi và kết hôn với Ino, con gái của Cadmus, vua của Thebes.

Khi có con trai với nhà vua, Ino ghen tị với con trai cả của Nephele và tìm mọi cách để con trai mình thừa kế ngai vàng. Vào thời điểm đó, ngô là cây trồng chính cho con người và động vật trên vùng đất Cronus. Ino kín đáo thuyết phục những người phụ nữ trong vương quốc rang ngô trước khi trồng để ngô không mọc mầm.

Đồng thời, cô cũng mua chuộc nhà tiên tri được nhà vua cử đến để hỏi các vị thần về hiện tượng này, và để ông ta nói dối về hai đứa con của Nefer là nguồn gốc của mối nguy hiểm. Nhà vua phải hy sinh đứa trẻ để mùa màng tươi tốt trở lại.

Tôi yêu bạn, nhưng để cứu vương quốc, athamas đã làm theo lời khuyên của ino. May mắn thay, vì sự an toàn của những đứa con của mình, bà mẹ hai con, Nephele, đã gửi một người bảo vệ, một con dê lông vàng tên Aries, do thần Zeus tặng cho cô. Đến ngày hiến tế, con dê ra lệnh cho Phryxos và Helle cưỡi lên lưng nó, vượt biển trốn khỏi Hy Lạp.

Thật không may, Helle rơi xuống eo biển và chết (nơi cô ấy chết được gọi là Hellesponte). phrixus sống sót và được đàn dê mang đến vương quốc Colchis xa xôi của châu Á. Tại đây, nhà vua và hoàng hậu của Aeetes hiếm muộn nhưng chỉ có một người con trai nên được nhận làm con nuôi. Aietes có hai con gái và một con trai. Khi trưởng thành, Phryxos kết hôn với Calciope, công chúa lớn nhất của vương triều Colchis.

Để tạ ơn thần Zeus, ông đã hiến tế con dê và treo lông dê ở một nơi đặc biệt nơi rồng không ngủ ở Colchis. Thần Zeus đã tôn vinh lòng dũng cảm của con vật bằng cách đưa Bạch Dương lên bầu trời như một chòm sao (với hình dạng khác thường của chiếc sừng giải cứu). Theo quan niệm dân gian, nước nào có lông dê vàng thì nước đó thịnh trị muôn đời.

Vì vậy, những anh hùng như Jason của Hy Lạp đã đi thuyền về phía đông trên tàu Argo (Ἀργώ) để lấy những chiếc lông vũ quý giá. Câu chuyện về Thủy thủ Argonus bắt đầu từ đây.

Ba. Bạch Dương – Aries (21/03 – 20/04)

1. Tính cách Bạch Dương

Aries, còn được gọi là Yangshuo (21 tháng 3 đến 20 tháng 4): Đây là dấu hiệu đầu tiên của lửa trong sự ra đời của mười hai cung hoàng đạo.

Bạch Dương là một người rất nhiệt tình và có khả năng lãnh đạo, thích thử thách và ngay thẳng. Tình yêu là nghiêm túc và trực diện. Biết cách che giấu cảm xúc khi bị tổn thương và “hành hạ” bản thân. Nếu bạn là đàn ông, bạn có nguy cơ bị hói! ! !

  • Bạch Dương sinh ngày 21-31 tháng 3: Giống như các cung nước, họ thích mơ mộng, chân thành, dễ yêu và coi tình yêu là “cuộc sống” của mình.
  • Bạch Dương sinh từ 1/4 đến 10/4: Họ thường có chỉ số IQ khá cao, thích tìm hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau và có thể hoạt động hoàn toàn độc lập. Họ cũng đặc biệt dễ đồng cảm với suy nghĩ của người khác, và dễ dàng đáng thương trước những điều tồi tệ xảy ra xung quanh mình.
  • Bạch Dương sinh từ 11/4 đến 19/4: Kiêu hãnh và tràn đầy năng lượng, họ không ngừng theo đuổi những điều mới mẻ và yêu say đắm, say đắm. Tuy nhiên, do dư thừa năng lượng nên đôi khi họ dễ rơi vào trạng thái nóng nảy, hấp tấp dẫn đến thất bại.
  • Mong đợi những cơ hội làm ăn phát đạt, hợp tác tốt hơn với những người khác và tăng “thu nhập” trong ngày đầu năm mới. Chà, Lễ hội mùa xuân 2023 đang đến gần, hãy thử vận ​​​​may của bạn. Chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn và thành công.

    Về thức ăn: Người thuộc cung Bạch Dương thường có hệ miễn dịch tốt, nhưng lại dễ bị nổi mụn và ợ nóng. Để ngăn chặn điều này, bạn có thể bao gồm các loại rau lá xanh, dưa chuột, ô liu, táo, củ cải, chanh, hạnh nhân, bắp cải và đậu lăng trong chế độ ăn uống của mình.

    2. Khám phá mặt tốt và mặt xấu của Bạch Dương

    Mặt tốt: Nhìn thế giới theo một cách rất tích cực.

    • Không có vấn đề gì trên thế giới mà bạn không giải quyết được.
    • Dám dám làm
    • Không phải là kẻ bỏ cuộc yếu ớt.
    • Hành vi cực kỳ dễ chịu
    • Có thể đặt ra các tiêu chuẩn cao và sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng các tiêu chuẩn đó.
    • Một người hoàn thành tốt công việc và làm việc chăm chỉ tại văn phòng
    • Học sinh giỏi của trường.
    • Mặt xấu: Khi bạn buồn hay tức giận, không có ai để giải thích hay tâm sự với bạn.

      • Bạch Dương có tính khí đặc biệt bạo lực
      • Cảm xúc nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn.
      • Trong công việc hay giao tiếp, đôi khi tỏ ra hơn thua, thích lấn át người khác
      • Tự mãn vì cô ấy thích làm người lãnh đạo hoặc người lãnh đạo.
      • Không thích thua kém.
      • 3. Sơ yếu lý lịch của Bạch Dương (ký hiệu ♈)

        4. Lời khuyên khi mua quần áo bạch dương

        Thật không dễ dàng để kiềm chế ham muốn mua sắm của bạn, đặc biệt là vào ngày nhận lương các tháng. Cách mua quần áo thông minh để bạn vẫn có đồ mới để thay thường xuyên, nhưng bạn có nên bán hoặc cho đi đồ cũ hoặc quyên góp cho tổ chức từ thiện.

        Tập trung và tham vọng là hai từ khóa tiêu biểu nhất của Bạch Dương. Vì vậy, đừng ngạc nhiên khi bạn thấy họ đóng lệnh rất nhanh-chặt chẽ-nhanh chóng. Giỏ hàng của họ luôn chứa đầy những mặt hàng họ thực sự cần mua và những mặt hàng yêu thích của họ sẽ có sẵn ngay lập tức chỉ bằng một cú nhấp chuột thanh toán mà không cần hỏi ý kiến ​​của bất kỳ ai.

        5. Chuyện tình Bạch Dương

        Dương Dương có thể dành thời gian chất lượng với người này vào năm 2022. Cả hai sẽ có kỳ vọng cao cho cuộc sống. Nếu bạn còn độc thân, bạn cũng có thể gặp được nửa kia của mình trong năm nay.

        Bạch Dương – Tình yêu cháy bỏng: Những người thuộc cung Bạch Dương có cá tính mạnh mẽ và luôn sẵn sàng thể hiện con người thật của mình theo những cách độc đáo nhất. Do đó, Bạch Dương là người dễ gây ấn tượng với mọi người và để người khác “quẹt phải” trên bùi nhùi!

        Các “mỹ nam” Bạch Dương không ngại chủ động trong tình yêu, luôn muốn tạo ra những khoảnh khắc thú vị và hạnh phúc trong cuộc sống. Hãy luôn tự tin, mạnh mẽ và dứt khoát trong tình yêu, đó chính là nét quyến rũ của tình yêu. Bạch Dương.

        5.1 Nam Bạch Dương hợp với chòm sao nào?

        Đàn ông Bạch Dương và Sư Tử: Đây là một cặp đôi hòa thuận và lâu dài. Cả hai đều năng động và có phần nổi loạn, nhưng chàng trai Bạch Dương có xu hướng khuất phục trước nàng Sư Tử trong tình yêu. Và cả hai cung này đều thuộc nguyên tố lửa nên sẽ tạo nên một tình yêu nồng cháy và bùng nổ.

        Chàng trai và nữ thần Bạch Dương: Đây cũng là một sự kết hợp hoàn hảo, bởi vì có nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều là những người tài năng và thành đạt trong nghệ thuật nên đây sẽ là điều giúp họ gắn bó lâu dài trong tình yêu.

        Nam Bạch Dương và nữ Song Tử: Cặp đôi này sẽ mang đến nhiều điều thú vị trong tình yêu. Nam Bạch Dương bướng bỉnh nhưng hơi trẻ con, còn nữ Song Tử thì hồn nhiên, sôi nổi nên tâm hồn của cặp đôi này rất giống nhau. Khi hai người ở bên nhau sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và được là chính mình.

        5.2 Bạch Dương hợp với chòm sao nào?

        Nữ Bạch Dương và nam Nhân Mã: Cặp đôi này có rất nhiều điểm chung nên nam Nhân Mã thường bị thu hút bởi nữ Bạch Dương. Các cặp đôi thích tận hưởng cuộc sống nhưng đôi khi cũng cần kiểm soát cái tôi của mình để tránh những xích mích không đáng có.

        Nữ Bạch Dương và nam Thiên Bình Một chàng trai khoa trương và lịch lãm như Thiên Bình rất phù hợp với một cô gái xinh đẹp và lạc quan như Bạch Dương. Cặp đôi này sẽ cùng nhau khám phá những điều mới lạ và tận hưởng những giây phút lãng mạn của riêng mình.

        Nữ Bạch Dương và nam Thần Nông: Thoạt nhìn thì đối lập nhau nhưng chính sự tương phản đó lại thu hút nhau. Người phụ nữ Bạch Dương năng động sẽ bị quyến rũ bởi sự chu đáo và tế nhị của đàn ông Bọ Cạp. Lòng trung thành và tôn trọng tình yêu là sự ràng buộc giữa hai người.

        6. Nữ Bạch Dương nên làm gì khi gặp lại bạn trai cũ?

        Người yêu cũ có xu hướng nhẫn nhịn hay cố tình gây tổn thương, cùng xem Bạch Dương nữ sẽ phản ứng thế nào nhé!

        7.Tử vi sự nghiệp của Bạch Dương

        Trong số những nghề của 12 chòm sao, những nghề mà Bạch Dương có thể cân nhắc và yêu thích trong công việc là bất động sản, ăn uống hoặc du lịch.

        Bạch Dương là một trong những cung có đầu óc kinh doanh, và để làm tốt và kiếm được nhiều tiền hơn, bạn cần tìm ra những cách mới để tìm ra con đường phù hợp với mình. Những người có dấu hiệu này có thể cảm thấy nhàm chán với vai trò công việc hiện tại của họ khi họ cảm thấy như họ không phá vỡ ranh giới hoặc tiến bộ.

        Trong trường hợp này, lời khuyên tốt nhất có thể là làm việc cho một công ty khởi nghiệp, nơi bạn có thể tìm thấy con đường mới cho mình. Các công ty khởi nghiệp cung cấp cho Birch không gian để làm việc độc lập và thử nghiệm các công nghệ mới.

        Những đặc điểm có thể thay đổi: Khả năng lãnh đạo và nỗ lực có kế hoạch. Đây là dấu hiệu đầu tiên của chu kỳ hoàng đạo và bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Sử dụng các kỹ năng lãnh đạo và động lực không giới hạn của bạn để vượt lên chính mình mỗi ngày và trở thành người tạo ra xu hướng.

        Những rào cản cần vượt qua: Sự kiêu ngạo hoặc lạc quan. Bạch Dương có thể là một người rất cạnh tranh và chăm chỉ. Những cá nhân như vậy trải qua mức độ căng thẳng cao hơn do thiếu kiên nhẫn và nhu cầu phải liên tục cạnh tranh. Tuy nhiên, mắc kẹt trong đó có thể gây ra những hậu quả đặc biệt tồi tệ trên con đường trở thành một doanh nhân.

        Những công việc bán thời gian lý tưởng: Huấn luyện viên, lính cứu hỏa, môi giới bất động sản.

        Bốn. Giải Mã Cung Bạch Dương Hôm Nay (21/03 – 19/04)

        Hôm nay của Bạch Dương, dù là công việc hay cuộc sống, luôn có những điều bạn chưa thể làm tốt, đừng nản lòng, hãy cố gắng thêm vài lần nữa.

        Số phận không bằng phẳng, trong một mối quan hệ thân thiết, cả bạn và đối tác đều cần một chút riêng tư và không nên ở bên nhau quá lâu.

        Làm việc bình thường, học hỏi những điều mới trong công việc và cải thiện khả năng cạnh tranh của bạn có thể tiến xa hơn ở nơi làm việc. Lòng tự trọng thấp không phải là điều tốt.

        Tài lộc khá, về đầu tư và quản lý tài chính, tuy cần giữ vững quan điểm cơ bản nhưng nên học hỏi nhiều kiến ​​thức mới để trang bị cho mình.

        Sức khỏe trung bình, chú ý ăn kiêng liên tục không tốt.

        v. Hình xăm cung Bạch Dương nên mang lại may mắn gì?

        beBiểu tượng của Bạch Dương là con dê đực của đàn, vì vậy một hình xăm sẽ là điều khôn ngoan trên đầu của nó. Đôi khi, họ thậm chí còn lựa chọn một cách sáng tạo hình xăm xoắn v – tượng trưng cho sừng dê. v là chiến thắng đại diện cho bản chất bất khuất và hiếu chiến của cung lửa này.

        Một ý tưởng độc đáo khác cho hình xăm bạch dương là một con dê lớn. Bạn có thể xăm ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thểcó thể là lưng, cánh tay, bắp chân tùy theo sở thích của mỗi người.

        Sự kết hợp giữa các cung hoàng đạo trong thiết kế hình xăm là một ý tưởng vô cùng độc đáo dành cho Bạch Dương bởi cung này được cai trị bởi sao Hỏa và sao Diêm Vương. Hình xăm này sẽ toát lên cá tính và ấn tượng> cho các cô nàng Bạch Dương.

        Ngoài ra, bạn có thể thiết kế hình xăm hoàn toàn bằng ngày sinh của mình hoặc kết hợp với các biểu tượng chiêm tinh để làm cho hình xăm trở nên ấn tượng hơn.

        vi Hình xăm cung Bạch Dương 2022 đẹp như thế nào

        Hình xăm mini: Hình xăm mini được thiết kế dành cho những bạn thích sự tinh tế, không thích khoe hình xăm nhưng vẫn đảm bảo tính độc đáo và ý nghĩa.

        Hình xăm cho nam giới

        Bảy. Những lưu ý khi xăm cung Bạch Dương

        • Chọn hình phù hợp trước khi xăm: Biết ý nghĩa của hình trước khi xăm.
        • Vị trí và kích thước: Nói chuyện với nghệ sĩ xăm hình của bạn để chọn vị trí và kích thước phù hợp cho tác phẩm nghệ thuật của bạn.
        • Biết thợ xăm: Chọn tiệm xăm và thợ xăm uy tín.
        • Đảm bảo hình xăm: Sau khi xăm xong, bạn nên để băng quấn trong ít nhất một giờ để tránh bụi hoặc tiếp xúc với quần áo.
        • Thực phẩm nên tránh: Kiêng rượu bia và các chất kích thích hay thực phẩm gây sẹo lồi như thịt bò, thịt gà, đồ nếp, hải sản, thịt chó, rau cải.
        • Hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời vì nó có thể làm phai màu hình xăm.
        • Bôi ngoài da: Sau khi xăm xong, thợ xăm sẽ đưa cho bạn một tuýp thuốc mỡ và hướng dẫn bạn cách tự chăm sóc tại nhà. Thoa thuốc mỡ lên hình xăm thường xuyên để chúng nhanh lành.
        • Liên hệ:

          Địa chỉ: 71 nguyễn chí thanh, Hà Nội

          ĐT: 0988898174

          gmail: tracuuthansohoc@gmail.com

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.