Muốn nhập cảnh vào bất kỳ quốc gia nào, điều đầu tiên cần làm là xin visa. nước (trừ trường hợp miễn thị thực). Theo quy định, người nước ngoài phải làm thủ tục cấp thị thực trước khi nhập cảnh vào Việt Nam. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, người nước ngoài không thể hoàn thành thủ tục này. Trong những năm gần đây, pháp luật Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi cho người nước ngoài xin thị thực tại các sân bay quốc tế Việt Nam. Trong bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ cung cấp các thủ tục xin visa khi nhập cảnh cho người nước ngoài.

1. Thị thực khi đến là gì?

Thị thực khi đến, còn được gọi là thị thực sân bay, là một lựa chọn. Đó là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn ở xa đại sứ quán hoặc gặp trường hợp khẩn cấp và không có thời gian để xin thị thực chính thức.

Dịch vụ xin thị thực khi đến của chúng tôi giúp bạn xin thị thực nhập cảnh tại sân bay khi đến Việt Nam. Thủ tục xin visa này rất đơn giản sẽ không tốn thời gian và chi phí đi lại.

2. Trường hợp người nước ngoài xin thị thực nhập cảnh tại sân bay quốc tế Việt Nam.

– Người nước ngoài đến từ các nước không có cơ quan cấp thị thực của Việt Nam;

– Người nước ngoài phải đi qua nhiều nước trước khi đến Việt Nam;

– Người nước ngoài vào Việt Nam du lịch theo chương trình do Công ty Lữ hành Quốc tế Việt Nam tổ chức;

– Thủy thủ nước ngoài trên tàu neo đậu tại cảng biển Việt Nam muốn qua cửa khẩu khác;

– Người nước ngoài vào Việt Nam dự tang lễ thân nhân, thăm thân nhân ốm nặng;

– Người nước ngoài vào Việt Nam tham gia các hoạt động cấp cứu, cứu hộ, cứu nạn, phòng chống thiên tai, dịch bệnh hoặc vì lý do đặc biệt khác theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam;

Khi xin thị thực nhập cảnh, loại thị thực thường được áp dụng là loại nhập cảnh 1 tháng một lần. Nếu bạn cần nhập cảnh nhiều lần và thời gian lưu trú dài hơn, bạn có thể xin thị thực nhập cảnh nhiều lần 1 tháng, thị thực nhập cảnh 3 tháng một lần hoặc thị thực nhập cảnh nhiều lần 3 tháng. Bạn cũng có thể xin gia hạn visa nếu có bất kỳ thay đổi nào trong thời gian lưu trú tại Việt Nam.

3. Người nước ngoài làm thủ tục cấp thị thực khi đến sân bay quốc tế.

Kết quả hình ảnh cho visa on arrival Viá»t Nam

Về việc người nước ngoài làm thủ tục cấp thị thực khi đến sân bay. Đầu tiên, người nước ngoài cần chuẩn bị hồ sơ, bao gồm các giấy tờ sau:

– Tờ khai xin thị thực nhập cảnh. Mẫu này có thể thay đổi tùy theo cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài. Có hai hình thức, một dành cho người nước ngoài và một dành cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài;

– 02 ảnh màu rõ nét, phông nền trắng, cỡ 4cmx6cm hoặc 3cmx4cm;

– Hộ chiếu gốc của người nước ngoài phải còn hạn ít nhất 6 tháng;

– Cục Quản lý xuất nhập cảnh – Bộ Công an nước CHXHCN Việt Nam cho phép người nước ngoài nhập cảnh và lấy thị thực tại sân bay quốc tế.

Người nước ngoài phải xin công văn nhập cảnh 1-2 ngày trước khi đến sân bay. Công văn này do USCIS phát hành và được tài trợ bởi một trong những cá nhân và tổ chức sau:

+ Được người thân là người nước ngoài tại Việt Nam bảo lãnh.

+ Được công ty hoặc tổ chức Việt Nam bảo lãnh cho mục đích thương mại, kinh doanh, nghiên cứu thị trường…

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 0904 677 628 để được giải đáp cụ thể nhất. Cảm ơn rât nhiều!

4.Liên hệ.

Thông tin chi tiết hơn về thủ tục cấp thị thực nhập cảnh cho người nước ngoài và các vấn đề liên quan. Vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Tư vấn Thương mại Xuất nhập khẩu Hòa Bình

Địa chỉ: Tầng 4, số 17 ngõ 575 kim mã, ba đình, hà nội.

Điện thoại: 0904 677 628.

Email: info@workpermit.vn

Nguồn: workermit.vn

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.