1. Trang chủ »
  2. Xăm phun»
  3. Hình xăm »
  4. 99+ Hình Xăm Trái Tim: Đẹp, Đơn Giản Và Ý Nghĩa Nhất
  5. 1. Hình xăm trái tim có ý nghĩa gì?

    Hình xăm hình trái tim có những ý nghĩa khác nhau theo quan điểm tôn giáo, nhưng điểm chung chung là như sau:

    Chữ “tâm” chỉ lương tâm, tấm lòng, tấm lòng của con người. Mọi hành động của con người đều xuất phát từ trái tim, chỉ cần tấm lòng hướng thiện thì mọi việc sẽ suôn sẻ. Ngược lại, nếu lòng không thanh tịnh thì khó đạt được thành công, làm việc ác thì có hại cho người khác. Ngoài ra, chữ “tâm” còn hướng suy nghĩ của con người đến những điều tích cực, biết tu tâm dưỡng tính, làm việc thiện, nếu lòng không tốt thì như sau:

    – Nếu tâm trí lừa đảo thì cuộc sống luôn bất an và sợ hãi.

    – Ghen tị lấp đầy cuộc sống bằng hận thù.

    – Lòng tham chỉ dẫn đến dối trá.

    Chính vì vậy, nhiều người lựa chọn hình xăm chữ để nhắc nhở bản thân phải sống chân thành, yêu thương và giúp đỡ những người xung quanh. Một khi đã vẽ hình xăm này lên người thì phải biết sống tích cực, đặt trí lực lên hàng đầu, đừng để đồng tiền làm mù mắt người đời và chà đạp lẫn nhau. . Vì vậy, hãy làm người lương thiện và tích đức cho thế hệ mai sau.

    2. Tổng hợp những hình xăm trái tim dễ nhất, độc đáo và ý nghĩa nhất cho năm 2022

    Một số điều cần lưu ý khi xăm hình là bạn nên xăm ở những vị trí trang trọng như: ngực trái, cánh tay, bả vai… sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn. Ngược lại, những bộ phận hung dữ như: đùi, mông,… không thích hợp để xăm!

    2.1. Hình xăm trái tim chữ Hán

    Xin có nghĩa là trái tim trong tiếng Trung Quốc, và ba dấu chấm trong “trái tim” cũng liên quan đến ba cơn nhồi máu cơ tim ở người, và phần dưới là túi máu. Vậy, chữ tâm có nghĩa là tấm lòng trong sáng, sống thánh thiện thì sẽ đơm hoa kết trái trong cuộc đời.

    >>>Xem thêm bài viết: 99+ hình xăm sau gáy: đẹp, chất và ý nghĩa nhất

    2.2. Hình xăm chữ Hán

    Chữ trái tim trong tiếng Trung cũng giống như trong tiếng Trung, đều thể hiện tấm lòng và tình cảm, nét chữ cũng có hình trái tim. Vì vậy, nhắc nhở mọi người làm mọi việc phải xuất phát từ tâm, nếu tâm ác thì cuộc đời này là vô ích.

    2.3. Hình xăm chữ thư pháp

    Hình xăm chữ thư pháp được khắc họa bằng những nét vẽ uyển chuyển, mềm mại, cách điệu tạo nên nét chữ đẹp tuyệt vời. Khi nhìn hình xăm này sẽ dễ dàng nhận ra hơn chữ Hán, Hán tự vì nó được viết thuần Việt. Hãy cùng tham khảo bộ sưu tập hình xăm trái tim nhé!

    2.4. Hình xăm chữ cái tiếng Phạn

    Hình xăm này được viết bằng một hình thức đặc biệt, khác với chữ Hán và chữ Hán. Hình xăm này được vẽ tỉ mỉ với nhiều đường nét trừu tượng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay hình xăm trái tim tiếng Phạn này như sau:

    3. Hình xăm trái tim giá bao nhiêu?

    Ngoài việc làm nổi bật những nét thô đậm nhạt của thư pháp, họa tiết trái tim còn cần sự khéo léo của người ngại xăm và có hiểu biết nhất định về thư pháp. Vì vậy, giá của hình xăm này sẽ cao hơn bình thường.

    Tuy nhiên, nếu bạn muốn biết giá của hình xăm mình muốn xăm trên cơ thể, bạn nên đến trực tiếp các cơ sở dạy xăm uy tín để hỏi giá chính xác nhé!

    4. Cách làm sạch và bảo quản hình xăm trái tim

    Ngoài việc lựa chọn địa chỉ phun xăm uy tín, bạn hãy quan tâm đến việc chăm sóc hình xăm của chính mình. Vì việc bảo vệ hình xăm cẩn thận trong thời gian đầu sẽ giúp màu lên đẹp và tránh tiếp xúc với các chất độc hại khi hình xăm chưa lành hẳn. Vì vậy, bạn nên tham khảo những cân nhắc sau:

    • Tránh dùng tay chạm vào hình xăm thường xuyên vì dễ gây viêm nhiễm, sưng tấy và tạo mủ cho vết thương.
    • Làm sạch vùng xăm bằng một miếng vải sạch thấm nước muối để loại bỏ vi khuẩn có thể bám vào.
    • Mặc quần áo rộng rãi và che kín khi ra ngoài để khói và bụi không dính vào hình xăm của bạn.
    • Hạn chế ăn những thực phẩm có thể gây sẹo như: thịt bò, rau muống, thịt gà… dễ dẫn đến tạo mủ vết thương.
    • 2-3 ngày đầu không nên vận động mạnh hay tác động mạnh vào hình xăm.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.