Giới thiệu cửa hàng Nhật Bản sakuko

Công ty TNHH bán lẻ Sakuko Việt Nam được thành lập ngày 05/09/2011 với thương hiệu sakura japanese store, được biết đến là công ty tiên phong trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ nội địa Nhật Bản. Việt Nam.

Khi mới thành lập, hoạt động kinh doanh chính của công ty là kinh doanh các nhóm hóa chất hàng ngày cho sản phẩm dành cho bà mẹ và em bé trong nước. Bên cạnh các sản phẩm bỉm, sữa Nhật đến từ các thương hiệu đã rất quen thuộc với người Việt Nam như bỉm Genki, bỉm Happy, sữa Glico, sữa Meiji, sữa Morinaga, hệ thống cửa hàng Nhật Sakura còn phân phối và cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm. Sản phẩm dành cho mẹ và bé như bộ đồ ăn, đồ ăn, đồ chơi, chăm sóc cơ thể cho mẹ và bé.

Ngày 15/12/2017, sakura japanese store chính thức đổi tên và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng thời đổi tên thành sakuko japanese store.

Đầu năm 2018, sakuko mở rộng và phát triển dòng mỹ phẩm Nhật Bản với việc cho ra mắt sakuko beauty – thương hiệu chuyên phân phối và cung cấp mỹ phẩm nội địa Nhật chính hãng tại hệ thống. cửa hàng nhật bản sakuko.

Hai năm liên tiếp 2017 và 2018, hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa sakuko vinh dự nằm trong top 100 sản phẩm dịch vụ tin dùng do người tiêu dùng và chuyên gia bình chọn. Chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên.

Nắm bắt nhanh nhu cầu thị trường, đón đầu xu hướng người Việt Nam tin dùng và thích dùng hàng nội địa, sakuko đã mở rộng quy mô kinh doanh lên hơn 10.000 sản phẩm chất lượng cao, bao gồm 07 ngành hàng: mẹ và bé, mỹ phẩm, thực phẩm, dịch vụ y tế người tiêu dùng trong nước mua sắm Chăm sóc sức khỏe, thời trang, văn phòng phẩm, gia đình, đời sống.

Hiện hệ thống siêu thị sakuko japanese store nội địa nhật có hơn 30 siêu thị được phân bổ tại Hà Nội, Hải Phòng, Lạng Sơn, Hà Giang, Vĩnh Phúc và các tỉnh, thành phố khác trên cả nước….

Cơ hội làm việc với sakuko

Trước thị trường ngày càng phát triển, với sứ mệnh đưa những sản phẩm nội địa uy tín, minh bạch đến gần hơn với nhiều người tiêu dùng Việt Nam và góp phần định hướng xu hướng tiêu dùng chất lượng cao, sakuko tiếp tục tìm kiếm và đẩy mạnh nhượng quyền thương hiệu với sakuko Nhật Bản của các cửa hàng hợp tác trên toàn quốc.

Với lịch sử phát triển bền vững, nguồn cung ổn định, chất lượng, minh bạch nguồn gốc xuất xứ và thị trường khách hàng giàu tiềm năng, mô hình kinh doanh nhượng quyền siêu thị hàng đầu Việt Nam, sakuko japanese store chắc chắn sẽ trở thành cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Thông tin công ty: hệ thống siêu thị nhật nội địa nhật bản sakuko

Địa chỉ: Số 42, đường Trung Hòa, phường Đỗ Quang, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Website: www.sakukostore.com.vn

Đường dây nóng: 1800 0010

Email: cskh@sakukovietnam.com.vn

Giới thiệu về sakuko Việt Nam

Công ty cổ phần sakuko Việt Nam (tiền thân là công ty TNHH quốc tế sakura Việt Nam) là công ty con của tập đoàn sakura được thành lập tại Osaka, Nhật Bản vào năm 1987, lĩnh vực kinh doanh chính là: bất động sản và thương mại.

Tháng 9 năm 2011, sakuko vietnam lần đầu tiên gia nhập thị trường Việt Nam với thương hiệu sakuko japanese store (tiền thân là sakura japanese store), chuyên cung cấp các sản phẩm Nhật Bản chính hãng, uy tín, chất lượng phục vụ người tiêu dùng trong nước với nhiều nhu cầu mua sắm khác nhau.

Tháng 12/2012, sakuko vietnam tung ra thị trường hệ thống khách sạn Sakura thân thiện, hiện đại, mang phong cách Nhật Bản. Khách sạn sakura có 3 chi nhánh kinh doanh khách sạn tại trung tâm Hà Nội bao gồm: khách sạn sakura 1 (16 liễu), khách sạn sakura 2 (54 trượng công giai), khách sạn sakura 3 (609 hoàng mã) nổi bật về tiện nghi, không chỉ thích hợp cho Đối với khách doanh nhân, cũng như khách du lịch tại Hà Nội.

Tháng 1 năm 2017, sakuko vietnam hợp tác với s-grow Japan thành lập công ty TNHH s-grow vietnam chuyên kinh doanh dịch vụ kho bãi và vận chuyển hàng hóa.

Tháng 3 năm 2017, sakuko vietnam đã đàm phán thành công với công ty muginoho Nhật Bản để trở thành nhà nhượng quyền độc quyền thương hiệu râu papa Nhật Bản tại miền Bắc Việt Nam.

Sau hơn 10 năm hoạt động, sakuko vietnam đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong việc kết nối và phân phối các sản phẩm và dịch vụ chính hiệu, chất lượng cao của Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

———

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.