Hướng dẫn khách hàng truy vấn kết quả xét nghiệm thông qua mã khách hàng trên website medlatec

Khách hàng có nhu cầu kiểm tra kết quả xét nghiệm tại medlatec có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau: Cách 1: Tra cứu theo mã khách hàng trên website medlatec bác sĩ chuyên khoa, làm xét nghiệm hoặc tại toàn bộ medlatec Thực hiện các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh – thăm dò chức năng trong các hệ thống y tế (máy CT, mri, điện tâm đồ, nội soi tiêu hóa…) nơi mà các client client có thể dễ dàng tìm kiếm và quản lý tất cả các kết quả của mình. Vì vậy, khách hàng sử dụng dịch vụ của medlatec trên toàn quốc có thể dễ dàng tra cứu kết quả trực tuyến theo 3 bước sau:

Bước 1: Truy cập website: www.medlatec.vn. Sau đó, chọn Tìm kết quả.

Tra cứu kết quả qua Khách hàng

Giao diện Bước 2 thông qua kết quả truy vấn trang web: Chọn “Khách hàng”

Hình 3 - Mã tra cứu và mật khẩu được được ghi trên “Phiếu thu tiền dịch vụ kỹ thuật”

Kết quả tra cứu do khách hàng nhập các thông tin cần thiết: – Ngày thi: – Ngôn ngữ (chọn tiếng Việt/hoặc tiếng Anh tùy theo mục đích lấy phiếu kết quả) – Mã tra cứu: (gồm 10 chữ số) – Mã bảo vệ: (4 chữ số) Lưu ý Mã truy vấn và mật khẩu được ghi trên “Hóa đơn dịch vụ kỹ thuật” (Hình 3) hoặc được gửi bằng tin nhắn SMS đến điện thoại di động đã đăng ký medlatec của bạn (Hình 4). Ngoài việc xem qua trang web: www.medlatec.vn, sau khi nhận được tin nhắn SMS và điện thoại của bạn được kết nối với internet, bạn chỉ cần nhấp vào liên kết [xem tại] để xem toàn bộ kết quả. Để giữ bí mật kết quả kiểm tra thể chất và kiểm tra, vui lòng lưu ý không cung cấp thông tin [Mã tìm kiếm] và [Mật khẩu] của bạn cho bất kỳ ai.

Hình 4 - Mã tra cứu và mật khẩu gửi qua tin nhắn điện thoại di động. Hình 3 – Mã tra cứu và mật khẩu được được ghi trên “Phiếu thu tiền dịch vụ kỹ thuật”

Hướng dẫn khách hàng tra cứu kết quả khám xét nghiệm

Hình 4 – Tìm mã và mật khẩu được gửi đến điện thoại di động qua tin nhắn văn bản. Bước 3: Khi bạn đã hoàn thành thông tin đăng nhập được yêu cầu, hãy chọn Tìm. Trang Kết quả hiển thị tất cả kết quả thi và kiểm tra của bạn. Mọi thông tin liên hệ hotline 1900 56 56 56 để được hỗ trợ 24/7. Cách 2: Tìm kết quả trên app medlatec của tôi sau khi nhập từ khóa “my medlatec” trên công cụ tìm kiếm, sau đó tải app medlatec của tôi từ app store/google play (hoặc qua link: https:/ mymedlatec .medon.vn/app);

Link tải ứng dụng google play: tại đây

Link tải ứng dụng trên kho ứng dụng: tại đây

Nhấp vào nút “Đồng bộ hóa” để đồng bộ hóa hồ sơ sức khỏe của bệnh viện/phòng khám medlatec của bạn, tạo hồ sơ sức khỏe kỹ thuật số trực tiếp trên ứng dụng.

Các bước đăng ký, đồng bộ hồ sơ sức khỏe như sau:

Hướng dẫn khách hàng tra cứu kết quả khám xét nghiệm Tại màn hình chủ của ứng dụng, có 2 nút “Kết quả khám mới nhất” và “Xem nhanh lịch sử khám”. – Để xem kết quả lần khám gần nhất, quý khách có thể bấm vào “Kết quả khám mới nhất” – Để xem toàn bộ lịch sử khám, xét nghiệm tại MEDLATEC, quý khách vui lòng bấm vào “Xem nhanh lịch sử khám”. Sau khi đã được đồng bộ, toàn bộ lịch sử khám của quý khách sẽ được lưu lại một cách hệ thống và khoa học. Bấm vào từng chỉ số sức khỏe, bạn sẽ theo dõi được sơ đồ biến thiên của từng chỉ số tăng hay giảm theo từng lần khám.

Hướng dẫn khách hàng tra cứu kết quả khám xét nghiệm Ngoài việc tạo lập hồ sơ sức khỏe cho bản thân, bạn còn có thể kết nối hồ sơ sức khỏe cho người thân để cùng tiện theo dõi sức khỏe cho cả gia đình, với 7 bước sau đây:

Hướng dẫn khách hàng tra cứu kết quả khám xét nghiệm Lưu ý: Toàn bộ thông tin cá nhân của quý khách khi đồng bộ với thông tin tại Hệ thống Y tế MEDLATEC trên ứng dụng My Medlatec sẽ hoàn toàn được bảo mật.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.