>>Tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của dòng nhạc Bolero

>>Tại sao nhạc Bolero vẫn hot như hiện nay

Các bài hát được chơi theo phong cách Bolero có tiết tấu chậm rãi rõ rệt, kéo dài nhưng không ngân nga mà có nhiều rung, dễ được người thể hiện nhấn nhá. Nhịp độ thường từ trung bình đến chậm. Những nhân vật xuất hiện trong bolero cũng gần gũi, quen thuộc. Dòng nhạc này thường không trừu tượng mà đơn giản và luôn truyền tải một câu chuyện tình yêu đôi lứa, gia đình,….

1. Giao tiếp

Danh ca giao linh đứng đầu top 10 ca sĩ Bolero hay nhất hiện nay

Ca sĩ thu âm nhạc Việt trong phòng thu

Nữ ca sĩ được nhiều thế hệ khán giả yêu mến và thường được nhắc đến như một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất của thế hệ nhạc vàng trước 1975. Một bài hát buồn, nên nhiều người gọi nó với biệt danh là “nữ hoàng sầu muộn”.

Cảnh hậu trường buổi thu âm ca khúc “Thành phố buồn” – ca sĩ Kiều Linh tại phòng thu nhạc Việt

Ca sĩ Giao Linh Vui vẻ chia sẻ danh hiệu “Nữ hoàng nhạc sầu”, cô tiết lộ ngày đầu đi hát dưới sự chỉ đạo của nhạc sĩ. nguyễn văn đông, cô thử sức với nhiều thể loại âm nhạc. Tuy nhiên, mỗi bài hát buồn sẽ trở nên nổi tiếng trong tay cô ấy, và bất kỳ bài hát vui vẻ nào sẽ khiến cô ấy buồn khi nghe nó. “Giọng hát tuy còn rất trẻ nhưng ông trời lại cho hát buồn nên từ đó bạn bè trong nghề rộ lên tin đồn rằng cái tên Melancholy đã chết cho đến tận bây giờ”, nữ ca sĩ cho hay.

2. Quảng cáo

3. Hà Phương Liên

Hồ Phương Liên tại phòng thu âm Thu Âm Việt

hồ phương liên trong phòng thu âm việt nam

ngọc nữ bolero Hồ Phương LiênSau ngôi vị Á quân cuộc thi Thần tượng Bolero 2017, anh để lại nhiều tình cảm cho khán giả. Sau khi giành ngôi vị Á hậu, cô tiếp tục rèn giũa con đường ca hát của riêng mình và chạm đến trái tim người yêu nhạc với những ca khúc Bolero.

Hậu trường phòng thu của ca sĩ Hạ Phương Liên-Á quân Thần tượng Bolero 2017

ngọc nữ bolero Hồ Phương Liên Có lẽ họ không còn xa lạ với khán giả yêu mến dòng nhạc bolero. Ca sĩ Hồ Phương Liên đã rất thành công trong sự nghiệp âm nhạc với giọng hát ngọt ngào của mình.

Ngoài giọng hát hay và chuyên nghiệp, Hồ Phương Liên còn gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp, ít ai có thể nhận ra đây là một ca sĩ chuyên trị dòng nhạc Bolero trữ tình

4. Áo khoác tiếng Anh

Tham gia cuộc thi Thần tượng bolero mùa 1, quang anh dừng chân ở top 4 và cuối cùng giành được huy chương đồng, cô cảm thấy mình rất may mắn. Vì là cô bé ở làng Mashu từ nhỏ nên gia đình cô có hoàn cảnh khó khăn: bố cô bị tai nạn, nhà lại đông anh chị em, mẹ và dì cô phải làm lụng vất vả, chạy ăn từng bữa. mỗi bữa ăn. Tôi nghĩ một ngày nào đó mình sẽ bước lên sân khấu lớn và trở thành ca sĩ như ngày hôm nay.

Sân khấu mv ca khúc bolero “Ai khổ vì ai” của ca sĩ Phương Anh

Với sự chăm chỉ, chịu khó theo đuổi đam mê, cái tên Phương anh bolero ít nhiều đã đi vào lòng khán giả. Cô ấy là một người không mấy xuất chúng, nhưng từ những gìquang anhđã làm trong thời gian này, có thể thấy rằng giọng điệu của cô ấy rất nghiêm túc và khéo léo… đặc biệt là trong quá trình biểu diễn trong nước và Được mời đi lưu diễn nước ngoài, phương anh mới cảm nhận được sự yêu mến của khán giả dành cho mình nhiều hơn. Cũng như các ca sĩ khác, Phương Anh cũng mong có những sản phẩm âm nhạc có thể lưu giữ lâu dài. Xuất phát từ mong muốn này,phương anhđã dành 2 năm chuẩn bị từ khâu chọn bài, phối khí, thu âm… trước khi có thể phát hành album CD Zihua 10 tiếng này.

5. Hoa hậu – Ca sĩ Con Đường Vàng

kim thoaSau khi đăng quang “Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016 – ms vietnam world business 2016” tại Thái Lan, cô bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, đặc biệt là dòng nhạc trữ tình quê hương bolero.

Hoa hậu - Ca sĩ Kim Thoa tại phòng thu âm Thu Âm Việt

Ca sĩ Hoa hậu Kim Dak trong phòng thu âm tại Việt Nam

kim dau là ca sĩ nhạc bolero, người mẫu, diễn viên… với niềm đam mê nghệ thuật. Từ điện ảnh, thời trang, ca hát, diễn xuất, diễn thời trang… khả năng may vá không ngừng được trau dồi và rèn luyện, ngày càng hoàn thiện hơn. kim dau tốt nghiệp Học Viện Sân Khấu Điện Ảnh Thành Phố Hồ Chí Minh năm 2009, chuyên ngành kịch dân tộc. Đa gánh khi mới vào nghề là vai nhỏ trong nhiều phim điện ảnh nhưng vẫn để lại nhiều tình cảm của khán giả.

Ca sĩ Kim Đào và doanh nhân – ca sĩ Zhidong song ca trong sân khấu MV do Kỷ lục Việt Nam sản xuất

6. Núi Ngọc

ca sĩ ngọc sơn Ngoài là ca sĩ nổi tiếng nhất dòng nhạc Bolero, anh còn là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong công tác nhân đạo, không chỉ ủng hộ nhiều quỹ từ thiện lên đến hàng tỷ đồng mà còn ông cũng đã hiến xác cho y học sau khi qua đời. Cùng với thành công của Vu Sơn là những scandal “khác người”. . Scandal luôn tốn không ít giấy mực của báo giới, đây dường như là cuộc sống và phong cách của Yushan, người khác không làm được nhưng Yushan lại làm được.

Danh ca Ngọc sơn - ông hoàng nhạc sến

Ca sĩ Ngọc Sơn-“Ông hoàng nhạc sến”

Ở độ tuổi 40, Yu Shan đã gặt hái quá nhiều thành công, tiền bạc và tai tiếng. Người con trai luôn nhìn lại chính mình, không có gì đau đớn hơn mất mát, và không có hận thù. Anh ấy coi thường việc các vệ sĩ luôn ở bên cạnh mình, và thậm chí sau khi biểu diễn xong, đôi khi anh ấy còn bị dồn vào chân tường và bị bầm dập. Nó phải được chấp nhận bởi vì đó là cảm giác của khán giả. Cũng là bởi vì hắn chỉ muốn làm cỏ tìm bạn, không muốn vươn mình tìm cô đơn…

7.dương ngọc thái

dương ngọc thái là ca sĩ thuộc dòng nhạc dân ca, trữ tình. Anh là chủ nhân của những bản hit như: “Gọi đò”, “eo le tình yêu”, “Xin lỗi”… Sau nhiều năm hoạt động âm nhạc, Dương Ngọc Thái đã tạo dựng được cho mình một chỗ đứng vững chắc. Chắc làng trong nhạc Việt. Những ca khúc trữ tình của Dương Ngọc Thái thực sự đặc sắc, những ca khúc của anh dễ dàng chinh phục trái tim người yêu nhạc.

Những ca khúc Bolero của ca sĩ Dương Ngọc Thái dễ dàng chinh phục trái tim của người yêu ca nhạc

Những ca khúc bolero của ca sĩ Dương Ngọc Thái dễ dàng chinh phục trái tim người yêu nhạc

8. Yếu tố I

factor my từng là một hiện tượng trong làng nhạc Việt, đặc biệt là những người yêu thích dòng nhạc bolero, trong đó phải kể đến chương trình “Solo cùng bolero”. Với gương mặt xinh xắn, ngoại hình cân đối và giọng hát ngọt như mía lùi, My dần nổi lên trong làng nhạc Việt.

Mv sân khấu tố my

Ngọc bolero của tôi trong sân khấu mv

Sở hữu chất giọng bolero ngọt ngào, factor my theo thời gian dần chứng tỏ mình là một trong những ca sĩ có bước tiến dài trên con đường theo đuổi dòng nhạc trữ tình. Không chỉ sở hữu vóc dáng nuột nà, ngoại hình xinh đẹp mà còn với nhiều nét diễn độc đáo, cô được trìu mến gọi là “Ngọc nữ Bolero” đã góp phần đưa dòng nhạc Bolero đến gần hơn với khán giả.

9. Giống như Joan

Có thể nói như quỳnh hội tụ đủ những yếu tố để trở thành một ngôi sao, với sự nghiệp âm nhạc đỉnh cao, danh tiếng của cô thực sự chỉ trong một bước đã chạm trời. Những nữ ca sĩ như Quỳnh là nữ ca sĩ thành công nhất mọi thời đại nếu chỉ tính riêng những bản hit hải ngoại sau 1975. Just in Asia ra mắt tại châu Á với ca khúc “Người tình mùa đông”. 6 – Christmas gây ấn tượng đặc biệt với người xem khắp nơi và nhiều người đã phải lòng cô nàng qua hình ảnh này.

Những ca sĩ như Joan luôn được khán giả trong và ngoài nước yêu mến

Cho đến nay, như quynh vẫn là ca sĩ thường trú của trung tâm Cui Ya, đặc biệt trong chuỗi chương trình kỷ niệm 35 năm Paris Night vào cuối năm. Năm 2018, cô trở thành một trong những ca sĩ được yêu thích nhất của trung tâm và buổi biểu diễn đặc biệt được coi là đóng góp của cô cho trung tâm, cũng như sự ngưỡng mộ lâu dài của cô và phản hồi của khán giả. Như Quỳnh đã gắn bó với ngôi nhà được 20 năm.

10. Phương tiện

Có lẽ cái tên trung nghĩa đã không còn xa lạ với những thính giả yêu thích dòng nhạc trữ tình bolero, họ biết đến ca sĩ Trần trung nghĩa sinh năm 1991 tại Nghệ An. Với chất giọng giản dị, ngọt ngào và trữ tình, nhiều ca khúc Bolero của ca sĩ Trịnh Trung đã được nhiều người quan tâm và khen ngợi. Nhiều người cho rằng với giọng hát này, nghệ sĩ có thể tiến rất xa trong lĩnh vực âm nhạc.

<3

11. Trung Quang

Ca sĩ Trung Quang Quán quân

Ca sĩ trung quang giành quán quân “Thần tượng áo khoác 2016”

Trung Quang chia sẻ: “Nhìn lại chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình, ngoài sự dìu dắt của công ty và anh Đan Trường thì sự ủng hộ hết mình của khán giả đã cho tôi một động lực đủ lớn để theo đuổi sự nghiệp của mình. Nhiều chương trình đã nhiều khán giả có mặt, tôi cảm thấy rất vui, không ngại ủng hộ con đường của trung quang.”

12. Ngọc trai

Ca sĩ Lizhu là một trong những ca sĩ thành công nhất ở dòng nhạc quê hương trữ tình. Với niềm đam mê với thể loại âm nhạc này, cô đã hát những ca khúc về quê hương và được đông đảo khán giả biết đến. Cộng với gương mặt xinh xắn, duyên dáng và giọng hát trầm ấm, ngọt ngào, khán giả càng thêm yêu mến ca khúc này. Nhạc sĩ tài hoa và ca sĩ ngọt ngào yêu dòng nhạc trữ tình quê hương đã cùng nhau tạo nên ca khúc “Hát Về Quê Tôi” làm rung động trái tim của khán giả và những người con xa xứ. Đặc biệt là người miền trung.

Mingzhu trong sân khấu mv ca khúc “Hát về quê hương” – nhạc sĩ Nguyễn Ande

>>Vì sao giới trẻ vẫn thích nghe bolero?

Dịch vụ tham khảo:

>>Dịch vụ phòng thu chuyên nghiệp

>>Dịch vụ quay mv ca nhạc chuyên nghiệp

>>Dịch vụ đào tạo nhạc sĩ

>>Dịch vụ đào tạo Mix Mix

>>Dịch vụ quay mv sân khấu chuyên nghiệp

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.