Pháo đài giấy là gì?

Giấy Ford, còn được gọi là Giấy Ford, là loại giấy in được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Tuy nhiên, ít người biết tên khoa học này. Giấy Fort là giấy không tráng phủ woodfree (viết tắt là wfu). Giấy không tráng phủ nên hơi nhám chứ không trắng. Đặc biệt, pháo đài giấy đã được loại bỏ một số chất như lignin, một chất dẻo giúp chất liệu giấy không bị ố vàng theo thời gian.

fort paper là một loại giấy trắng dùng trong ngành in ấn, thường được dùng trong các công ty, trường học, máy photocopy…sách, báo, ghi chú.. .all by Fort làm bằng giấy.

Sắp xếp lâu đài giấy

Giấy Ford được chia làm 3 loại:

  • Ford trắng: Loại giấy này có độ trắng rất cao (trên 68%). Đây là loại giấy thông dụng để in bao thư, tiêu đề thư, photocopy văn phòng, in 1, 2 quyển màu…
  • Giấy Golden Ford: Giấy có độ trắng thấp (dưới 60%) và thường chuyển sang màu vàng. Loại giấy này được dùng để in sách giáo khoa, sách văn học…, giá thành rẻ.
  • Giấy Ford Màu: Khác với giấy Ford trắng dùng trong văn phòng phẩm như tên gọi, giấy Ford màu được sử dụng rất nhiều. Giấy bồi nhiều màu sắc thường được dùng để làm những chiếc túi giấy ngộ nghĩnh, dễ thương để đựng quà. Ngoài ra, giấy Colored Ford được dùng trong tin tức, thiết kế bao thư, tiêu đề thư.
  • Chặn giấy Ford

    Định lượng giấy Ford bao gồm: 60 gsm, 70gsm, 80gsm, 100 gsm, 120 gsm, 150 gsm, 170 gsm, 220 gsm, 250gsm, 300gsm. Trong số đó, gsm là đơn vị trọng lượng giấy, 1gsm=1g/m2. Giấy Ford A4 thường được sử dụng trong các studio ảnh bên ngoài thường có định lượng 70gsm, 80gsm và 100gsm.

    Số càng cao, giấy càng dày. Bạn có thể chọn loại giấy phù hợp tùy theo mục đích sử dụng.

    Trọng lượng giấy là trọng lượng của một tờ giấy có diện tích 1 mét vuông. Ví dụ giấy Ford định lượng 300gsm có nghĩa là 1 mét vuông giấy nặng 300 gram. Tất nhiên giấy Ford 300gsm sẽ dày hơn giấy 150gsm.

    Ưu điểm của pháo đài giấy

    Không ai trong chúng ta, đặc biệt là những người đã từng sử dụng pháo đài giấy, có thể phủ nhận tầm quan trọng của pháo đài giấy. Vì loại giấy này có những ưu điểm vượt trội khiến nó không thể thiếu trong hoạt động in ấn của các công ty lớn nhỏ.

    Ưu điểm cơ bản nhất là độ sáng màu của giấy fort vừa phải, không chói mắt. Vì vậy, bài viết này là tuyệt vời cho việc đọc và viết. Nhiều người nhạy cảm với giấy trắng sáng, vì vậy giấy Ford là lựa chọn an toàn.

    Thứ hai, độ nhám bề mặt của giấy Ford vừa phải, thuận tiện cho việc in ấn mà không gây khó chịu cho người dùng. Loại chất liệu giấy này không dễ bị lem mực, có độ bám dính tốt nên mực khô nhanh. Hiện nay một số công ty đang sử dụng giấy Ford để sản xuất tập học sinh mang lại hiệu quả rất cao.

    Bạn có thể thấy có rất nhiều loại bìa cứng với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau. Hoàn toàn tiện lợi trong nhiều hoạt động in ấn, phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Ngoài ra, ngày nay pháo giấy được sản xuất với nhiều loại độ dày khác nhau, tăng sự lựa chọn cho người dùng.

    Nhận thấy nhu cầu sử dụng giấy Fortress rất lớn, công ty sản xuất giấy với nhiều kích cỡ từ a5 đến a0. Hoặc người dùng có thể chọn mẫu giấy này cho thiệp mời, hóa đơn, thông báo…

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.