Trồng cây cảnh phong thủy trong phòng khách không chỉ đóng vai trò trang trí mà còn có tác dụng lọc không khí, giúp ngôi nhà trở nên mát mẻ, trong lành. Hãy cùng Bách hóa xanh tham khảo những loại cây phong thủy nào nên trồng nhé.

Chúng ta sẽ thấy hình ảnh cây cảnh thường xuất hiện trong phòng khách của hầu hết các gia đình. Chỉ trang trí bằng những bức tranh tường mà không kết hợp với cây xanh sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên thiếu sức sống. Trồng cây phong thủy trong phòng khách sẽ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ đồng thời giúp bạn thanh lọc bầu không khí, giúp bạn thư giãn sau những hoạt động mệt mỏi bên ngoài và có một không gian sống sinh động, thoải mái. .

Dưới đây là một số loại cây phong thủy vừa đẹp vừa thanh lọc không khí bạn nên có trong phòng khách:

1 cây lưỡi hổ

Lưỡi hổ là loại cây cảnh được nhiều người biết đến, ngoài ý nghĩa phong thủy chúc lành, đón lành vào nhà

b>, nó thường được đặt ở nhà hoặc trong phòng làm việc một cách khoa học , cây lưỡi hổ là loại cây chịu nóng, chịu hạn tốt nhưng rất dễ chịu, lá mọc thẳng không tốn diện tích trong nhà bạn.

Cây lưỡi hổ

Bề mặt lá lưỡi hổcó thể hấp thụ nhiều bụi bẩn và chất ô nhiễm, tác dụng thanh lọc không khí khá tốt. Đây là loại cây rất tốt cho đường hô hấp và hệ miễn dịch bạn nên có trong phòng khách.

2 cây tiền

Cây kim tiền là loại cây ưa bóng râm, rất thích hợp để ở phòng khách hoặc nơi làm việc. Trong Phong Thủy, còn có tên là ‘Tiền’>, tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng của gia đình.

Về mặt khoa học, đây cũng là loại cây có khả năng hút bụi bẩn và thanh lọc không khí rất tốt, đồng thời loại cây này có cành và lá to, mang lại màu xanh tươi mát của cây. Sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng và mang đến không gian sống thoáng mát, trong lành.

3 Lan Ý

Lan ý cũng là loại cây ưa bóng râm, phát triển tốt ở nơi ít nắng và nhiệt độ thấp. Đây là loại cây có nhiều lá to màu xanh đậm, hoa màu trắng mang phong cách sang trọng, quý phái, lan ý còn được coi là loại cây có khả năng lọc không khí tốt và là công cụ khử bức xạ, bức xạ điện từ rất tốt.

4 Cây hồng môn

Tiểu hồng môn là loài cây có nhiều lá xanh rất to và hoa màu đỏ rất nổi bật. Trong Phong Thủy, chuỗi tràng hạt>tượng trưng cho phúc khí của gia chủ. Nói một cách khoa học, đây là loại cây có khả năng thanh lọc không khí rất tốt, hạn chế và hấp thụ một số khí độc có trong máy điều hòa và các sản phẩm gia dụng, trả lại cho bạn một không gian sống trong lành. thật sảng khoái.

Cây cau 5 trâm nhỏ

Cau tieu tram hay còn gọi là cây dừa cảnh thường được dùng để trưng bày trong phòng khách hoặc phòng làm việc vì thân và lá của cây nhỏ, không tốn nhiều diện tích.

Trồng cây cau cảnh trong nhà sẽ giúp bạnlọc khí độc từ không khí, mang đến cho bạn không gian sống mát mẻ, hạn chế hít phải các chất độc từ môi trường bên ngoài.

6 Cây Thiên Niên Kỷ

Đây là loại cây có lá to, sống lâu năm, giúp gia chủ mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn, đồng thời nó cũng là một loại cây. Có khả năng lọc bỏ độc tố và mang lại không khí trong lành, mát mẻ cho ngôi nhà của bạn.

7 cây phú quý

Tên “Phú Quý” trong Phong Thủy tượng trưng cho phú quý, mang lại phú quý cho gia chủ. Khoa học đã chứng minh rằng phú quý là loài cây>có tác dụng lọc các chất độc như benzene và formaldehyde trong không khí rất hiệu quả, đồng thời cũng là loài cây có thể thích nghi với không gian thiếu ánh sáng và nhiệt độ thấp, giúp rất thích hợp để trồng trong phòng khách.

Trên đây là một số loại cây cảnh phong thủy thường được sử dụng đặt trong phòng khách, bạn có thể tham khảo. Nếu không gian của bạn vẫn còn thiếu hình ảnh tự nhiên, hãy chọn một số loại cây này để trồng trong phòng khách của bạn.

Mua vật phẩm Phong thủy cho gia đình tại phân khúc xanh:

Có thể bạn quan tâm:

>> Phong Thủy nghĩa là gì? Làm thế nào để trồng và duy trì?

>>Loại cây phong thủy nhất định phải có của dân văn phòng, không chỉ lọc không khí mà còn giúp tinh thần thư thái

>> 4 loại hoa và cây cảnh không nên đặt trong nhà kẻo phá phong thủy, xui xẻo liên tục kéo đến

Trải nghiệm hay Bách hóa xanh

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.