Táo bón là một rối loạn tạm thời hoặc triệu chứng của một số tình trạng bệnh lý khác, trong đó khó đi tiêu (trẻ khóc khi rặn hoặc rặn khi đi tiêu), ít phân hơn bình thường và phân thường cứng, thậm chí lớn hơn Trẻ bị són phân ra quần mà trẻ không biết.

Nguyên nhân gây táo bón ở trẻ

Có nhiều nguyên nhân gây táo bón, ngoài nguyên nhân bệnh lý bẩm sinh, có 2 nguyên nhân chính khiến trẻ bị táo bón:

– do ăn kiêng

– Do còi xương, suy dinh dưỡng, cơ bụng và thành ruột yếu.

Cụ thể

Hiện nay, hầu hết các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ đều có một nỗi sợ chung, đó là lo con còi cọc, không đủ dinh dưỡng để tăng cân nên sẽ chọn cho con uống thêm sữa ngoài để bổ sung. dinh dưỡng. Hàm lượng đạm cao có thể là nguyên nhân khiến nhiều bé bị táo bón.

Hầu hết công thức nấu ăn trên thị trường hiện nay đều sử dụng sữa chứa nhiều casein – một loại protein cần nhiều thời gian để tiêu hóa trong dạ dày. Không chỉ vậy, việc duy trì nhiều casein hơn mức cần thiết cho sự phát triển bình thường ở các giai đoạn khác nhau của thời thơ ấu cũng là nguyên nhân gây táo bón và nhiều bệnh khác.

Ngoài ra, một số sản phẩm sữa công thức rẻ tiền sẽ kích thích vị giác của con bạn, vì vậy các nhà sản xuất đã thêm nhiều sucrose—làm cho sữa công thức ngọt hơn, vì con người có phản ứng tự nhiên với vị ngọt. Tuy nhiên, loại đường này không phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, phải mất nhiều thời gian để tiêu hóa, là nguyên nhân dẫn đến tình trạng táo bón ở trẻ.

Sữa Xibao Hesheng Yuan lựa chọn tốt nhất cho trẻ táo bón

Vì những lý do trên, mẹ cần thay đổi thói quen ăn uống để hỗ trợ hệ tiêu hóa, hạn chế tối đa tình trạng táo bón ở trẻ.

Sữa hipp tổng hợpCông thức đặc chế cho trẻ nhỏ là bí quyết được các bà mẹ nuôi con ít ốm vặt tin tưởng:

– Sữa HiPP Combiotic bổ sung Probiotic và Prebiotic cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Cụ thể, men vi sinh là những vi khuẩn có lợi xuất hiện tự nhiên trong ruột, giúp cân bằng và hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Prebiotic là chất xơ hòa tan kích thích sự phát triển và hoạt động của men vi sinh. Hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ không có nhiều hai thành phần này và chúng được bổ sung chủ yếu từ sữa mẹ.

hipp combbiotic là một trong số ít công thức trên thị trường có chứa cả hai thành phần tự nhiên này. Sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn hữu cơ (được chứng nhận hữu cơ tại Châu Âu), sữa công thức hipp combotic cung cấp men vi sinh và prebiotic được phân lập từ sữa mẹ giúp mang đến cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh. Quản lý táo bón mãn tính ở nhiều trẻ em.

– sữa hipp pha đạm whey dễ hấp thu

Khác với đạm casein có trong nhiều dòng sữa công thức khác, sữa hipp complex cung cấp đạm whey – loại đạm quý được chiết xuất theo tỷ lệ đạm gần giống với đạm có trong sữa mẹ giúp bé dễ dàng hấp thu, tối đa hóa giảm thiểu thời gian và gánh nặng chuyển hóa đạm Hệ tiêu hóa của trẻ còn non nớt.

Ngoài ra, tỷ lệ đạm whey trong sữa công thức hipp combbiotic được điều chỉnh phù hợp theo nhu cầu dinh dưỡng của trẻ ở các độ tuổi khác nhau (tương đương đạm whey trong sữa mẹ chứa hipp 1 và theo nhu cầu của bé đối với hipp 2 Giảm dần , 3 và 4 để tránh tình trạng bé nạp quá nhiều đạm dẫn đến khó tiêu và béo phì).

– Sữa bột hipp cung cấp cho bé hệ dinh dưỡng toàn diện và tăng cân đều

Bên cạnh việc bổ sung các chất có lợi cho tiêu hóa, sữa tươi nguyên kem kết hợp hipp còn thiết kế công thức dinh dưỡng cân đối phù hợp với nhu cầu thể chất của bé ở các độ tuổi khác nhau, giúp bé tăng cân đều, phát triển hệ xương và cơ, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Với những ưu điểm trên, sữa Xibao Hesheng đã trở thành bí quyết nuôi con khỏe được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.