Giả lập phong thủy là một yếu tố rất quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, do nhu cầu cao, có rất nhiều phương pháp xem bói tương tự khác nhau trên thị trường. Trong số đó, phương pháp Soi phong thủy 4 số cuối sim hay chiếm 6 số cuối của số điện thoại cũng rất được ưa chuộng, bởi cách tính đơn giản và không quá phức tạp. ứng dụng là nhanh chóng.

Phương pháp Xem Phong Thủy Sim Số 4 hay Bói Số 6 là thể loại cơ bản của xem bói sim và bói tướng số. 4 số cuối của sim lộc phát dùng phương pháp lấy 4 số cuối để phán đoán số điện thoại di động tốt hay xấu và 6 số cuối của sim lộc phát lấy 6 số cuối của điện thoại di động. Cách xem bói sim là chung chung, không phải là cách xem bói sim cụ thể. Tốt nhất là chọn thẻ Phong Thủy dựa trên việc kinh doanh các số tứ đuôi và bói đại cát. Phần mềm tra cứu 4 số điện thoại của simkingdich là phần mềm duy nhất và nhanh nhất trên thị trường hiện nay.

Dưới đây là ứng dụng tra cứu nhanh sim phong thủy 4 số cuối, sim phong thủy 6 số cuối tiện lợi nhất hiện nay.

Cách xem xuất xứ của 4 sim phong thủy gần nhất

Cách Tìm Số Điện Thoại 4 hay còn gọi là Cách Tìm 4 Số Cuối Của Sim Phong Thủy hiện nay rất phổ biến trên mạng . Tiktok, facebook, youtube… và các kênh khác đều có thể tính toán nhanh chóng, truy vấn tiện lợi thông qua bảng tra cứu 4 số điện thoại gần nhất nên tốc độ phủ sóng của phương pháp này rất nhanh. Phương pháp về 4 số sau của sim ly hôn không chỉ là phương pháp bói sim phong thủy mà còn có thể dùng để xem cát hung của số CMND, biển số xe…

Phương pháp xem 4 số cuối của số điện thoại di động Theo mình biết thì có một bảng 80 quẻ tương tự như phương pháp xem số nét . Đây chính là cái gọi là danh nghĩa ngũ hành. Tuy nhiên, nó đã được sửa đổi từ 81 nét thô cho Bộ nhận dạng thành 80 hình lục giác dày cho số điện thoại. Để phân tích xem Cách Tính 4 Số Cuối Của Bài Phỏng Phong Thủy đúng hay sai, hãy đọc tiếp để xem phân tích của chúng tôi.

Bí danh của các phương pháp bói 4 chữ số cuối như sau:

  1. Tính 4 chữ số cuối
  2. Mô phỏng Dasha bói toán
  3. Bói Tứ Vĩ
  4. Chia 4 số cuối cho 80
  5. Xem 4 số cuối của sim
  6. Tính 4 số điện thoại gần nhất
  7. Xem số điện thoại
  8. đếm sim cát
  9. Tìm 4 số điện thoại
  10. Xem nguồn gốc phương pháp lấy 6 số cuối của Phong Thủy

    Thực ra, tách 6 số cuối của điện thoại di động và 4 số cuối của sim là giống nhau, do cách tính đặc biệt là chia số cuối cho 80. Lấy 6 số cuối chia cho 80 rồi lấy dấu thập phân nhân với 80 cũng ra kết quả gần giống nhau.

    Sau khi xem Phong Thủy, số 6 sau khi xem cũng giống như số 4. Cả hai đều không phải là kết quả chính xác nhất, nhưng kết quả chính xác nhất là bói Dịch Kinh (dùng cả 10 số để bói ) dãy số). để xác định số điện thoại).

    Cách tính và truy vấn 4 số điện thoại trong sim phong thủy

    Để bói số điện thoại 4 số Phương pháp bói sim sim số 4 Dasha nhanh chóng, bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính cầm tay, hoặc điện thoại, máy vi tính để sử dụng như một chiếc máy tính cầm tay.

    Phương pháp tính giá trị của thẻ SIM như sau:

    5 bước tìm cung hoàng đạo và 4 số điện thoại

    Bước 1: Xác định 4 chữ số cuối của số điện thoại để xem. Ví dụ số: 0932601616 thì 4 số cuối sẽ là 1616.

    Bước 2: Chia 4 số điện thoại cuối cho 80. Ví dụ số 1616/80=20.2.

    Bước 3: Lấy kết quả vừa chia ở bước 2 trừ đi phần nguyên, tức là chỉ lấy phần thập phân. Ví dụ kết quả là 20.2 thì chỉ còn 0.2.

    Bước 4: Nhân kết quả của Bước 3 với 80. Ví dụ 0,2 x 80 = 16.

    Bước 5: Lấy kết quả của bước 4 tra cứu trong bảng tra cứu sim mạnh đuôi 4 số (phần dưới).

    Kết quả

    Cách tính quẻ bói sim theo số đuôi rất đơn giản và dễ tính. Nhưng đây chỉ là một trong những phép thuật Mô phỏng Bói toán cơ bản nhất và không chuẩn. Để tìm được sim phong thủy tốt nhất, bạn nên xem số điện thoại kết hợp với quẻ dịch. Cách xem bói theo số điện thoại đơn giản: tại đây

    Cách đọc 6 số cuối của quẻ bói phong thủy

    Điềm báo Số 6 sau khi mô phỏng lặn cũng giống như Số 4 sau khi bói toán. Ví dụ sim có số 0932601616 thì 6 số cuối là 601616 để tính.

    Sau đó chia số này cho 80. Ví dụ: 601616/80=7520.2

    Sau đó, chúng tôi chỉ lấy phần phân số và nhân 0,2 ở cuối với 80. Ví dụ: 0,2*80=16.

    Chúng ta có thể tra bảng bên dưới với kết quả vừa rồi để biết ý nghĩa của 6 số điện thoại cuối.

    (kết quả tương tự 4 số cuối ở trên)

    Xem số đuôi 4 và số cuối 6 của lá bài Phong Thủy là đúng hay sai?

    Nguồn gốc của sim lộc phát 4 số cuối hoặc sim lộc phát 6 số cuối như đã nêu trên. Theo quan điểm chuyên môn, cách chiếm 4 số cuối của số điện thoại di động hoặc kiểm tra 6 số cuối chỉ là nói chung chung.

    Không vận dụng âm dương, ngũ hành, bát quái… của phong thủy nên không thể gọi là bói mô phỏng phong thủy

    Góc nhìn của người thứ hai, số điện thoại thường có 10 chữ số và chỉ rút gọn 4 hoặc 6 số cuối của điện thoại là chưa đủ, nếu tin vào phương pháp này, bạn nên kết hợp với một cách kinh doanh thẻ sim bói toán.

    Quan điểm thứ 3, xem bói 4 số cuối chỉ có thể đưa ra kết luận chung chung và rất ngắn gọn, đúng sai không biết đúng hay sai mà cũng không biết. biết có sai không. Nó không rõ ràng, nhưng nó mơ hồ, và rất khó để phân biệt đúng sai bằng cách nhìn vào số mệnh.

    Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phương pháp Dịch Phong Thủy Giả Lập Bói Toán. Khi dùng Kinh Dịch để xem bói, bạn sẽ so sánh cách đọc của 4 số cuối với độ chính xác của phép bói tương tự Phong Thủy, và có sự chênh lệch rất cao. Đối với bói toán mô phỏng, bạn có thể khám phá nhiều chi tiết về cuộc đời của một con người như: quan hệ xã giao, gia đạo, tình cảm, tài chính, công danh và nghề nghiệp… và được luận giải rất rõ ràng. Về cuộc đời của một sim master.

    Lưu ý: Là người đã nghiên cứu và tìm hiểu nhiều về Phong Thủy, chúng tôi cho rằng phương pháp này chưa chính xác và thực tế. Do đó, chúng tôi khuyên bạn và bạn bè của bạn chỉ nên sử dụng nó như một phương pháp tham khảo thú vị. Nếu bạn có nhu cầu xem bói phong thủy thì mời bạn xem qua phương pháp xem bói của chúng tôi. Đây là phương pháp xem bói chính thống và chính xác nhất từ ​​xưa đến nay, không bị biến dạng hay biến đổi làm mất đi giá trị Phong Thủy.

    Bài viếtxem phong thủy sim 4 số cuối Điện thoại di động không chính xác tuyệt đối trong phong thủy chuyên nghiệp. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phương pháp xem bói sim phong thủy để chọn được số sim phù hợp nhất!

    Vấn đề bản quyền app bói sim có đuôi là số 4 và số 6

    Chúng tôi đã tạo một công cụ để tìm 4 số kết thúc bằng một số điện thoại và cấp toàn quyền cho bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào sử dụng công cụ này. Nhưng xin lưu ý rằng chúng tôi không phát sóng trực tiếp bói toán trên bất kỳ nền tảng xã hội nào, xin đừng hiểu lầm.

    <3 Nhầm lẫn khách hàng, không gian lận và thêm kinh doanh.

    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã ghé qua!

    Bảng tra cứu ý nghĩa 4 số cuối của sim điện thoại di động

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.