Hãy suy nghĩ thật kỹ, chẳng phải điều khiến bạn thực sự hạnh phúc, điều khiến bạn hạnh phúc và điều bạn nhớ lâu nhất hay sao? Bởi đơn giản và thân thiết đến thế mà đôi khi chúng ta quên đi những điều khiến chúng ta hiểu nhau hơn, chúng ta học cách cho đi và yêu thương nhiều hơn.

Những thứ xa hoa trong tầm tay thường là những vật chất rất quý giá, khiến bạn sung sướng ngay lập tức, chúng khiến bạn choáng ngợp nhưng chúng không tồn tại lâu. Những điều này có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của bạn nên bạn dễ dàng nhận biết và bị thu hút bởi lớp quyến rũ bên ngoài, chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn.

Thật ra những điều đơn giản nhất lại có khả năng khiến người ta hạnh phúc nhất

Dù là cuộc sống hay tình yêu, những điều nhỏ nhặt thường bị bỏ qua, ít người để ý nhưng lại trở thành thứ gia vị không thể thiếu của tình yêu. Bạn có thể ngạc nhiên trước một chiếc túi hàng hiệu, một phụ kiện đắt tiền hoặc bữa tối tại một nhà hàng sang trọng, nhưng bạn sẽ không quan tâm lâu vì điều đó không phải lúc nào cũng xảy ra. Những thứ khởi đầu là sự quyến rũ có thể dễ dàng sụp đổ khi chúng không duy trì được sự tỏa sáng cần thiết.

Tình yêu thực sự không cần kén chọn. Về cơ bản nó là một khối cảm xúc rất rõ ràng và đơn giản, và người gặp phải nó là người xứng đáng được hạnh phúc. Nó sẽ luôn mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo, giản dị vốn có, không cần sự xa hoa phù phiếm. Càng đơn giản, càng hạnh phúc.

Thật ra những điều đơn giản nhất lại có khả năng khiến người ta hạnh phúc nhất

Những món quà tinh xảo không phải lúc nào cũng đi kèm, nhưng những món quà đơn giản khiến bạn cười mỗi ngày thì ở khắp mọi nơi. Bạn chắc chắn đã quên chiếc áo sơ mi hàng hiệu mà người yêu tặng bạn vào ngày kỷ niệm ngày cưới, nhưng anh ấy sẽ luôn cảm động khi đi qua đường và sẽ chạy vào ngõ để che chở cho bạn.

Khi anh ấy luôn đề nghị gấp áo mưa giúp bạn và cất gọn vào cốp xe, bạn cũng sẽ hiểu anh ấy quan tâm đến bạn nhiều như thế nào. Thật an ủi biết bao khi bạn mệt mỏi và người bạn đời của bạn có thể chạy đến bên bạn, thả cho bạn một chiếc túi và chúc bạn vui vẻ.

Thật ra những điều đơn giản nhất lại có khả năng khiến người ta hạnh phúc nhất

Ngay cả khi bạn không nói chuyện, đối tác của bạn vẫn nhận thấy bạn có xu hướng đi bên trái, vì vậy hãy luôn di chuyển và nói chuyện một cách chủ động để cả hai có thể thoải mái với nhau.

Anh ấy biết bạn có thói quen không ăn hành nên khi gọi món, anh ấy sẽ nhắc người bán không cho hành.

Người ấy biết bạn hay quên mang áo khoác vì sợ lạnh nên luôn mang thêm cho bạn một chiếc áo khoác trong túi xách.

<3

Thật ra những điều đơn giản nhất lại có khả năng khiến người ta hạnh phúc nhất

Người này biết bạn thích đi giày cao gót nhưng hay bị trầy xước mu bàn chân nên luôn để sẵn khẩu trang cá nhân trong túi.

Bạn nghĩ rằng họ không quan tâm đến những điều nhỏ nhặt như vậy, nhưng hóa ra họ thực sự quan tâm đến bạn bằng cả trái tim và sự chân thành, và từng điều nhỏ nhặt nhất sẽ khiến bạn hạnh phúc cho đến ngày cuối cùng. Đây là điều giúp tình yêu nảy mầm một cách tự nhiên và bền vững nhất có thể.

Là chúng ta bắt đầu mối quan hệ bằng những điểm chung bình thường giữa hai người, đừng cụ thể hóa phức tạp lên. Khi bạn mệt mỏi sau mỗi ngày đi làm, chỉ cần ngồi bên cạnh người mình yêu, trò chuyện về những vấn đề hàng ngày và động viên nhau những lúc khó khăn. Sau đó, thật thỏa mãn khi được cùng nhau vào bếp, chuẩn bị bữa cơm đạm bạc cho hai người và cùng nhau chia sẻ đồ ngọt. Hai bạn có thể rời xa chốn đông đúc, tấp nập, tay trong tay đi dạo trong công viên, ăn món kem yêu thích và tận hưởng khoảnh khắc bình yên nhất của tình yêu.

Thật ra những điều đơn giản nhất lại có khả năng khiến người ta hạnh phúc nhất

Ký ức và tình cảm mà bạn mang đến cho đối phương thực sự sẽ khiến họ nhớ mãi. Không nhất thiết phải là những món đồ đắt tiền hay những cuộc đi chơi xa hoa, chỉ cần tình cảm chân thành, những lời chào hỏi và sự quan tâm chân thành có thể khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy vui vẻ khi có mặt bạn. Ở đó.

Đi theo các vì sao

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.