Nước izumio là gì, uống có tốt không, giá bao nhiêu, được nhiều người tin dùng, nước uống giàu hydro izumio có thực sự bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa ung thư như quảng cáo? Hãy cùng tìm câu trả lời qua những thông tin thú vị trong bài Review nước Izumi dưới đây nhé!

Nước đuôi lò xo là gì?

izumio là nước hydro giàu thành phần hydro được chứng minh là có tác dụng có lợi cho sức khỏe con người, giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ phòng ngừa các bệnh phổ biến hiện nay.

izumio là nước giàu hydro, được chứng minh là có lợi cho sức khỏe con người

Theo một bài viết trên website dantri (dantri.com): “Nước hydro là nước giải khát chứa hydro có tác dụng trung hòa các chất oxy hóa, gốc tự do, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp đường ruột hoạt động tốt hơn, thúc đẩy quá trình bài tiết, giải độc cho cơ thể đồng thời hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể.

Ngoài ra, nước giàu hydro có khả năng trung hòa lượng axit dư thừa, từ đó giúp hạn chế tình trạng ợ chua, đầy bụng, mất cân bằng dung môi trong cơ thể là nguyên nhân phổ biến gây ra bệnh gút. Các bác sĩ khuyên bạn nên uống nước kiềm giàu hydro thường xuyên.”

Giới thiệu về thương hiệu Quanwei Water

Izumio water là sản phẩm nước uống xuất xứ Nhật Bản của natural plus co.,ltd., công ty hàng đầu trong lĩnh vực y tế, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tầm vóc con người. Natural Plus có trụ sở chính tại Nhật Bản và chi nhánh tại 12 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Địa chỉ công ty Natural plus: 1-6-1, roppongi, minato-ku, t106-6035, tokyo.

Tại Việt Nam, sản phẩm nước uống izumio được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi công ty TNHH natural plus vietnam có địa chỉ tại tòa nhà hmc, 193 dinh tien hoang, P. Đa Khao, Q.1, TP.HCM.

Hàm lượng nước Izumio

Thành phần chính của nước izumio là khí hydro và nước. Trong số đó, phân tử hydro đã được các nhà khoa học chứng minh có 2 đặc điểm cơ bản:

  • Kết hợp và trung hòa các gốc oxy tự do, khử hoàn toàn các gốc oxy tự do ẩn chứa trong các tế bào sắc tố gây hại cho sức khỏe con người
  • Tăng cường các enzym có ích trong cơ thể.
  • Quy trình sản xuất nước izumio

    Để hiểu rõ hơn về nước izumio, hãy cùng tìm hiểu quy trình tạo ra loại nước vẫn được ca ngợi là “thần thánh” cho sức khỏe đến ngày nay này nhé!

    • Bước 1: Khử oxy trong nước: Sợi màng ở trạng thái chân không và hàm lượng oxy trong nước sẽ được loại bỏ qua các lỗ chân không.
    • Bước 2: Khí hydro được đưa vào nước khử oxy qua màng.
    • Bước thứ ba: Nước izumio giàu hydro sẽ được chứa và bảo quản trong lớp vỏ nhôm siêu chân không 4 lớp đã được cấp bằng sáng chế độc quyền giúp ngăn hydro thoát ra ngoài, đảm bảo lượng hydro và ngăn tác động bên ngoài. tạp chất xâm nhập vào bên trong.
    • Theo kết quả nghiên cứu, tỷ lệ tách hydro của nước izumio cao tới 2.600.000 ppt (2,6ppm), đứng đầu ngành và gấp 3.636 lần (550 ppt) nguồn nước thần kỳ ở Lourdes, Pháp

      Nước đuôi suối có công dụng gì?

      Nước Izumio có tác dụng gì

      Nước suối có công dụng gì?

      Là loại nước giải khát có hàm lượng hydro cao, nước uống izumio rất hiệu quả trong việc:

      • Thúc đẩy quá trình đào thải độc tố trong cơ thể, bổ sung năng lượng, nâng cao hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể.
      • Thúc đẩy hoạt động của các men tiêu hóa, giải phóng lợi khuẩn đường ruột, tăng cảm giác ngon miệng, giúp người dùng ăn ngon miệng hơn.
      • Trung hòa các chất oxy hóa mạnh, khử hoàn toàn các chất oxy hóa có hại trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể.
      • Giúp trung hòa các gốc tự do, một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra nhiều căn bệnh hiểm nghèo hiện nay như tim mạch, ung thư…
      • Bổ sung cho cơ thể các khoáng chất tự nhiên như: ca2+, k+, na+, fe2+ và mg2+
      • Tăng cường hấp thu khoáng chất và có thể dùng để bù nước cho cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ mất nước.
      • Hỗ trợ làm đẹp da và cải thiện các dấu hiệu do thuốc tác dụng lên da (nếp nhăn, thâm nám, sạm…).
      • Người dùng nước Izumi

        Sản phẩm này phù hợp cho mọi đối tượng, người lớn và trẻ em, nam hay nữ, sử dụng nước suối đuôi ngựa để tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa các nguy cơ bệnh tật. Đặc biệt hỗ trợ tốt cho:

        • Người muốn hồi phục nhanh sau phẫu thuật hoặc mới ốm dậy.
        • Các vận động viên cần hồi phục sau khi luyện tập cường độ cao.
        • Các bạn trẻ muốn tăng cường và bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa nguy cơ bệnh tật.
        • Trẻ em muốn tăng cường miễn dịch và phát triển trí não.
        • Người trung niên và cao tuổi muốn trì hoãn quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể và ngăn ngừa các bệnh lão khoa.
        • Cách sử dụng đuôi nước suối

          • Liều dùng: 1 gói/ngày
          • Cách uống:
          • Nước giàu hydro izumio là dạng khí nén lỏng, được đóng trong túi giấy nhôm 200ml và được bảo quản lộn ngược túi. Vì vậy, bạn nên uống ngay sau khi mở nắp, vì chỉ cần mở nắp sau 3 giờ, hydro trong nước izumio sẽ nhanh chóng mất đi khoảng 50%, và sau 6 giờ, hydro sẽ bay hơi hoàn toàn.

            Nghĩa là nếu không uống ngay mà đợi 3 tiếng, thậm chí 6 tháng mới uống thì nước suối đuôi én chỉ có tác dụng như nước uống thông thường, không còn độ “thần thánh” có tác dụng gì cả. khỏe mạnh?

            Không có quy định về thời điểm uống nước izumio, bạn có thể uống bất cứ lúc nào trong ngày. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, uống nước suối đuôi ngựa khi bụng đói (dạ dày trống rỗng) khi thức dậy vào buổi sáng sẽ giúp nước suối đuôi ngựa phát huy tác dụng tốt nhất.

            Vì đây là lúc cơ thể cần nước nhất và khả năng hấp thụ, chuyển hóa chất dinh dưỡng cao nhất. Uống một túi nước Izumio vào buổi sáng có thể làm sạch gan và thận, giúp tinh thần sảng khoái và cơ thể tràn đầy năng lượng.

            Và đừng vội ăn sáng sau khi uống nước đuôi suối, ít nhất nửa tiếng sau khi uống nước để hydro có thể phát huy tác dụng làm sạch nhanh từng tế bào trong cơ thể và kích hoạt quá trình này. trong việc đào thải độc tố trong cơ thể.

            Lưu ý: Sử dụng nước izumio đúng liều lượng hướng dẫn để tăng cường sức khỏe. Không tăng liều lượng khi chưa có sự hướng dẫn của bác sĩ, chuyên gia.

            Nước suối có được không?

            nước Izumio có tốt không

            Nước đuôi sam có ngon không?

            Ưu điểm của đuôi nước suối

            • Theo kết quả nghiên cứu, nước izumio là loại nước uống có hàm lượng hydro cao nhất thế giới, với độ phân giải hydro cao tới 2.600.000 ppt (2,6ppm). .
            • Khả năng oxy hóa khử (orp) của nước izumio là -500 và -700mv, hiệu quả hơn hẳn các sản phẩm nước khoáng thông thường (khoảng +200mv) và nước cất Pháp (-150mv) trên thị trường.
            • Sản phẩm sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến đã được cấp bằng sáng chế “màng thấm” và sử dụng bao bì đã được cấp bằng sáng chế, “màng niêm phong nhôm siêu chân không 4 lớp” với hàm lượng hydro phân tử cao nhất, để ngăn các tạp chất bên ngoài xâm nhập.
            • Công nghệ sản xuất tiên tiến đảm bảo mang đến nguồn nước hydro an toàn và tốt cho sức khỏe nhất, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
            • Ưu điểm của nước izumio

              • Sản phẩm này chỉ có tác dụng bồi bổ sức khỏe, bảo vệ cơ thể, hạn chế nguy cơ mắc bệnh chứ không phải là thuốc đặc trị bách bệnh hay “thần dược”. Người dùng cần hiểu rõ, tránh nhầm lẫn, coi nước đuôi suối như thuốc chữa bệnh.
              • Nếu muốn nói nước suối nguồn có tốt hay không và có an toàn cho sức khỏe con người hay không thì có thể nói nước suối nguồn là sản phẩm nước giàu Hydro có lợi cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, nó không có tác dụng “thần thánh” chữa ung thư hay một số bệnh nguy hiểm khác như nhiều người vẫn lầm tưởng mà vai trò chính của nó là bồi bổ sức khỏe và ngăn ngừa nguy cơ bệnh tật nhờ khả năng hóa giải bệnh tật. Trung hòa các chất oxy hóa có hại cho cơ thể và tăng cường hoạt động của các men tiêu hóa giúp người dùng cảm thấy ngon miệng và ăn ngon miệng hơn.

                Cuối mùa xuân mực nước là bao nhiêu?

                Nước Izumio giá bao nhiêu

                Nước izumio giá bao nhiêu?

                Theo tìm hiểu của mình, giá nước izumio trên thị trường hiện nay dao động từ 80.000-125.00 đồng/1 gói 200ml (mức giá cụ thể tùy thuộc vào chính sách bán hàng của từng nhà cung cấp). So với giá bán các loại nước khoáng trên thị trường thì giá nước suối khoáng có phần cao hơn rất nhiều nhưng vì những lợi ích cho sức khỏe nên có thể nói đây là mức giá chấp nhận được, nằm trong tầm thị trường có thể gánh được chi phí của nhiều gia đình.

                Tôi có thể mua nước izumio chính hãng ở đâu?

                Còn rất mới ở Việt Nam nên nước izumio chưa được bán rộng rãi trên thị trường, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại một số hệ thống siêu thị lớn như big c, Lotte,… hoặc đặt hàng online. Đảm bảo chất lượng qua các website uy tín, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

                Hiện tại chiaki đang bán nước izumio, giá khuyến mãi chỉ 79.000đ/gói 200ml, quý khách có nhu cầu đặt hàng có thể tham khảo tại chiaki.vn. chiaki cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm 100% chính hãng, giá cả cạnh tranh và nhiều phần thưởng hấp dẫn.

                Mong rằng qua bài chia sẻ của bài viết hôm nay, mọi người có thể hiểu rõ hơn về thức uống Izumi vẫn đang được mọi người “rần rần” chia sẻ trên các trang mạng xã hội, đồng thời tìm được câu trả lời cho những thắc mắc của mình. Hỏi đápNước suối khoánglà gì, có tốt không, giá bao nhiêu và tìm sản phẩm nước izumio chính hãng tốt nhất giúp nâng cao sức khỏe của bạn và gia đình? gia đình.

                Mọi thông tin về sản phẩm cần được kiểm tra kỹ hơn, bạn đọc có thể liên hệ với chiaki theo địa chỉ:

                chiaki.vn – mua sắm trực tuyến giá hờiTại Hà Nội:Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 24t3 Thanh Xuân Complex, 6 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, Showroom tại tp.hcm, quận thanh xuân, Hà Nội: Yên Đổ, P.1, Bình Thạnh, TP.62. Hồ Chí Minh Hotline: 0932.888.300 Email: cskh@chiaki.vn Website: https://chiaki.vnfacebook: https://www.facebook.com/chiaki.vietnam

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.