Nội thất gỗ óc chó Do loại gỗ này có những ưu điểm về tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm tốt nhất nên ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn. Màu vân gỗ đẹp, chất liệu tốt, bền.

Óc chó là loại gỗ cao cấp dành cho nội thất phòng khách cao cấp.

Dưới đây là danh sách những mẫu bàn ghế sofa gỗ óc chó đẹp và cao cấp nhất trên thị trường, hãy cùng tham khảo những sofa gỗ óc chó này và cho vào danh sách yêu thích của bạn nhé. Nội thất gỗ óc chóBạn là nhà.

nội thất My House0965048286

Hình ảnh các mẫu sofa gỗ óc chó được ưa chuộng nhất, cập nhật tháng 08/2022

Nội Thất Nhà Tôi xin giới thiệu đến bạn top những bộ sofa óc chó mới bọc đẹp nhất thị trường năm 2022.

Bộ bàn ghế sofa được làm từ gỗ óc chó, tuổi thọ trung bình từ 30-40 năm và không phải lo lắng về vấn đề hư hỏng, mối mọt. Chúng phù hợp với cả không gian sống tân cổ điển và hiện đại.

Thông thường, phào chỉ óc chó phù hợp với những không gian được thiết kế sang trọng. Sofa gỗ cao cấp, kích thước vừa phải không chỉ dành cho những không gian rộng, mà còn phù hợp với phòng khách chung cư hay phòng khách nhỏ.

Bạn nên mua sofa có thiết kế phù hợp với diện tích phòng khách để tạo nên sự hài hòa với tổng thể nội thất căn nhà. Bộ sofa thường được kết hợp với bàn cafe thấp,Kệ tivi gỗ óc chóđể tạo nên một nội thất thống nhất theo xu hướng hiện đại.

Bộ sofa gỗ óc chó phong cách hiện đại kết hợp với đệm mút êm ái và bao bọc bởi lớp da bò tự nhiên màu nâu sẫm càng làm tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Phần da mềm được làm từ da bò tự nhiên nhập khẩu từ Ý mang đến cảm giác thoải mái, thư thái cho người ngồi, đồng thời mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hơn nữa, sản phẩm này được thiết kế vô cùng tinh tế, với phần chân được cắt tỉa đẹp mắt, các góc được bo tròn tạo nên đường nét ấn tượng, là điểm nhấn không thể thiếu của bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó.

myhouse sản xuất bàn ghế sofa gỗ óc chó mang hơi hướng hiện đại rõ rệt, đường nét thiết kế nội thất khỏe khoắn, phát huy hết ưu điểm về màu sắc và đường vân. xinh đẹp.

Từng chi tiết đều được trau chuốt cẩn thận qua nhiều quy trình để đảm bảo cho ra sản phẩm hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, nên bố trí một số đồ trang trí bằng đồng, đá tự nhiên chọn lọc để tăng vẻ đẹp cho căn phòng.

Gia chủ có thể tìm kiếm các sản phẩm trang trí này tại các cửa hàng trang trí nội thất nổi tiếng, chọn mua và trang trí sáng tạo thành không gian sang trọng, tiện ích.

Nếu bạn định mua tầng này, tại sao không làm theo hướng dẫn mua của chúng tôi vì đây là một số sản phẩm nội thất đẹp và ấn tượng nhất trên thị trường.

Mẫu Thiết kế nội thất phòng khách với bộ sofa gỗ óc chó hiện đại tủ âm tường, kệ tivi, không gian bếp ăn rộng rãi liên thông với phòng khách.

Tại sao nên chọn bàn ghế phòng khách gỗ óc chó?

Bạn muốn biết gỗ óc chó là loại gỗ gì? Trường hợp nào này đến từ đâu? Và tại sao nhiều người lại yêu thích và lựa chọn nội thất gỗ óc chó, hãy theo chân chúng tôi để tìm hiểu nhé.

Quả óc chó hay còn gọi là óc chó. Gỗ nhập khẩu từ Bắc Mỹ, nội thất sang trọng và đẹp mắt. Óc chó là loại gỗ phù hợp với mọi điều kiện tự nhiên và sở thích tiêu dùng của người dân Việt Nam.

Bàn ghế sofa làm từ gỗ óc chó có ưu điểm vượt trội về khả năng chịu lực, độ bền cao, khả năng chống thấm và chống ẩm.

Khác với gỗ công nghiệp, gỗ óc chó là loại gỗ quý hiếm, có khả năng kháng sâu và mối mọt, tuổi thọ của gỗ óc chó thường từ 30 – 40 năm.

Sở dĩ gỗ óc chó dễ dàng chiếm được lòng tin của người dùng bởi nó mang đến cho ngôi nhà cảm giác thẩm mỹ cao, đặc biệt bắt mắt trên nền sáng màu của ngôi nhà. Quả óc chó là một lựa chọn.

<3

Đây là loại gỗ nội thất đảm bảo đẹp. Vân gỗ gợn sóng, cuộn xoáy nhiều hình thù khác nhau trông rất đẹp mắt.

Vân gỗ tự nhiên khiến người ta cảm nhận được dấu ấn của năm tháng.

Quả óc chó thường có màu kem và tâm gỗ có thể thay đổi màu sắc từ nâu nhạt đến sô cô la. Vì vậy Nội Thất Óc Chó Chất Lượng Cao có thể phù hợp với mọi không gian.

Bộ bàn ghế phòng khách hoa văn tối màu sang trọng, màu nâu ấm áp…

<3

Tuy nhiên, gỗ óc chó tự nhiên dễ bị cong vênh nếu không được xử lý kỹ càng ở xưởng nội thất gỗ tự nhiên uy tín. Qua thời gian sử dụng sẽ mất đi vẻ đẹp sang trọng vốn có. Vì vậy, việc lựa chọn bàn ghế sofa gỗ óc chó của công ty nội thất uy tín là rất cần thiết.

Gỗ óc chó có độ bền cao. Bàn Sofa Gỗ Óc Chó Tự Nhiên Cao Cấp có khả năng giữ màu sơn tốt, không bị phai màu theo thời gian.

Bạn sẽ không ngạc nhiên khi thấy đồ nội thất bằng gỗ óc chó vẫn giữ được vẻ bóng bẩy như thế nào ngay cả sau một thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra, óc chó là loại gỗ khá cứng, ổn định về kích thước, không cong vênh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Tâm gỗ kháng sâu bệnh và có độ bền cao ngay cả trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm như Việt Nam.

Do những đặc tính tuyệt vời của gỗ óc chó nên nội thất gỗ óc chó có giá thành khá cao trên thị trường nội thất.

Xem thêm:

  • Xưởng #1 – Xưởng nội thất – nội thất nổi tiếng giá rẻ

    Mẫu sofa gỗ óc chó lấy cảm hứng từ phong cách nội thất hiện đại, kết hợp giữa yếu tố đơn giản và tinh tế mang đến cho gia chủ một phòng khách sang trọng và quyến rũ.

    Nội thất gỗ óc chó còn có vai trò quan trọng trong việc tác động đến yếu tố phong thủy của ngôi nhà, nâng cao giá trị và địa vị của gia chủ.

    Kích thước Sofa óc chó

    Gia đình em xin gửi tới quý khách hàng kích thước tiêu chuẩn của từng bộ sofa:

    • Sofa 2 người: dài 2200 x rộng 900 x cao 750
    • Sofa ba chỗ: dài 2900 x rộng 900 x cao 750
    • Sofa góc: dài 31500/1950 x rộng 900 x cao 750
    • Đường kính: Dài 900 x Rộng 500
    • Ngoài ra, nhà máy của chúng tôi đề xuất kích thước cụ thể cho từng mặt hàng để sử dụng hợp lý và mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất.

      Khi mua đồ nội thất, hãy chọn kích thước phù hợp với nhu cầu của gia chủ và phong cách nội thất của ngôi nhà.

      Nếu bạn chưa chọn được Mẫu Bàn Sofa óc chó có kích thước ưng ý, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay nhé!

      Ưu đãi Sofa óc chó 2022

      Đây là một trong những dòng gỗ cao cấp. Chính vì vậy Báo giá Sofa Gỗ Óc Chó cũng có sự khác biệt rõ rệt so với các loại gỗ tự nhiên khác.

      Bất kể giá cả và chất lượng như thế nào, đồ nội thất gỗ óc chó tự nhiên sẽ bền hơn gỗ thông thường.

      Quý khách muốn biết giá bàn ghế sofa gỗ óc chó có thể tham khảo bảng báo giá chi tiết bàn ghế gỗ óc chó dưới đây:

      Giá cập nhật vào tháng 1 năm 2022

      Óc chó là một loại gỗ tốt nhưng đồng thời chúng cũng không hề rẻ. Vì vậy, khi mua sofa bạn cần tham khảo giá của các bên trước khi quyết định mua hàng.

      Sofa gỗ phòng khách hiện đại, các kiểu dáng sofa phổ biến, sofa có hộc, sofa có chân, đây đều là những bài giới thiệu chi tiết.

      Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá nội thất gỗ óc chó là kích thước, mẫu mã…  Vì vậy, để biết giá chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline để được nhân viên tư vấn và báo giá chi tiết nhất cho từng sản phẩm.

      Lưu ý bạn nên sử dụng nội thất Óc chó số 1, đây là loại gỗ được ưa chuộng nhất và có chất lượng cao nhất do đã qua quá trình tẩm sấy hiện đại.

      Chất lượng gỗ óc chó loại 2 và loại 3 trên thị trường không đồng đều, giá thành tương đối thấp nên khi mua nội thất gỗ óc chó, bạn nên chú ý phân biệt các chất liệu gỗ này để tránh mua nhầm hàng giả và kém chất lượng.

      nội thất myhouse Thương hiệu nội thất hàng đầu miền bắc, có 02 nhà máy sản xuất gỗ tự nhiên trực tiếp hoạt động với tổng diện tích 6000m2, trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng đội ngũ công nhân lành nghề công nhân.

      Công ty chúng tôi chuyên sản xuất đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ óc chó cao cấp. Chuyên cung cấp nội thất trọn gói cho các dự án nội thất cao cấp sang trọng.

      Xưởng sản xuất của chúng tôi là địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi đặt hàng sản phẩm này, sử dụng quy trình sản xuất hiện đại, cam kết cung cấp chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

      Khi đến với chúng tôi, bạn không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn được tham quan toàn bộ quy trình từ phơi sấy đến bảo quản, sản xuất đến đóng gói tại xưởng.

      Nội thất nhà em cam kết bảo hành 1 năm, và tất cả các sản phẩm gỗ óc chó đều được bảo trì trọn đời, mang đến thiết kế đẹp và tốt nhất cho không gian phòng khách của bạn.

      Hãy liên hệ với bộ phận tư vấn nội thất của chúng tôi càng sớm càng tốt, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và nhận báo giá bàn ănghế óc chó sớm nhất!

      nội thất My House0965048286

      Bạn có thể tham khảo ngay bảng báo giá nội thất gỗ óc chó miễn phí chi tiết nhất tại đây

      Bàn ghế sofa gỗ óc chó đẹp 2022

      Phòng khách là nơi để các thành viên và khách đến thăm họ hàng, trò chuyện, quây quần. Vì vậy, chủ nhân rất quan tâm đến việc làm sao để lựa chọn cách bài trí nội thất sao cho phù hợp nhất.

      Trong phòng khách, bộ sofa gỗ óc chó tự nhiên được coi là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự tiện nghi và thu hút. Tạo không khí thích hợp cho những buổi gặp gỡ, trò chuyện với gia đình, bạn bè hay tiếp khách.

      Cùng chiêm ngưỡng mẫu sofa óc chó mới nhất cho năm 2022:

      Nội thất phòng khách gỗ óc chó rất được ưa chuộng tại Châu Âu. Mẫu bàn ghế phòng khách này có độ bền tuyệt đối so với các loại gỗ thông thường khác.

      Màu sắc và kiểu dáng hiện đại của Sofa gỗ óc chó tạo nên một sản phẩm sang trọng bậc nhất cho phòng khách gia đình.

      Không thể phủ nhận rằng bàn ghế sofa gỗ óc chó hiện đại có thiết kế khỏe khoắn, vô cùng độc đáo và đặc biệt. Chú trọng vẻ đẹp của gỗ để tạo sự thư thái và thoải mái tối đa cho người sử dụng.

      Bộ Sofa Gỗ Óc Chó Phòng Khách Hiện Đại sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

      Đơn giản, phong cách và linh hoạt, Ghế đẩu gỗ óc chó có thể gập lại mang đến nhiều cách để tận hưởng phong cách thoải mái.

      Bạn không chỉ có thể sử dụng chiếc ghế sofa này như một chiếc giường bằng cách đặt phẳng mà còn có thể ngả lưng ở tư thế thoải mái để xem phim hoặc đọc sách.

      Xưởng sản xuất sofa gỗ óc chó nổi tiếng tại Hà Nội

      Trong những năm gần đây, nội thất myhouse là đơn vị thi công nội thất gỗ óc chó cao cấp chuyên nghiệp, có uy tín lâu năm tại Hà Nội đã được nhiều khách hàng biết đến.

      myhouse sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp nhằm tạo nên không gian sống hoàn hảo cho khách hàng.

      Nhập khẩu gỗ óc chó cao cấp từ Bắc Mỹ, chọn lọc gỗ óc chó chất lượng cao, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nội thất cao cấp, hoàn hảo xứng tầm quốc tế.

      Bàn ghế sofa óc chó, kệ ti vi, bếp, giường, Tủ áo óc chó và các sản phẩm khác được khách hàng đón nhận về chất lượng và mẫu mã.

      Với gia đình tôi, mỗi sản phẩm ra đời đều có nét riêng, thể hiện cá tính của gia chủ, không có sự trùng lặp nhàm chán giữa các không gian.

      Ngoài ra, tại đây, bạn có thể mua bộ sofa cao cấp với giá tận xưởng, chúng tôi cam kết chất lượng và giá cả hợp lý nhất, không qua trung gian.

      Quý khách vui lòng ghé thăm showroom nội thất gỗ óc chó của chúng tôi để xem trực tiếp sản phẩm.

      Toàn cảnh xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó cao cấp Hà Nội

      Tôi xin chia sẻ với các bạn bài đánh giá chi tiết và thiết kế kết cấu nội thất gỗ óc chó cao cấp mẫu thiết kế nội thất nhà tôi. Hi vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

      Quý khách có nhu cầu tham khảo thêm mẫu và báo giá chi tiết từng sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại Hotline để được tư vấn cụ thể nhất.

      nội thất My House0965048286

      Số điện thoại di động: 988146686946

      Cập nhật lần cuối bởi quản trị viên vào ngày 08/04/2022

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.