Ngày nay, nhiều ông bố bà mẹ mong muốn mang lại phúc khí, may mắn cho con cái, gia đình bằng phương pháp chuyển sinh theo chu kỳ sinh.

Dưới đây

Tử vi mạng sẽ gửi đến bạn tất tần tật về chu kỳ sinh nở và những điều cha mẹ nên biết về cách sinh nở.

Tử vi của tử vi là gì?

Samsara (mà nhiều người gọi là trường thọ) là quy luật tăng trưởng (sinh và trưởng thành) và kết thúc cuộc đời.

Tương ứng, mỗi người đều có vòng đời 12 năm, cai quản sự hưng suy của cuộc đời, bao gồm: trường sinh, mộc dạy, xuân tiểu, lưu niên, thịnh, suy, bệnh, tử, mộ, tuyệt, thai, trì.

Theo đường sinh chuẩn nhất

Như chúng ta đã biết, vạn vật đều có quy luật của nó và con người cũng vậy. Sinh con thuận tự nhiên là cách sinh con phù hợp với bản chất của mỗi người và theo quy định của pháp luật. Sinh vào thời đại thịnh vượng không chỉ tốt cho con cái mà còn tốt cho cha mẹ. Con trai chào đời sẽ khỏe mạnh, bình an, thông minh và sẽ mang lại phúc lành cho cha mẹ được toại nguyện.

Vòng tràng sinh

Theo vòng sinh tử, chúng ta chỉ quan tâm đến sự thịnh vượng và thời đại của một người. Thời gian tốt nhất để phát triển là trong một năm thịnh vượng. Ngược lại, Tết là thời điểm tồi tệ nhất trong năm. Vì vậy, cha mẹ nên sinh con vào năm dương vượng để sinh con bình thường, khỏe mạnh và thông minh.

vòng tràng sinh

Tốt nhất nên giải thích cặn kẽ cách sinh con theo luân hồi của các cung hoàng đạo như sau:

  • Cung hoàng đạo là thỏ (Dewang), tránh cung hoàng đạo (xuất sắc)
  • Các cung hoàng đạo là năm mão (Dewang), năm bính (đại)
  • Người thuộc cung hoàng đạo thích kinh doanh, sinh năm ngựa (Dewang), tránh năm heo (tốt)
  • Người thuộc các cung hoàng đạo nên sinh con vào năm dậu (tử vượng), nhưng tránh năm hoàng đạo (đại)
  • Năm con lợn thích hợp để sinh con (Dewang), và năm ghen (xuất sắc)
  • Người ta nên đề cao học trò (đức hạnh), tránh gà (xuất sắc)
  • Người Đinh nên sinh con vào năm vua (Dewang), tránh năm con lợn (đại)
  • Kẻ mạnh nên sinh năm tuất (đế), năm tuất (đại)
  • Người sinh năm mới nên sinh năm Thân (Dewang) và tránh năm Mão (đại)
  • Năm con lợn (Dewang) phù hợp với quý tộc, và tránh năm con ngựa (lớn)
  • Quan điểm và ý nghĩa của kênh sinh

    Chu kỳ sinh được dùng để mô tả những thăng trầm trong cuộc đời của một người. Nó không chỉ chi phối các yếu tố giàu sang, hạnh phúc và trường thọ của mỗi cá nhân mà còn liên quan đến gia đình và bạn bè của họ. Để luận giải ý nghĩa của vòng sinh, người ta dựa vào vị trí của các vì sao trong chòm sao. Các vị trí tốt bao gồm Tai, Hu, Yangsheng, Mortal, Quan, Linguan và Tianzi. Nếu bạn đang mang thai thì rất tốt, đường sinh, kinh, hoàng đều rất tốt, mang lại vượng khí. Thổ địa muốn làm quan thì phải kết hợp với sao tốt mới đem lại hạnh phúc bền lâu đẹp đẽ. Bánh xe sinh mang lại những điều tốt đẹp như hạnh phúc, giàu có, sức khỏe tốt và tuổi thọ cho các cá nhân và gia đình. Trong một gia đình, mọi người sống hòa thuận, gia đình mạnh khỏe, con cái thông minh hiếu thảo. Đối với người thân thì được hưởng phúc lộc của tổ tiên để lại. Ngược lại, nếu các sao ở vị trí bất lợi sẽ mang đến những thăng trầm trong cuộc sống, gia đình bất hòa, làm ăn thất bại…  

    Xem thêm: Điều gì được khắc ghi trong sự phù hợp của sự nổi tiếng?

    Vòng sinh tương ứng với 12 lộ trình tiến triển của mỗi người như sau:

    • Cuộc sống vĩnh cửu: một khởi đầu, một giai đoạn mới (sự nảy mầm của vạn vật, sự ra đời của con người)
    • Mộc Dục: Là trạng thái tắm rửa thanh tịnh (vạn vật sinh ra là để gột rửa trần gian, còn sự sống là không trong sạch)
    • Thế hệ đầy đủ: Là giai đoạn phát triển dần dần, mạnh mẽ (có thể hiểu là bé biết mặc quần áo, đội mũ…)
    • manager: là giai đoạn trưởng thành (có thể hiểu là trẻ lớn lên, người lớn mới làm được việc lớn)
    • Đế thời thịnh: là giai đoạn trưởng thành và phát triển mạnh nhất (trưởng thành mới làm được việc lớn)
    • Suy thoái: là suy thoái xảy ra sau thời kỳ bùng nổ
    • Bệnh: là giai đoạn của bệnh, bệnh lao
    • Chết: là giai đoạn đã kết thúc (chết, suy tàn)
    • Mộ: Là giai đoạn con người trở lại thế giới sau khi chết
    • Tuyệt: Là giai đoạn cơ thể hòa vào đất và trở thành một với đất
    • Mang thai: giai đoạn hình thành và thụ thai đức hạnh của cha mẹ
    • Thời kỳ cho con bú: thời kỳ cho con bú (có thể hiểu là thai nhi được nuôi dưỡng trong bụng mẹ)
    • Cách đảm bảo an toàn cho ống sinh

      Khu vực xung quanh đường sinh phải an toàn, ngũ hành nên nạp âm trong cơ thể. Tức là dần – thân – hợi – tứ hợi, cả đời bình yên. Chi tiết như sau:

      • Sao đào hoa an trong tứ sinh tý – mã – thỏ – gà
      • Tại sao bốn con giáp chó-bò-mùi an toàn trong một năm
      • Tại sao thiên ma dần-thân-heo từ khi sinh ra
      • Ngoài ra, nó còn phụ thuộc vào ba yếu tố của bộ phận. Vì vậy, sao đào hoa ở Mộc Đà, mẫu tử ở mộc, Thiên Mã bệnh, sinh mệnh hấp hối.

        Quy luật của Ngôi sao vĩnh cửu trong thiên văn

        Quy luật của sự sống vĩnh cửu được hình thành trên cơ sở ba trong một. Vị trí của các vì sao trong vòng đời được phân bổ theo cấu trúc của tam hợp. Nơi sinh tùy thuộc vào đâu, nhưng tử vi can trường sinh ba. Hay cụ thể hơn: tử vi nước nuốt chửng bộ ba nước — một chút — và sau đó. Tử vi gỗ nuốt chửng bộ ba khối gỗ có hương vị lợn. Tử vi hỏa dần khắc tam hợp hỏa-ngọ-chó. Tử vi vàng ăn ba hợp kim đất-gà-bò. Tương ứng, sự phân bố của vòng sao trường thọ là: sinh-phúc-hộ-thủy tử vi bào mòn thân-vô-thời tam thủy. Sinh-thịnh-Mộ của Mộc bị nuốt bởi mùi lợn-thỏ-sanki. Sinh-thượng-huyệt hỏa đăng dần khắc-ngựa-chó lửa. Sinh – Thịnh – Mộ của Tử Vi nuốt chửng ngôi vị Tam Hoàng Kim – Dậu – Sửu. Tất cả các lãnh thổ của lục thập hoa giáp gồm: canh ngọ, tân oi (ông thông), mậu dần, kỷ mao (đậu thọ thành), binh tuất, đinh hợi (ốc thượng mộc), canh tý, tân sửu. (bách thương thọ), thương thân, kỷ dậu (đại trạch thọ), bình gầy, đinh trị (sa trung thổ).

        Xem thêm: Có cách nào hóa giải mâu thuẫn vợ chồng?

        Theo đối số tám ký tự, nếu tương đương là:

        Lãnh thổ thuộc nhóm khu vực mộc, tức là wu s o s o s d o s , o s , ( s a đến s , a s d , , a st t t a ) và sau đó là vòng lặp bất tử theo sau là một cái nhún vai. Nếu phương thổ thuộc nhóm hỏa khu thì là khu đất của khu hỏa, tức là địa chi, địa long, địa chi, theo cục hỏa. , vùng đất của rồng, vùng đất của rồng và vùng đất bất tử sẽ được bình yên.

        Thổ thuộc nhóm kim, tức là hương/thân/gà đất (sen đà điểu, địa kinh thân, gà đất), tiên giới chung sống hòa bình với vàng. Nếu khu vực đó thuộc nhóm thủy thổ, tức là thổ địa của con heo/heo/ti (khu bình tuất, khu đất của con heo, khu đất canh ti) thì vòng đời sẽ an toàn với thủy thổ. Các văn phòng khác suy đoán tương tự. Chỉ có một hướng của vòng sao vĩnh cửu, đó là theo chiều kim đồng hồ trên cổ tay, bất kể là nam hay nam, nữ hay nữ. Nếu không, nó vi phạm nguyên tắc.

        Ý nghĩa của các vì sao trong vòng đời

        Trường sinh: Trong số các vì sao trường sinh, trường sinh và bất tử bổ sung cho nhau. Trường Sinh là người coi trọng đạo đức, thông minh, bình an và trường thọ. Chủ nhân của số phận là cao quý và giàu có. Nếu ngày sinh và giờ sinh trùng nhau thì chủ nhân là người thông minh nhanh nhẹn. Nếu Thần của Gaza có thể ban phước cho cậu bé, cậu sẽ vượt qua bài kiểm tra.

        Nếu cung Bất Tử tương hợp thì sẽ được sinh ra và kế thừa cơ nghiệp của tổ tiên. Cha mẹ, vợ con được tự do, hưởng thụ cho đến chết.

        Mộc: Trong số các cung hoàng đạo trường sinh bất lão, đó là cung hoàng đạo “đào hoa”. Thân, mạng, tài, biểu, quan lương đều là thợ mộc, dễ phá tài đoạt vị vì tư lợi, càng sát khí càng hung. no trở nên.

        Người mệnh mộc ngồi chết là người bảo thủ, cố chấp, ít nghe lời khuyên chân thành và thường gây ra những rắc rối, rắc rối trong chuyện tình cảm.

        Quan Đại: Trong các sao trường thọ, sao này vui tươi, là điềm lành cho mọi con voi, may mắn, hiếu thắng, hay đòi hỏi, thích chỉ trích người khác, có tính toán, khó nhọc mới được danh tiếng và uy quyền. công việc. Yêu cầu khắt khe trong mọi việc, còn tự cao tự đại là tính toán cho mình, mưu lợi cho mình.

        Xuân Lam: Sao này là điềm lành trong mười hai cung hoàng đạo, nếu ở cung mọc thì sẽ hai bàn tay trắng tạo nghiệp. Tuổi trẻ có chút cay đắng, không có gì tốt đẹp, nhưng bắt đầu từ tuổi trung niên, bạn nhất định sẽ thành công. Có nhiều tiền thì trường thọ, nghèo thì trường thọ. Chuyện tình cảm không như ý.

        Thánh Thủy Hoàng: Sao này chiếu mệnh là người kiêu ngạo, làm việc gì cũng theo ý mình, thích ở một mình, không muốn ỷ lại, không chịu cúi đầu để bị người khác đánh bại. Trước hết, tạo ra thứ gì đó bạn thích rất dễ làm mất lòng mọi người, và bạn cần phải trải qua đau khổ và thử thách để thành công.

        Chán nản: Trong số các vì sao trường thọ, hóa thân của sao này nhất định thiếu tinh thần phấn đấu, hung ác, mưu mô, thiếu nghị lực, bề ngoài thờ ơ. , nhưng hấp tấp, háo thắng, nóng nảy thì không sao giữ lại được, không thích hợp khởi nghiệp.

        Vòng tràng sinh là gì và quy luật của vòng tràng sinh | Web Tử Vi

        Phận nữ nhi bề ngoài thanh nhã, dịu dàng nhưng trong lòng lại có chút đạo đức giả dối, khó chịu gian khổ, thiếu kiên nhẫn, dễ buông xuôi. Trên thực tế, sẽ rõ ràng hơn nếu bạn đang ngồi trên một con gà trống.

        Bệnh tật: Sao này ngồi trong cung không được sung sướng, tuổi nhỏ bị ách ách do nhiều bệnh tật. Những cao thủ thích ảo giác, lơ đễnh đừng cố chấp. Tuổi thơ và tuổi già thường ốm đau bệnh tật, dễ tái hôn hoặc thất tình, tình cảm vợ chồng có vấn đề trọng đại, dễ sinh bất hòa, xung đột, mâu thuẫn.

        Chết: Các sao hàng năm không thích phạm lỗi, dễ bị bệnh tật. Vào đời, vào tù túng, vì sẽ gặp nhiều chuyện liên quan đến Phật pháp, điêu khắc, hao tài, bệnh tật, làm việc bất thường, ương ngạnh, ương ngạnh, ương ngạnh, khó thay đổi, hay phán xét. Sẽ tốt hơn nếu có cát mịn.

        Mộ: Vì sao mộ thích ngồi ở Thái Bạch, Điện Trạch, chủ nhân của gia đình. Bình an và hạnh phúc phù hộ cho mộ chủ nhân. Số mệnh, chủ trì trệ, tính cách hơi lập dị, không thích sĩ diện, cần kiệm tiết kiệm, làm việc gì cũng có kế hoạch, ham nghiên cứu, làm việc chậm rãi tỉ mỉ, nếu có thể thì phóng khoáng, có thể chỉ thành công thông qua đấu tranh liên tục.

        Tuyệt: Trong các sao trường sinh, sao này chủ mệnh cô độc, ngồi trong ký túc xá của người cô độc, chó, bò, mùi càng trong, đầu voi , Đuôi chuột, xuyên qua sừng. Dễ chủ quan, tự hào khi gặp được công việc ưng ý. Thế là sớm bỏ quê đi nơi khác làm ăn, tuổi trẻ không báo hiếu. Mừng vào cung, chúa ốm.

        Thái dương: Sao này là sao cát. Người chủ có thể phát triển, làm mọi thứ ngày càng lớn hơn, lớn hơn và mạnh mẽ hơn, và tránh bị xiềng xích. Nhập Mệnh là người kiên nhẫn, thích mơ mộng, đôi khi xa rời thực tế, rất tò mò, thích nghiên cứu, có khiếu hài hước và coi trọng môi trường trong công việc.

        <3 Chủ nhà hơi bốc đồng trong mọi việc, nhưng rất tự tin trong cuộc sống. Thích tham gia vào số phận và số phận của thanh thiếu niên và trung niên. Giữ gìn sức khỏe là cửa ải của cuộc đời, tượng trưng cho ý nghĩa phát triển, tự chủ và lập nghiệp. Ru Ming là một người gan góc, chăm chỉ nhưng hay tự phụ và hòa đồng. Nếu bạn tiếp tục làm việc chăm chỉ, bạn có thể nhận được tiền và địa vị, nhưng không quá nhiều.

        Các nhà lý thuyết cũng tin rằng sau khi thành lập Tứ trụ tiên giới, những điều sau đây hoàn toàn có thể xảy ra: – Bất tử nếu bạn đang mang thai, và bạn sẽ có tứ quý nếu bạn đang mang thai. . Đây là một người đàn ông có số mệnh tốt. – Nếu có quan tinh, quan tinh, y tá, quan tinh là có tứ quý, là người có vận tốt. – Nếu có chết chóc, ốm đau, bệnh tật, ham gỗ, đó là bốn điều cấm kỵ, số lượng không nhiều. – Nếu trong tứ trụ có 4 sao quý nhân là tốt, nếu thêm các sao quý nhân thì càng đắt giá, nếu có của cải, quyền thế, ấn tín thì người này là số đắt giá nhất. – Nếu trong tứ trụ, nếu cột mặt trăng có hình vuông sao, cột mặt trời có hình vuông sao; hoặc cột ngày có hình vuông sao, cột giờ có hình vuông sao, hai cột này đối nhau thì đó là số rằng đời sống nhân dân đang dần được cải thiện, bởi quý nhân sẽ gặp nhau và làm hòa.

        Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Trang web Constellation.

        5

        /

        5 (3 phiếu bầu)

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.