Cách treo tranh bát mã đường tài lộc hút tài lộc vào nhà thành công. Bởi theo phong thủy, ngựa không chỉ là con vật trung thành nhất mà còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ và trường thọ, ngựa mang lại may mắn và phú quý.

Tranh mã đáo thành công là gì?

Tranh bát mã mã đáo thành công song mã đại diện cho hành hỏa rất phù hợp với người mệnh thổ và hỏa, mang lại sự tin tưởng, ấm áp và may mắn.

Tranh Mã đáo thành công

Tranh Mã đáo thành công

8 chú ngựa phi cùng một hướng vẽ nên bức tranh mã đáo thành công

Ngựa dân gian

Trong tín ngưỡng dân gian, ngựa cũng là con vật trung thành và gần gũi với con người, tượng trưng cho sức mạnh, sự kiên nhẫn và bền bỉ. Hình ảnh 8 chú ngựa đang phi nước đại tượng trưng cho sao bát giác rất vượng khí và mang lại nhiều may mắn nên được coi là biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng, nhanh nhẹn và cầu tiến, thuận lợi trong công việc, hanh thông và thành công.

Nguồn gốc, ý nghĩa độc đáo của thành công

Đi công tác, chinh chiến đều có ngựa về

Xưa, người đi làm ăn xa có khi cưỡi ngựa cả năm tháng mới về. Khi ra trận, người lính thường sẽ “mười chọi một”. Vì vậy, thành ngữ “Thành Mã” (với “Ma Wushuang” – “mã đáo thành công”) tạm dịch là “con ngựa thành công trở về”, là ẩn dụ cho sự thành công, vì con người có tất cả.

Cách thả ngựa ở Trung Quốc

Vào thời cổ đại, người Trung Quốc sống trên đồng cỏ và đồng bằng ở miền bắc Trung Quốc thường thả ngựa nhà trở lại rừng để thuần hóa ngựa hoang khi mùa xuân đến và những con ngựa nhà này sẽ dụ ngựa trở về khi mùa đông lạnh giá đến.

Có hai tình huống khi nuôi ngựa trong môi trường tự nhiên:

– Mất ngựa vĩnh viễn: trở thành ngựa hoang, nhập đàn chạy theo chúng, bị thú dữ bắt hoặc ăn thịt.

– Ngựa nhà đã về, kéo theo ngựa hoang

Cho nên ngựa trở về là tượng trưng cho thắng lợi, nếu một mình ngựa trở về, ít nhất chủ nhân không lỗ, thu nhập đều đều;

Hoàng đế Quảng Trung quét sạch 29.000 quân vào năm 1789

Ở Việt Nam, thuật ngữ “Mã đáo thành công” còn có nghĩa là mừng chiến thắng qua sự kiện người anh hùng Nguyễn Huệ đánh tan quân xâm lược vào mùa xuân năm 1789. Một món quà từ vua Quảng Trung. Mang theo cành đào từ Thang, cưỡi ngựa băng qua đài ngựa, ngày đêm chuyền cành đào xuân cho vợ là Công chúa Yuhan, Xuanjie Qingchun.

Một bức tranh mã đáo thành công hôm nay

Từ xưa, hình ảnh tám con ngựa phi cùng một hướng ngụ ý cùng một hướng. Nhưng ngày nay, trong tám con ngựa, có một con luôn quay đầu khiến bức tranh thêm sinh động. Thường là ngựa dẫn đầu hoặc ngựa giữa (thứ tư hoặc thứ năm), nghĩa là khuyến khích đồng đội tiến lên.

Chúc bạn may mắn với mã của mình

“Mật Mã Thành Công” như một lời chúc dành cho những người đang đi công tác, làm ăn xa, chúc bạn lên đường suôn sẻ. Ngày nay, “mã đáo thành công” còn mang ý nghĩa tượng trưng “tốc chiến tốc thắng”. Tranh mã đáo thành công làm quà tặng khai trương tương tự tranh “hồng phát khai trương”.

Giải nghĩa: “Cờ phất (biểu) thắng, ngựa về (tuyên) công”.

Tranh mã đáo thành công thường được tặng cho người mới khởi nghiệp, kinh doanh, khai trương cửa hàng, quà biếu sếp, tân gia, đối tác, sinh hoạt, khai trương công việc. . . Mang lại nhiều may mắn. Một khi bức tranh được tặng thành công, nó không thể được trả lại, bị mất hoặc bị hư hỏng.

Tranh Mã đáo thành công

Ý nghĩa của tranh mã đáo thành công

Trước khi quyết định treo bức tranh này ở vị trí hợp Phong Thủy, cần hiểu rõ ý nghĩa của bức tranh thêu này.

Câu “mã đáo thành công” có nghĩa là ngựa về ắt thành công. Bạn sẽ thấy trong một bức tranh thêu tay mã đáo thành công thường có 8 chú ngựa tràn đầy sức mạnh và sinh khí cùng nhau tiến về một hướng. Biểu tượng của bức tranh này không chỉ mang ý nghĩa cầu may mắn mà còn cầu sự thành công trong sự nghiệp. Một hình ảnh mà giới kinh doanh luôn yêu thích.

Tranh Mã đáo thành công

Nỗi đau của ngựa, biểu tượng của điềm lành.

Bạn nên biết ngựa là loài động vật rất gần gũi với con người, là người bạn đồng hành trong những chuyến phượt đường dài. Con ngựa còn là biểu tượng của sức bền và sức chịu đựng. Chính vì điều này mà trước chuyến hành trình, người ta thường chúc nhau bằng câu chúc quen thuộc: thành công sớm nhé!

Tranh Mã đáo thành công

Hiểu được ý nghĩa của nó, nhiều người thường chọn bức tranh thêu tám con ngựa để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng…

Cách treo tranh bát mã phong thủy

Với sự phát triển của sản phẩm trên thị trường như hiện nay, để có một bản đồ mã đao thành công là điều không quá khó. Không phải ai cũng biết cách treo tranh để tạo tài lộc cho gia chủ.

Theo các chuyên gia phong thủy, đối với tranh 8 con ngựa, gia chủ phải treo tranh trong nhà với hướng đầu ngựa quay vào trong nhà. Hướng này tượng trưng cho sự may mắn, thành công và mang tài lộc vào nhà. Treo tranh nên tránh hướng đầu ngựa hướng ra ngoài, vì như thế sẽ thu hút tiền tài vào cửa.

Trong ngũ hành, gia chủ nên treo tranh theo một trong hai hướng: Đông Bắc và Tây Nam. Tránh treo tranh ngựa quay về hướng Nam vì như vậy sẽ không mang lại may mắn cho gia đình.

Những điểm cần lưu ý khi treo code thành công

Sau đây là những lưu ý khi treo tranh bát mã thành công để không ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ.

  • Loại tranh này chỉ thích hợp để bạn treo ở phòng khách nhà mình, hoặc làm việc ở hướng quay vào nhà.
  • Không bao giờ được treo trong phòng ngủ, nhà bếp hoặc phòng tắm.
  • Một số người tuổi ngựa không nên treo tranh ngựa trong nhà. Bởi theo phong thủy, nó không tốt cho sự phát triển, thành công hay may mắn của gia chủ.
  • Tranh mã đáo thành công nên hợp với tuổi nào?

    Việc xem tuổi nào treo tranh thêu mã đáo thành công trong nhà là điều vô cùng quan trọng. Theo các chuyên gia phong thủy, người mệnh thổ hoặc mệnh hỏa hợp nhất với ngựa. Hai mệnh này nên treo tranh tám con ngựa trong nhà để mang lại may mắn, công việc thuận lợi và thành công. Đồng thời, những người tuổi dần, tuổi Thìn, Tuất, Hợi cũng rất thích hợp treo tranh Mã đáo thành công ở nhà hoặc nơi làm việc.

    Độ tuổi cụ thể thích hợp treo tranh mã đáo thành công:

    • Tuổi: 1940 – 1952 – 1964 – 1976 – 1988 – 2000
    • Tuổi: 1946 – 1958 – 1970 – 1982 – 1994 – 2006
    • Tuổi heo: 1947 – 1959 – 1971 – 1983 – 1995 – 2007
    • Với những gợi ý trên đây của các chuyên gia phong thủy, hi vọng gia chủ sẽ có sự lựa chọn đúng đắn trước khi quyết định mua tranh phong thủy.

      Ngoài tuổi phù hợp treo tranh tám ngựa, bạn cũng cần chú ý đến những tuổi được liệt kê trong bảng kiêng kị. Vậy đó là những tuổi nào? Bao gồm cả tứ hành tuổi ngọ, người tuổi sửu cũng tương khắc. Vì vậy, các chuyên gia phong thủy khuyên những người sinh năm Sửu, Kỷ Hợi không nên treo tranh ngựa hoặc tranh ngựa trong nhà hoặc nơi làm việc.

      Nơi bán tranh mã đáo thành công

      Chơi tranh từ lâu đã trở thành thú vui tao nhã của nhiều người. Hơn nữa, nếu treo bức tranh ngựa hợp tuổi gia chủ ở nhà sẽ mang lại nhiều may mắn.

      Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã có được sự lựa chọn sáng suốt nhất. Nếu bạn là người phù hợp để treo tranh mã đáo thành công trong phòng khách hay phòng làm việc thì còn chần chờ gì nữa? Bạn có thể lựa chọn những bức tranh mã đáo thành công tại tranhnamdinh.vn Mẫu mã đa dạng, hình ảnh tinh tế, bạn sẽ có những bức tranh chuẩn và ưng ý nhất để treo trong dịp Tết đến xuân về của gia đình mình.

      Hãy liên hệ ngay với xưởng tranh nam định – tranhnamdinh.vn Xưởng: Tranh hải kiot 3, đường trần phú, tp nam định ĐT: 0941.890.485 (kể cả chat zalo) Website: https://tranhnamdinh.vn fanpage: https ://www.facebook.com/tranhsonhai/

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.