Bức ảnh nào đẹp nhất để treo trên tường giữa hai phòng ngủ trong căn hộ hoặc nhà phố? Thường thì khi dọn đến nhà mới, hầu hết các căn hộ đều như một tờ giấy trắng. Chính vì vậy, việc trang trí cho tổ ấm gia đình thêm sinh động, ấm áp và ngập tràn yêu thương thường được các gia chủ coi trọng.

Ngoài những vị trí trọng điểm như bức tường trên ghế sofa phòng khách, bức tường đối diện tivi. Trên bức tường cạnh cửa, trên tủ giày, trên đàn piano, trước cửa phòng ngủ, cuối hành lang giữa các phòng… Tất cả những địa điểm này nếu biết cách chọn ảnh phù hợp đều có thể trở thành những điểm nhấn ấn tượng.

Vậy nên treo tranh gì ở bức tường ngăn cách hai phòng ngủ hay trước cửa phòng ngủ?

Trên thực tế, yếu tố quan trọng nhất khi chọn bức tranh tường giữa hai phòng ngủ là kích thước của không gian treo tườngg:

  • Diện tích tường nhỏ (<1m2), chúng tôi chọn những bức tranh nhỏ về cỏ cây hoa lá tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.
  • Kích thước vách ngăn giữa hai phòng ngủ vừa (1m2 – 1m5) hoặc lớn hơn (1m5 trở lên): Có thể chọn những bức tranh phong cảnh đẹp, sẽ tạo không gian rộng hơn cho ngôi nhà.
  • 1. Tranh treo giữa hai phòng ngủ ít tốn diện tích tường:

    Như trong hình, chủ nhân của căn hộ chung cư này đã chọn bức tranh tường ngăn giữa hai phòng ngủ, thuộc dòng tranh sơn dầu khổ vừa và nhỏ 60x80cm. Khi lắp khung ảnh vào tranh thì kích thước tranh khoảng 70x90cm cả khung ảnh. Bức tranh này rất phù hợp và cân đối với không gian tường giữa hai phòng như sau:

    Kích thước của bức tường giữa hai phòng bây giờ là khoảng 1 mét vuông. Bên trái là phòng ngủ và bên phải là cửa nhà vệ sinh gần bếp. Từ công tắc điện đến điều hòa có chiều cao khoảng 90cm nên kích thước tranh bình hoa cúc sơn dầu (70x90cm cả khung) rất phù hợp trang trí giữa 2 phòng ngủ, vừa đẹp.

    Giá của chiếc bình sơn dầu như hình trên dao động từ 1 triệu đến 500.000 nhân dân tệ, do chính tay nghệ nhân vẽ. Nếu thích bạn có thể thay thế bằng bức tranh lộc bình vân gỗ cùng kích thước với giá treo tranh, một chiếc đầu 800.000.

    • Để biết giá cụ thể, vui lòng tham khảo: Bình hoa Tranh sơn dầu. Hoặc tham khảo: Tranh Bình hoa 3 tấm hiện đại bản in khắc gỗ ép kim rất được ưa chuộng. Bạn chắc chắn sẽ chọn được những bức tranh tường đẹp nhất trong 2 phòng ngủ của căn hộ.
    • Xin nhắc lại, đây là bức tranh sơn dầu vẽ hoa hướng dương khổ nhỏ thích hợp treo trước cửa phòng ngủ. Trong phòng ngủ, ngoài bức tranh treo đầu giường mà chúng ta cảm thấy rất quen thuộc, có thể trang trí thêm một bức tranh ở cửa phòng ngủ.

      Ấn tượng đầu tiên chúng tôi bước vào phòng ngủ là choáng ngợp bởi những bức tranh được trang trí vô cùng đẹp mắt. Hơn nữa, bức tranh cánh đồng hoa hướng dương còn mang đến nguồn năng lượng tích cực, làm bừng sáng căn phòng ngủ, giúp căn phòng trở nên rộng rãi nhưng không hề buồn tẻ. Bạn có thể xem thêm tại đây: Tranh Hoa Hướng Dương Đẹp Nhất.

      2. Hình ảnh thực tế tranh treo tường 2 phòng trên tường lớn:

      Diện tích tường càng rộng thì việc chọn tranh treo trước cửa nhà càng dễ dàng. Có nhiều chủ đề và kích thước tranh hơn cho các gia đình lựa chọn. Thông thường các căn hộ chung cư hoặc nhà phố rộng, có diện tích tường rộng mới có thể áp dụng các phương pháp sơn này.

      Điển hình là bộ tranh sơn dầu tứ quý này được gia chủ khéo léo lựa chọn treo trên bức tường ngăn cách giữa hai phòng ngủ của căn hộ. Tranh trái tim hoa đào, lan, cúc, trúc, mỗi tranh 30x80cm. Tranh có kích thước khung này +15cm. Như vậy mỗi ảnh có kích thước 45x95cmx4 dài khoảng 1,8m và cao 95m. Vậy bức tường ngăn giữa hai phòng ngủ rộng ít nhất là 2m.

      Vì vậy những gia đình có chiều ngang bức tường từ 1m8-2m hoàn toàn có thể lựa chọn bộ 4 tranh này. Đặc biệt là bức tranh tường sơn dầu giữa 2 phòng ngủ, cùng với hệ thống đèn chiếu sáng trên bức tranh tường như 4 bức tranh trên, trông sẽ vô cùng lộng lẫy và đẹp mắt. Bạn có thể xem thêm các mẫu tại đây: Những bức tranh đẹp nhất.

      Tiếp theo là những bức tranh sơn dầu phong cảnh làng quê, thường được các gia đình ở chung cư chọn để treo giữa hai gian phòng. Tranh đồng quê được vẽ với kích thước cơ bản cố định: 80x150cm lồng trong tranh. Kích thước của khung là khoảng 95x165cm. Thì bức tường giữa bức tranh này cao khoảng 1m8 – 2m là đẹp nhất.

      Tranh đồng quê nên dùng làm tranh treo tường ngăn cách giữa 2 phòng ngủ và phòng khách, bếp. Bức tranh sơn dầu này sẽ mang đến không khí quê hương ấm áp, yên bình và chân thực, giúp không gian sống của gia đình thêm thoải mái và thư thái.

      Nếu bạn thích những bức tranh tường phòng ngủ theo chủ đề đồng quê, hãy xem bộ sưu tập: Những bức tranh đồng quê đẹp nhất ảnh kích thước thực với giá đầy đủ.

      Ngoài tranh sơn dầu vẽ tay của họa sĩ, bạn cũng có thể tham khảo các đề xuất tranh tường khác mà furnibuy thực hiện cho khách. Như bức tranh phong cảnh thác nước Banjok tuyệt đẹp này. Dưới đây là hình ảnh thực tế của bức tranh thác nước chưa đóng khung.

      Vậy nếu bạn muốn thực hiện vẽ tranh tường giữa 2 phòng ngủ theo nhu cầu và sở thích của gia đình. Xem hướng dẫn cách đặt ở mục 3 bên dưới.

      hh2a chung cư xuân mai đường hà nội vẽ tranh tường giữa 2 phòng ngủ:

      3. Hướng dẫn treo tranh trước cửa hoặc giữa 2 phòng ngủ theo yêu cầu:

      • Đầu tiên, bạn cần đo kích thước không gian tường giữa các phòng, cũng như không gian tường để treo tranh.
      • Sau đó chọn chủ đề yêu thích vd: Quê hương sơn dầu, Quê hương ép gỗ, Bình hoa, Khu phố,.. như gia đình đã chọn ở trên.
      • Sau đó gửi mẫu kích thước bạn muốn làm cho bộ phận thiết kế chợ mỹ thuật theo số zalo:0916225866.
      • Nếu có thể bạn vui lòng chụp ảnh bức tường trống giữa 2 phòng và furnibuy sẽ treo ảnh lên tường để bạn dễ dàng nhìn thấy khi treo trong nhà.
      • Tóm lại: Như vậy, nội thất furnibuy vừa gợi ý cho bạn mẫu tranh treo tường ngăn giữa 2 phòng ngủ trong nhà phố. Chúc các bạn có được những bức tranh tường đẹp nhất và trang trí cho ngôi nhà của mình ưng ý nhất.

        Dưới đây là 8 bức tranh tường mang ý nghĩa tốt đẹp để thu hút tài lộc và bạn nhất định phải treo ít nhất một bức trong nhà.

        Còn 200 tranh treo phòng khách đẹp giá rẻ được furnibuy tuyển chọn bán chạy + ảnh chụp thật.

        Bộ sưu tập hình ảnh thực tế các mẫu tranh đẹp đã thi công cho các ngôi nhà trên toàn quốc.

        Siêu thị nội thất furnibuy – đơn vị sản xuất và thi công nội thất, đồ gỗ nổi tiếng tại Hà Nội:

        đồ nội thất furnibuy là nhà sản xuất đồ nội thất gia đình và tranh tường. Siêu thị tranh amia là thương hiệu nội thất furnibuy, có showroom riêng phía cuối website để trưng bày tranh. Bạn có thể cuộn xuống để xem lộ trình bên dưới. Đồng thời, furnibuy cũng là nhà sản xuất trực tiếp các đồ nội thất sau đây như bàn ghế sofa.

        Hãy đến: siêu thị nội thất furnibuy để tham khảo các sản phẩm nội thất gia đình như: bàn ghế sofa, bàn ghế ăn, kệ tivi, tủ giày, giường ngủ, tủ quần áo, Khung tranh trang trí, tranh treo tường… Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trực tiếp tại furnibuy không qua trung gian. Đảm bảo khách mua hàng giá gốc, chất lượng tốt uy tín!

        Vì vậy, các gia đình quan tâm nếu mua trọn bộ phụ kiện nội thất tại furnibuy sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian cho gia đình.

        Nội thất furnibuy rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.