Máy hóa hơi thảo dược được thiết kế cho những bệnh nhân sử dụng thảo dược cho mục đích y tế. Có rất nhiều dòng máy được các bác sĩ khuyên dùng trong điều trị như: volvo, arizer air hay haze v3. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng thảo dược cho mục đích giải trí cũng có chiếc máy này trong “hộp đồ nghề” của mình vì xông hơi thảo dược là một trong những cách sử dụng thảo dược hiệu quả nhất. !

– Tốt cho sức khỏe: Khi sử dụng máy xông chỉ tỏa ra tinh dầu thảo mộc chứ không lẫn 100 tạp chất khác nhau như phương pháp lăn kết hợp truyền thống. Vì vậy, sử dụng máy xông sẽ giúp bạn thưởng thức các loại thảo mộc mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Hương vị thơm ngon hơn nhiều so với cách hút truyền thống vì thảo mộc không bị cháy. Sử dụng máy xông sẽ giúp bạn cảm nhận được hương vị thật sự của các loại thảo mộc!

– Giúp cơ thể hấp thụ tinh dầu thảo dược nhiều hơn so với hút truyền thống (đến 3 – 5 lần!)

…và nhiều phản hồi tích cực khác như: êm hơn, tác dụng lâu hơn, phổi khỏe hơn..v.v

Vape là cách hiệu quả nhất để giải phóng tinh dầu trong thảo mộc bằng cách làm nóng chúng chứ không phải đốt chúng, vì vậy người dùng không bị tác hại của việc hút thuốc. Đốt (chẳng hạn như mút khớp).

Thảo mộc được làm nóng đến nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ cháy của hoa, nhưng đủ cao để giải phóng tất cả các loại tinh dầu có trong thảo mộc. Vì vậy, bạn sẽ hấp thụ khoảng 95% tinh dầu trong hoa thảo mộc, trái ngược với phương pháp kết hợp, bạn sẽ chỉ hấp thụ 5-10% tinh dầu thảo mộc (phần còn lại sẽ biến mất theo làn khói).

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thiết bị bay hơi và cách sử dụng có đôi chút thay đổi, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo).

Sử dụng máy hóa hơi, tùy theo loại, bạn có thể xông hơi thảo mộc khô, nhựa thảo dược (hasish), dầu rso. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên xay nhuyễn hoa thảo mộc bằng máy xay sinh tố. Khi nghiền các loại thảo mộc, diện tích bề mặt tiếp xúc với nhiệt tăng lên, điều đó có nghĩa là tinh dầu bốc hơi đều hơn.

Để có hương vị ngon nhất, nhiệt độ lý tưởng nên nằm trong khoảng 150°c – 200°c. Nếu bạn muốn có hương vị thơm ngon thì nhiệt độ nên ở khoảng 185°C, còn nếu muốn khói dày thì khoảng 195-210°C. Tuy nhiên, mọi người đều có sở thích của họ, vì vậy hãy thử nghiệm và tìm ra thứ phù hợp nhất với bạn.

Một vài điều cần biết:

– THC bay hơi ở 157°c.

– Nhiệt độ càng cao, hàm lượng thc bay hơi càng nhiều và máy xông càng nóng, thảo mộc bay hơi càng nhanh (có thể sử dụng lại hoa thảo mộc bao nhiêu lần tùy thích cho đến khi không còn khói khi hút) .

– Các tạp chất có hại cho cơ thể, trong đó có nhiều hợp chất gây ung thư, được giải phóng từ nhiệt độ 320°c hoặc cao hơn.

– Nhiệt độ để đốt cháy các bộ phận của nhà máy là 400°c.

– Máy hóa hơi thường chỉ được làm nóng đến 240°c

Nguồn: Nhà vườn Việt

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.