1. Trang chủ »
  2. Xăm phun»
  3. Hình xăm »
  4. 99+ hình xăm chó sói hú: đẹp, ngầu và ý nghĩa nhất
  5. Tôi. Hình xăm mặt trăng hú sói có ý nghĩa gì?

    Sói luôn là biểu tượng của trí tuệ, sự khôn ngoan, bản lĩnh và sức mạnh, luôn biết quý trọng bạn và tôi. Sói có tập tính bầy đàn rất cao và chúng luôn có một con đầu đàn dẫn đầu cuộc săn và bảo vệ tất cả các thành viên của chúng. Từ trước đến nay, sói được coi là loài động vật rất khó thuần hóa.

    Hình ảnh vầng trăng soi sáng được coi là biểu tượng của thiên nhiên hoang sơ, trong lành. Nhiều truyền thuyết và câu chuyện gắn liền với hình ảnh những con chó hú vào ban đêm dưới ánh trăng, và trong bộ truyện Harry Potter nổi tiếng nhất, cảnh này cho thấy sự hiện diện của người sói. Tuy nhiên, ngày nay, trong thế giới nghệ thuật xăm mình, hình xăm này biểu thị sự tự do và tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên.

    Ngoài ra, ý nghĩa của hình xăm chó trăng hú sẽ khác nhau ở mỗi người và mỗi người đều có niềm tin, mong ước, cảm nhận riêng về vẻ đẹp của khung cảnh này. Vì vậy, bạn có thể xăm nó trên cơ thể bao lâu tùy thích.

    >>>Xem thêm bài viết: 99+ hình xăm chó sói: đẹp, độc, ý nghĩa và hợp tuổi

    Hai. Hình xăm chó trăng hú mini

    Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người lại lựa chọn hình xăm chó sói mini để xăm lên cơ thể. Thiết kế hình xăm này không chỉ thể hiện sức mạnh hoang dã của thiên nhiên, vẻ đẹp ấn tượng mà còn mang theo khát vọng tự do, sức mạnh và lòng dũng cảm của người xăm.

    chó sói hú

    chó sói dũng mãnh

    chó sói uy nghiêm

    chó sói đẹp

    chó soi cute

    chó sói hung dữ

    Ba. hình xăm trăng tròn sói hú

    Hầu hết mọi người thường chọn lưng làm vị trí chính cho hình xăm sói hú. Đây là nơi có diện tích rộng lớn, đồ vật bằng phẳng, có thể khắc họa toàn bộ bức tranh cuộn tranh hùng vĩ, uy nghiêm vô song trên người hắn. Naythẩm mỹ viện divaxin mời các bạn cùng tham khảo một số mẫu hình xăm chó sói đẹp dưới đây.

    chó sói ở lưng

    hình xăm chó sói hú

    chó sói cô đơn

    Xem thêm các thiết kế hình xăm đẹp:

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.