Hình xăm vòng tròn

Trong thế giới hình xăm hình học, có một số hình thức chính. Một mặt chúng ta có hình xăm hình tam giác (trong đó người phục vụ nói nhiều lần) và mặt khác sẽ có cái gọi là hình xăm hình tròn. Không, ý tôi không phải là vòng tròn của Zen hay Luciano. Thẳng đến các hình dạng hình học chúng ta vẽ từ thời thơ ấu.

Hình xăm tròn rất phổ biến và kể từ khi xu hướng này trở nên thịnh hành, những hình xăm tối giản đã chứng kiến ​​sự hồi sinh trong studio. xăm hình. Đây là một hình xăm đơn giản nhưng phức tạp để thực hiện. Nếu thợ xăm có mạch không tốt, anh ta có thể tạo ra những biến dạng thực sự trên da. Điều tương tự cũng xảy ra với các đường thẳng, v.v.

Hình xăm vòng tròn

Ý nghĩa và biểu tượng của hình tròn (và cách chúng ta thảo luận về nó trong tatuantes nhiều năm trước) rất thú vị. Vòng tròn tự khép kín đại diện cho sự vĩnh cửu, Đấng Tuyệt đối giống như Ngài chuyển động tròn của cuộc sống và các chu kỳ của nó. Mọi thứ đều được kết nối và chuyển động không bao giờ kết thúc. Ngoài ra, trong thuật giả kim, hình tròn tượng trưng cho vàng, kim loại quý nhất.

Mặt khác, hình xăm tròn cũng mang lại một số biện pháp bảo vệ. Đó là một nghi lễ được thực hiện để bảo vệ ai đó, một vòng tròn được vẽ với một dấu chấm ở giữa. Điểm này chính là linh hồn của người mà bạn đang bảo vệ. Từ thời cổ đại, các pháp sư, pháp sư và pháp sư đã sử dụng các loại vòng tròn khác nhau trong các nghi lễ ma thuật của họ để triệu hồi các linh hồn.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về hình xăm hình tròn? bạn có cái gì? Kiểm tra bộ sưu tập hình xăm này và bình luận những gì bạn nghĩ.

Hình xăm tròn

Các loại vòng tròn hình xăm

Mở vòng kết nối

Những loại hình xăm này có thể có nhiều ý nghĩa khác nhau. Nhưng sự thật là ngoài sự đơn giản, chúng ta còn phải nói đến tượng trưng cho sự hoàn hảo và vĩnh cửu. Nhờ vòng tròn, có thể thấy rằng một số thứ không bao giờ kết thúc. Vì vậy, các vòng đời khác nhau cũng xuất hiện ở đây. Bảo vệ cũng là một trong những ý nghĩa mà chúng ta không thể quên khi nhìn hình xăm mang phong cách độc đáo này.

mở vòng tròn

Vòng Thiền

Trên thực tế, trong thế giới hình xăm, chúng ta luôn có nhiều kiểu dáng khác nhau. Sự đơn giản hay tối giản cũng là một trong những xu hướng. Vì vậy, là những biểu tượng với những đặc điểm này, chúng ta có các vòng tròn mở. Chúng còn được gọi là hình xăm enso. Như một phương tiện, chúng tôi muốn nói rằng chúng có sức mạnh cũng như sự sang trọng và ánh sáng nội thất. Ngoài ra, nó tượng trưng cho sự vô hạn và cân bằng, đó là lý do tại sao nó được coi là một biểu tượng tâm linh quan trọng. Nó có thể được thực hiện bằng mực đen hoặc được thực hiện bằng màu nước để tạo ra một chút màu sắc. Đối với những người theo đạo Phật, nó tượng trưng cho sự tách biệt hoàn toàn giữa tâm trí và cơ thể.

hình xăm vòng tròn zen

Vòng tròn đồng tâm

Chúng tôi tìm thấy cùng một trục hoặc tâm và một số vòng tròn trong cùng một thiết kế. Cụ thể là đường xoắn ốc. Vì vậy, trước bức tranh này, chúng ta có thể nói về những ý nghĩa mới và khác biệt, tương tự như những ý nghĩa mà chúng ta đã nhận xét. Vì vậy, một mặt, nó gợi lên sự bất tử và vĩnh cửu, cũng như những khởi đầu mới. Vì vậy, những người đã vượt qua một số bệnh tật hoặc những khoảnh khắc rất khó khăn trong cuộc sống của họ, chọn họ như một bước tiến mới có nghĩa là những điều tốt đẹp vẫn chưa đến. Nó cũng đại diện cho sự khám phá nội tâm mà mỗi người đảm nhận trong suốt cuộc đời của họ.

hình xăm vòng tròn đồng tâm

Vòng tròn Maya

Trong nhiều năm, nền văn hóa Maya và các biểu tượng của nó đã bị che giấu trong bí ẩn. Thật vậy, nếu chúng ta xem xét hình xăm, một đại diện tuyệt vời của nó thường là hình tròn. Trong đó, chúng ta có thể thấy những cái bóng vô tận dưới dạng ký hiệu hoặc chữ tượng hình. Một số hình xăm phổ biến nhất là hunab ku, được thể hiện bằng một vòng tròn, tượng trưng cho hòa bình và cân bằng. Nếu một số con vật được thêm vào, chẳng hạn như đại bàng, tượng trưng cho trí tuệ, hoặc báo đốm, nó sẽ trở thành đồng nghĩa với sự sống hoặc khả năng sinh sản.

hình xăm vòng tròn của người Maya

Khóa liên động

Khi nghĩ đến những hình xăm lồng vào nhau, chúng ta cũng phải nghĩ đến một thế giới sâu sắc hơn. Bởi vì nó có thể đại diện cho biểu tượng vesica piscis. Vì vậy, trong hình xăm, nó cũng sẽ đại diện cho trái đất và tâm linh vì nó là sự kết hợp của cả hai thế giới. Mặc dù nó cũng làm nổi bật ý nghĩa nữ tính của nó.

hình xăm vòng tròn Celtic

Vòng tròn Celtic

Các hình xăm cũng lấy cảm hứng từ thế giới Celtic. Trong trường hợp này, chúng ta có thể nói về vòng xoắn ốc Celtic, không có điểm bắt đầu và điểm kết thúc, vì vậy nó mang ý nghĩa của sự bất tử. Tất nhiên, mặt khác, chúng ta cũng có thể tìm thấy cái gọi là nút thắt lâu năm. Đó là một nút được tích hợp trong một vòng tròn. Trong trường hợp này, chúng ta đang nói về ý nghĩa của tình yêu vĩnh cửu.

hình xăm vòng tròn màu

Tròn nhọn

Sáng tạo là một phần của cái gọi là bánh xe màu mà chúng ta thấy trong các hình xăm. Nó liên quan đến thứ tự của các màu và cách thể hiện của chúng, đồng thời chúng tôi nhận thấy rằng các màu cơ bản đều là dẫn xuất của nó. Một cách để mang lại cho sự vĩnh cửu một ý nghĩa đầy màu sắc hơn.

Hình ảnh: pinterest, archzine.es, www.tattooers.net, tattooviral.com

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.