Trong mỗi chúng ta, ai cũng từng trải qua tuổi thơ. Tuổi thơ bên dòng sữa ấm, với lời ru, với cánh diều và bàn tay nâng niu của mẹ, giúp ta khôn lớn và trưởng thành từng ngày, dù đi về đâu thì ký ức về cánh diều và lời ru của mẹ sẽ không bao giờ phai trong lòng mỗi người. Nó sẽ trở thành hành trang để chúng em bước vào đời với vẻ đẹp thuần khiết nhất của tuổi thơ.

Cánh diều và lời ru của mẹ

Tôi lớn lên bằng dòng sữa mẹ

Thả diều trong gió

Có lời ru bên trong

Chúc em ngủ ngon

Tuổi thơ tôi lớn lên từng ngày

Cảm ơn cánh diều và lời ru của mẹ

Con diều bay cao trong gió

Tôi lớn lên trong bàn tay mẹ

Cánh diều và lời ru của mẹ

Mãi mãi trong tim tôi

Đây sẽ là gánh nặng của cuộc đời tôi

Với ký ức tuổi thơ xưa.

Với bài thơ tôi viết này, tôi mong người đọc có thể tìm lại được những ký ức đẹp đẽ nhất, trong sáng nhất, ấm áp nhất của tuổi thơ thân yêu đã theo tôi suốt cuộc đời và không bao giờ phai nhạt. Hãy nhớ yêu thương mẹ thật nhiều, hãy chăm sóc những ngày tháng mẹ ở bên chúng ta, giữ cho tình yêu ấy luôn đẹp và giúp chúng ta vững vàng tiến bước theo năm tháng.

Tranh vẽ mẹ và bé thân thiết, ấm áp yêu thương

<3 Bạn bao nhiêu tuổi? Bạn có giống tôi không? …và rồi khi nghe thấy tiếng khóc đầu tiên của con, niềm hạnh phúc bên trong tôi bùng nổ. Hai bàn tay và bàn chân bé nhỏ cọ vào nhau, và đôi môi mím lại. , chiếc mũi xinh,… cả thế giới trong mắt mẹ thu nhỏ lại chỉ còn mình con.Từ khi con biết nói, biết đi, đến tuổi đi học, mẹ đã ở bên con

innmamdinh.vn mong rằng qua những lời ru, hình ảnh về mẹ, cũng như mẹ và bé, bạn đọc có thể cảm nhận được tình cảm yêu thương từ hình ảnh người mẹ đã nuôi ta khôn lớn.

Quý khách có nhu cầu mua tranh mẹ và bé treo tường thì hãy đến với tranhnamdinh.vn của chúng tôi. Chuyên cung cấp tranh phù điêu hiện đại – đa dạng – chất lượng với giá ưu đãi. Dây chuyền sơn phủ được cập nhật liên tục và tư vấn toàn thời gian.

Website mua tranh tường https://tranhnamdinh.vn/blog/tin-in-nam-dinh/dia-chi-ban-tranh-hanging-tuong-tai-nam-dinh.html

Liên hệ ngay xưởng tranh nam định – tranhnamdinh.vn Xưởng sản xuất: xưởng tranh hải kiot 3, đường trần phú, tp nam định Tel: 0986.774.561 – 0941.890.485 Website: https://tranhnamdinh.vn fanpage : https://www.facebook.com/tranhsonhai/

Quý khách có nhu cầu mua tranh mẹ và bé vui lòng click vào link sau: Tranh tường mẹ và bé

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.