1/ hình xăm đẹp của kangnam

Mời bạn đọc thưởng thức hình ảnh phun xăm thẩm mỹ đẹp của khách hàng kangnam:

2/Dịch vụ xăm thẩm mỹ ở Gangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Giang Nam là hệ thống thẩm mỹ uy tín chất lượng cao với nhiều công nghệ tiên tiến. Trong số đó, phun xăm thẩm mỹ cũng rất chú trọng đầu tư và cập nhật công nghệ phun xăm hiện đại trên thị trường.

2.1/ phun mày plascell

phun mày plascell của kangnam là công nghệ tiên tiến trên thị trường sử dụng đầu kim nano kích thước siêu nhỏ giúp hạn chế tổn thương và trục lò xo giúp kiểm soát chuyển động của kim xăm. Chuyển đến đúng lớp biểu bì để lên màu chuẩn và giảm tổn thương cho da sau phun.

Kangnam sử dụng mực xăm cao cấp được chứng nhận an toàn cho da, kích thước hạt mực siêu nhỏ nên nhanh chóng bám màu và duy trì lâu dài.

<3

Sau đó, kỹ thuật viên sẽ tiến hành gây tê trong khoảng 15 – 20 phút, sau khi làm sạch lông mày sẽ tiến hành thiết kế dáng mày và tiến hành phun mày theo đường vẽ đã vẽ trước đó. Quy trình phun mực tỉ mỉ, chính xác và không gây đau đớn.

Khách hàng nhanh chóng có được đôi lông mày sắc nét, rõ nét và cân đối:

2.2/Khắc chân mày bằng plasma

điêu khắc lông mày bằng sợi tóc là công nghệ hiện đại, đòi hỏi kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị đạt chuẩn. Đến với kangnam quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì kangnam luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ, kỹ thuật viên lành nghề và máy móc công nghệ mới.

Kỹ thuật viên sẽ sử dụng các đầu kim nano siêu nhỏ đi sâu vào từng sợi chân mày để tạo dáng chân mày tự nhiên như thật. Do đó, so với các kỹ thuật khác, hiệu quả điêu khắc chân mày tốt hơn, đường điêu khắc chân mày tinh xảo, mềm mại, nhìn sơ qua khó phân biệt thật giả.

Kỹ thuật nhổ lông hạn chế tổn thương, không gây sưng đau sau khi thực hiện. Và hiệu quả tạo kiểu của sợi nhuộm tóc lâu trôi, bền màu và không phai trong nhiều năm.

Hãy cùng chúng tôi trân trọng hình ảnh khách hàng Giang Nam khắc tóc:

2.3/ phun môi plasmcell

phun môi plascell tại kangnam cũng là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng. Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ hiện đại sẽ tư vấn cho khách hàng màu môi phù hợp với tông da và màu môi của mỗi người.

Kỹ thuật viên sử dụng kim đã được khử trùng để tạo viền môi bằng kim thường 1 và đi vào bên trong môi bằng kim 1, 3, 5 tùy theo hình dáng môi của mỗi người. Sau khi phun môi, khách hàng sẽ được thoa kem dưỡng ẩm giúp da môi nhanh lành, đồng thời phát ra tia plasma giúp tăng khả năng tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và nấm.

Sau khi môi được phun theo màu chuẩn mà khách hàng yêu cầu, các tia plasma đồng thời kích thích sản sinh collagen, giúp môi luôn căng mọng, mịn màng. Khắc phục tốt tình trạng môi thâm, nhợt nhạt thiếu sức sống.

Hình ảnh phun xăm thẩm mỹ đẹp của Kangnam, môi hết thâm nhanh sau 5-7 ngày:

2/.4/Phun mí mở tròng

Phun mí mắt là một trong những kỹ thuật phun xăm thế hệ mới, tạo nên đường mí sắc nét nhưng vẫn tự nhiên, phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt. Các kỹ thuật viên của Kangnam sẽ tiến hành tạo đôi mắt to tròn, sáng và sắc nét hơn theo màu mí mắt của từng khách hàng, khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt nhỏ, trợn, lẹm.

Công nghệ phun mí mắt chuẩn Hàn có khả năng duy trì kết quả lâu dài, không bị xuống màu theo thời gian. Trước khi phun, tình trạng mí mắt của khách hàng sẽ được kiểm tra, kỹ thuật viên sẽ đưa ra đường mí phù hợp với khuôn mắt của mỗi người theo dáng mắt của mỗi người, sao cho đạt được hiệu quả tự nhiên nhất có thể.

Khách hàng không cảm thấy đau trong suốt quá trình phun mí do kỹ thuật viên đã làm sạch và gây tê vùng mắt trước đó. Với đội ngũ nghệ nhân phun xăm tay nghề nhiều năm, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng đường mí mắt thanh mảnh từng nét, không gây tổn thương cho vùng da mắt nhạy cảm.

Hình ảnh khách hàng phun mí tại kangnam:

3/ Lý do nên phun xăm thẩm mỹ ở Gangnam

Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Gangnam không chỉ là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng mà còn là địa chỉ xăm đẹp tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn. Sở dĩ kangnam được nhiều chị em phụ nữ tin dùng là nhờ những ưu điểm vượt trội như:

  • Cung cấp nhiều công nghệ xăm thế hệ tiếp theo cho kết quả tự nhiên, lâu dài
  • Một biện pháp khắc phục tốt cho sự đổi màu, kích ứng, tác dụng phụ và các hạn chế khác sau khi xăm
  • Mực xăm cao cấp, nhập khẩu 100%
  • Kim tiêm nano siêu mảnh, không xâm lấn, không gây tổn thương da, an toàn cho cơ thể
  • Quy trình phun xăm chuẩn y tế, theo các bước an toàn, hiệu quả
  • Máy móc, trang thiết bị hiện đại bậc nhất, hỗ trợ tốt cho quá trình phun xăm
  • Kỹ thuật viên lành nghề thiết kế dáng mày, môi, mí phù hợp với từng dáng khuôn mặt
  • Hiệu ứng phun xăm tự nhiên, không thô ráp
  • Kangnam đã từng tiếp nhận rất nhiều trường hợp phun xăm bị hỏng trước đó, đã khắc phục những sự cố này một cách xuất sắc và cho khách hàng có được vẻ đẹp như ý muốn.
  • 4/ bảng giá phun xăm thẩm mỹ kangnam

    kangnam có bảng giá phun xăm ngoài ra kangnam còn có các chương trình khuyến mãi lớn quanh năm hỗ trợ khách hàng làm đẹp với chi phí thấp.

    Kangnam phun xăm

    Bài viết cung cấp hình ảnh phun xăm đẹp của khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangnam. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn địa chỉ phun xăm uy tín, cũng như chọn dáng mày, môi hay mí phù hợp với hình dáng khuôn mặt.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.