Tranh thuyền buồm hay còn gọi là tranh thuận buồm xuôi gió thuộc bộ tranh phong thủy. Nó mang ý nghĩa xuất hành tốt lành – một hành trình sự nghiệp hạnh phúc – mang lại tài lộc cho gia đình. Đặc điểm đáng chú ý nhất của bức tranh này là có một chiếc thuyền buồm ở phần chính của bức tranh. Con thuyền xuôi gió, dập sóng, lướt đi…

Trong bài viết này amia xin chọn lọc và giới thiệu khoảng 45 mẫu tranh đẹp để quý khách tham khảo. Trong bài viết, chúng tôi cũng giải thích rõ ràng ý nghĩa của những bức tranh, ai phù hợp và ai không. Ngay cả ảnh treo thuyền buồm cũng đúng…

i-Một số đặc điểm ý nghĩa của tranh thuận buồm xuôi gió

Tranh thuận buồm xuôi gió không chỉ thích hợp treo ở phòng khách gia đình, phòng riêng. Nó cũng thường được treo ở văn phòng, phòng họp công ty, giám đốc cơ quan… Ngoài ra, tranh còn thường được chọn làm quà tặng mừng tân gia, khai trương, thăng chức, mừng thọ…

Con thuyền (thường là thuyền buồm) là hình ảnh chính, trung tâm của khung tranh thuận buồm xuôi gió. Cưỡi gió căng buồm, con thuyền nhẹ tiến về phía trước. Thuận, lành, phúc ở chữ “thuận lợi” ít gặp trắc trở, trắc trở. “Xuống” có nghĩa là đi đúng hướng, đúng mong muốn, đúng kế hoạch và lộ trình đã hoạch định. Con thuyền ra khơi thuận lợi, con thuyền xuôi giữa biển khơi, dòng sông thuận buồm xuôi gió. Thuyền vào bờ cập bờ an toàn, chở của cải về nhà.

Xem thêm: Top 50 Mẫu Tranh Treo Tường Phong Thủy Đẹp Nhất Hiện Nay! ! !

♦ Tranh thuyền buồm hợp với lứa tuổi nào, hợp với ai và không hợp với ai?

Hầu hết mọi lứa tuổi đều có thể treo tranh dễ dàng. Tuy nhiên, cần phân tích đặc điểm của từng lứa tuổi, phân tích từng bức tranh cụ thể mà đưa ra lựa chọn tương ứng.

+/ Nói đến tranh thuyền thì không thể thiếu nước. Thậm chí có rất nhiều nước, bởi vì tàu luôn phải đi trên những dòng sông rộng và ra biển. Thủy thuộc hành thủy. Chính vì vậy, bức tranh thuận buồm xuôi gió nói chung sẽ rất phù hợp với người có mối quan hệ giữa nước và đất. Đặc biệt khi vẽ bằng màu nước, bầu trời có màu xanh và đen. (Người mệnh hỏa không nên treo tranh có màu này).

+/ Một số mẫu thuyền được sơn với tông màu chủ đạo là vàng, đồng, hồng, đỏ… Lúc này bức tranh thiên về hỏa và thổ. Phù hợp với người mệnh hỏa và thổ phẳng (nếu tranh có màu vàng thì phù hợp với màu vàng phẳng).

+/ Trong nhiều bức tranh không chỉ có nước, có thuyền mà còn có cả núi non, thác nước, cây cối, ánh nắng… Vì vậy, tùy từng hoàn cảnh mà tranh phù hợp với nhiều lứa tuổi, số mệnh khác nhau hơn. Ví dụ, núi là chủ thể của bức tranh, thuộc hành thổ, thích hợp với gia chủ mệnh thổ và kim. Nếu trong tranh có thêm nước và cây cối thì phù hợp với người có mối quan hệ giữa nước và đất. Trong tranh có mặt trời lớn, màu đỏ hoặc hồng, cam… phù hợp với người sinh mệnh Hỏa, Thổ.

♦ Cách treo tranh thuận buồm xuôi gió đúng

Trong hướng dẫn treo tranh thuận buồm xuôi gió, cung thuận buồm xuôi gió là phần quan trọng nhất, là cơ sở để xác định hướng treo tranh. Hầu hết các nhà phong thủy đều khuyên treo tranh trong nhà và phòng đối diện với cung. Nó có nghĩa là mang tài lộc và thịnh vượng về nhà, cập cảng an toàn và mang tài lộc vào nhà.

Trong một số trường hợp, nên treo tranh về hướng cung để mang lại điềm lành, sự nghiệp hanh thông, thăng quan tiến chức… Nhưng thực chất, tranh được treo ở phòng thuộc cung nào của ngôi nhà chứ không phải căn phòng. Không cần phải mang theo bên mình. Ra đi thuận lợi, đến nơi xa, luôn muốn trở về bình an, thịnh vượng phát đạt, đi học hành, cũng muốn về nhà “vinh quy bái tổ”. Vì vậy, treo ảnh thuyền buồm hướng vào trong sẽ tốt hơn.

♦ Kích thước hình ảnh phổ biến

Kích thước tranh tàu thủy ở mỗi dòng xe là khác nhau, không có một tiêu chuẩn thống nhất. Nhìn chung có một số kích thước phổ biến, được làm như sau:

+/ 1 ảnh hình chữ nhật: cỡ nhỏ thường là 50x70cm, cỡ vừa và nhỏ khoảng 68x88cm, cỡ vừa và lớn khoảng 88x158cm.

+/ Tranh ghép 3 ô, kích thước chung khoảng 60x90cm, 80x120cm

+/ Một bộ xếp hình gồm 5 món, kích thước bình thường khoảng 90x150cm, lớn khoảng 100x250cm.

Tuy nhiên, đừng lo lắng về kích thước hình ảnh. Vì ở siêu thị tranh amia có nhận làm tranh tường theo kích thước mà khách hàng mong muốn. Hãy chắc chắn rằng bạn có một bức tranh thuận buồm xuôi gió đẹp có kích thước phù hợp với giá treo thực tế hoặc bức tranh có kích thước phù hợp với phong thủy.

♦ Giá bán tranh thuận buồm xuôi gió

Giá bán của mỗi bức tranh tường phụ thuộc vào 3 yếu tố chính: chất liệu, kích thước và độ dễ chi tiết của đường nét trong tranh.

  • Tranh ép gỗ siêu nét siêu nét: 60x90cm bộ 3 tấm giá khoảng 600k, khổ lớn 80x120cm giá khoảng 800-850k. Bộ tranh ghép hình 5 ô, một bộ có kích thước 90×150 cm được bán với giá khoảng 1 triệu đồng. Tranh đơn khổ line 60x90cm khoảng 800-900k, tranh khổ 100x200cm khoảng 2tr-2tr…
  • Tranh canvas có nét vẽ, 1 bộ 3 tấm, giá 1 bộ khoảng 700k. Mỗi kích thước có một mức giá khác nhau.
  • Giá tranh sơn dầu thuận buồm xuôi gió có giá khoảng 1 triệu cho khổ 68x88cm, 2 triệu đến 2 triệu cho khổ 88x158cm. Tranh sơn dầu không chỉ phụ thuộc vào kích thước, độ khó của mẫu mà người họa sĩ cần rất nhiều thời gian, kinh nghiệm và kỹ năng để thổi hồn vào tác phẩm.
  • Thêu tay trơn cũng đắt hơn nhiều so với thêu vi tính. Giá của những bức tranh thêu tay có thể lên tới hàng chục triệu hoặc vài chục triệu một bức. Còn tranh thêu vi tính giá rẻ chỉ có giá trăm nghìn đến vài triệu đồng.
  • ii-Mẫu tranh thuyền buồm đẹp nhất

    ♦ Tranh gỗ thuyền buồm:

    Khoảng 10 năm trở lại đây, việc sử dụng tranh giả gỗ trở nên rất phổ biến. Tranh đẹp được in siêu nét trên giấy vẽ chuyên nghiệp, được phủ một lớp bảo vệ bề mặt, ép kim trên nền MDF đã qua xử lý kỹ càng… Dòng tranh gỗ cũng dễ gia công và có thể đóng thành tranh đóng khung. , bảng ghép tranh nghệ thuật đa dạng… trẻ trung, phù hợp với không gian sống hiện đại mà giá cả cũng rất phải chăng.

    Siêu thị tranh amia có xưởng chuyên sản xuất tranh treo tường đa dạng về mẫu mã, kích thước như gỗ, canvas, decan, pp,…

    ♦ Tranh sơn dầu thuận buồm xuôi gió:

    Siêu thị tranh amia hoạt động với đội ngũ họa sỹ đông đảo, tay nghề cao. Chúng tôi bán sẵn nhiều mẫu tranh sơn dầu đẹp và cũng có thể nhận vẽ theo yêu cầu của khách hàng. Tranh sơn dầu thuyền buồm sang trọng và nghệ thuật hơn tranh in. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với amia nhé!

    ♦ Tranh canvas

    Các dòng canvas được in trên canvas. Ưu điểm của nó là trọng lượng nhẹ, kiểu dáng cổ điển và rất rẻ. Dưới đây là một số mẫu tranh canvas thuyền buồm đẹp để bạn tham khảo. Siêu thị tranh amia có xưởng vẽ tranh tường, có thể làm hầu hết mọi mẫu tranh mà bạn thích.

    ♦ Tranh thêu tay thuận buồm xuôi gió:

    Tại siêu thị tranh Amiya có rất nhiều tranh thêu tay tinh xảo và một dãy tranh thêu vi tính được bày bán. Thêu tay được thực hiện bởi các nghệ nhân sử dụng sợi tơ. Từng đường kim mũi chỉ được thêu thủ công, mang đến cảm giác tranh mềm mại, mộc mạc nhưng có giá trị nghệ thuật cao. Tuy nhiên, giá thành của tranh thêu tay truyền thống thường cao, do nghệ nhân phải làm nhiều ngày mới hoàn thành một bức tranh. Trong khi thêu vi tính thì rẻ hơn vì làm rất nhanh.

    ♦ Với hình ảnh thuyền buồm và mặt trời:

    Mặt trời tỏa sáng và mang lại năng lượng tích cực. Mặt trời cũng là một điểm sáng làm tăng vẻ đẹp và hàm ý của bức tranh Thuận buồm xuôi gió và giúp cho sự hài hòa, cân bằng âm dương (trong bức tranh mặt trời là dương, nước là âm). Dưới đây là một số hình ảnh đẹp về mặt trời và thuyền buồm để các bạn tham khảo.

    Với hình ảnh thuyền buồm và chim chóc:

    Nhiều khách thích hình ảnh chim, thú… trong tranh. Nó tượng trưng cho sức sống, sự chuyển động, hòa bình… Mỗi con chim trong bức tranh cũng như con số đều có ý nghĩa riêng. Hải âu là bạn của thủy thủ, gửi tín hiệu về thời tiết và cảnh báo nguy hiểm. Một số tranh thuận buồm xuôi gió có thể vẽ thêm hạc…chim, với hàm ý trường thọ, khỏe mạnh, trường thọ…

    ♦ Thuận buồm xuôi gió, phong cảnh hữu tình

    Một bức tranh không chỉ có ý nghĩa mà còn phải đẹp và vừa mắt. Đặc biệt khi treo trong không gian phòng khách gia đình cần hài hòa và mang lại tinh thần thoải mái cho người nhìn. Dưới đây là một số mô hình đẹp mà bạn có thể thích với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

    ♦ Tranh thuyền buồm cá chép:

    Cá chép là hình ảnh thường được sử dụng trong tranh phong thủy. “Cá chép vượt ngũ môn, hóa rồng” hàm ý sự phát triển, bứt phá, dẫn đến thành công. Thuyền buồm vẽ cá chép tăng thêm điềm lành cho gia chủ.

    ♦ Những dòng ảnh ghép giới trẻ rất được yêu thích:

    Tranh thuyền buồm rất được ưa chuộng theo nhóm 3 hoặc 5 bức, phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng làm việc, phòng giám đốc, mang đến tính thẩm mỹ hiện đại, trẻ trung và năng động cho không gian treo tranh. Đối với thiết kế theo bộ, bạn có thể yêu cầu đặt hàng để thay đổi từ tranh một bảng thành ảnh ghép nhiều bảng.

    Bức tranh đẹp màu vàng, hồng và đỏ:

    Trong bức tranh thuận buồm xuôi gió luôn có nước, thậm chí là rất nhiều. Vì vậy, nó thiên về nước. Tuy nhiên, nếu hoa văn lấy màu vàng, hồng, đỏ… làm chủ đạo thì màu nóng. Dòng tranh này rất hợp với người mệnh hỏa và mệnh mộc. Màu vàng, cam, hồng là những hình tượng tượng trưng, ​​là hình ảnh mặt trời, mặt trời soi bóng trên mặt nước, mặt biển rất đẹp và ý nghĩa.

    Đường dọc nhỏ:

    Đối với không gian treo nhỏ, hay khi bạn cần mua tranh tường làm quà tặng… thì tranh treo tường nhỏ tinh tế rất phù hợp. Tranh đồng hàng dọc với chủ đề thuyền buồm cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn để treo trong phòng làm việc, ô dù treo tường, treo cửa,… Rất phù hợp, hài hòa và đảm bảo cùng ý nghĩa của bức tranh ..

    Một số mẫu mã khác tham khảo, khách hàng tùy chọn kích thước theo ý thích

    Những mẫu thuyền xuôi gió dưới đây là những mẫu mới ra mắt, quý khách vui lòng tham khảo những mẫu ưng ý, có thể liên hệ amia để đặt hàng hoặc đặt hàng nhanh, giá ưu đãi.

    *** Quý khách kéo xuống cuối bài viết sẽ thấy ngay mẫu tranh đồng thuận buồm xuôi gió mẫu ảnh thật 100% được chụp tại khách sạn hoặc shop tranh amia. Tôi tin rằng bạn sẽ có cái nhìn chân thực và tổng quan nhất về những bức tranh mà bạn yêu thích mà tôi dự định lựa chọn.

    iii- Địa điểm thuận buồm xuôi gió rẻ đẹp + ảnh thật của homestay

    Ở Hà Nội có khoảng 200 cửa hàng bán tranh tường. Nếu bạn google cũng có hàng trăm trang rao bán bao gồm công ty, cửa hàng, trang cá nhân… nhưng khi đến với amia bạn sẽ thấy sự khác biệt và bạn sẽ không tiếc công sức đi lại. .chỉ vì “rất nhiều và rất rẻ”!

    • Số lượng tranh để xem và lựa chọn tại amia không nơi nào có được. Bạn có thể thấy rõ điều này khi xem truyền hình trực tiếp! Showroom có ​​3 tầng với tổng diện tích khoảng 270m2, với hệ thống lưới, tường, giá đỡ… nên chúng tôi luôn có sẵn hàng trăm đến hàng nghìn bộ tranh tường cho bạn lựa chọn. Ngoài tranh trưng bày còn có kho thành phẩm, bán xong một bộ lấy ra treo ngay!
      • Có cửa hàng sản xuất hoạt động từ a-z và một bộ sưu tập lớn các họa sĩ. Các siêu thị đều tự sản xuất và bán, không tái xuất hay nhập khẩu. Chúng tôi có xưởng tranh quy mô lớn được tổ chức bài bản, có máy in canvas + máy in pp + máy in khổ tròn siêu nét, làm được các loại tranh. Studio, đóng khung, hoàn thành đầy đủ.
      • Cung cấp bộ sưu tập tranh tường đa dạng nhất Việt Nam. Có thể bạn sẽ không tìm được nơi bán tranh sơn dầu, tranh gỗ, tranh canvas, tranh PP, tranh thêu tay, tranh thêu máy, tranh dân gian Đông Hà,… để lựa chọn.
      • Cung cấp dịch vụ trọn gói, không chỉ bán hàng. siêu thị tranh dán tường amia được đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu chủ động giao hàng và lắp đặt thay vì sử dụng xe ôm hay xe ôm.
      • Có thể chứa bất kỳ số tiền nào. Dù là mua lẻ 1 tranh, mua chân treo tranh chuyên dụng để bán lẻ… hay những công trình lớn lắp đặt hàng trăm bức tranh treo tường cho chung cư, văn phòng, khách sạn, nhà nghỉ…
      • ♣♣♣Phụ lục: mẫu tranh thuận buồm xuôi gió nhà khách hàng amia ảnh thật:

        Để tiện theo dõi, amia sẽ giới thiệu đến quý vị và các bạn những mẫu tranh thuyền buồm treo trong nhà khách thực tế theo từng không gian. Bạn có nhu cầu mua tranh trang trí cho không gian nào thì tham khảo không gian đó, hoặc mẫu bạn yêu thích hãy lần lượt tham khảo nhé! Cụ thể, có một số không gian thường treo tranh thuyền buồm như: phòng khách, phòng làm việc, phòng ăn, cầu thang, cửa ra vào… và một số không gian khác:

        ♦ Tranh treo tường phòng khách thuyền buồm đẹp:

        ♦ Mẫu thuyền buồm treo tường phòng làm việc, phòng làm việc, phòng giám đốc:

        ♦ Tranh thuyền buồm đẹp treo tường bàn ăn, phòng ngủ đẹp:

        ♦ Cầu thang, cửa ra vào, hành lang và các không gian khác treo tranh thuận buồm xuôi gió:

        (Đang cập nhật…)

        Nguồn: 10 mẫu Tranh nghệ thuật đẹp bán chạy nhất hiện có tại cửa hàng. Nó mang ý nghĩa thu hút tài lộc và may mắn, được ưa chuộng nhất hiện nay! ! !

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.