Tranh thuận buồm xuôi gió đẹp mang lại nhiều tài lộc, may mắn và thành công cho gia đình chọn bức tranh này. Tranh phong thủy từ trước đến nay chưa bao giờ hết “hot”, bởi vẻ đẹp và ý nghĩa ẩn chứa sau bức tranh.

Tranh thuận buồm xuôi gió có ý nghĩa như thế nào đối với gia chủ?

Tranh phong thủy từ bao đời nay được rất nhiều người yêu thích. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những bức tranh phong thủy trong những ngôi nhà hiện đại. Tranh phong thủy được lựa chọn nhiều nhất vẫn là những bức tranh mã đáo thành công như tranh mã đáo thành công, tranh cửu ngư quần hội, tranh chim công, tranh hoa mẫu đơn… sự lựa chọn ý nghĩa, mang lại phú quý, thành công cho gia chủ chính là tranh thuận buồm xuôi gió.

Tranh thuận buồm xuôi gió thể hiện hình ảnh Bái Quạt vừa mang giá trị thẩm mỹ vừa mang giá trị tinh thần. Cánh buồm tượng trưng cho sức sống, nhiệt huyết và tinh thần. Treo trong nhà hoặc trong phòng, gia chủ sẽ tăng mức độ may mắn và thành công. Bức tranh này đặc biệt phù hợp với những người làm công việc kinh doanh, buôn bán và rất nhiều doanh nhân thành đạt chọn tranh thuận buồm xuôi gió trong phòng làm việc của mình.

Bức tranh này còn là ước nguyện của con người đối với thiên nhiên đất trời, cầu mong mưa thuận gió hòa, năm yên biển lặng, vạn sự như ý. Mọi thứ đang hướng tới ý nghĩa lớn nhất, đó là chúc chủ nhân sớm thành công. Chính vì ý nghĩa sâu sắc này mà rất nhiều gia đình đã lựa chọn loại tranh treo trong nhà này.

Tuổi nào treo tranh thuận buồm xuôi gió?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Ý nghĩa của bức tranh cho thấy ý muốn của gia chủ thể hiện rất rõ ràng khi treo bức tranh, nhưng tuổi nào treo bức tranh này được?

Tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió với những cánh buồm trắng và biển xanh trải dài ngút tầm mắt. Dù là màu trắng hay xanh thì mặt nước cũng là biểu tượng của hành thủy. Do đó, người thuộc mệnh Thổ, người thuộc ngũ hành của mệnh Thổ rất phù hợp với bức tranh này. Những người thuộc mệnh kim và mộc rất hợp với bức tranh này, vì nước nuôi dưỡng cây cối.

Trong gia đình có người thuộc thủy, mộc và kim, treo bức tranh này sẽ thu hút được tài lộc và phú quý, sức khỏe dồi dào và thành công trong sự nghiệp. Với những người thuộc mệnh kim, theo sắc vàng có thể chọn nét vẽ có ánh nắng ở phần trên. Bằng cách này, những người có cuộc sống hoàng kim sẽ được hỗ trợ, nguồn cung cấp của cải sẽ được mở rộng và của cải sẽ tiếp tục chảy.

Bên cạnh Tương Nguyên, các chuyên gia phong thủy cho rằng tuổi tốt nhất để treo tranh trong nhà là tuổi con lợn. Những người sinh năm Kỷ Hợi (1959; 2019) rất hợp treo bức tranh này trong nhà hoặc phòng làm việc.

Cách treo tranh thuận buồm xuôi gió mang lại tài lộc, phú quý

Thuận buồm xuôi gió là bức tranh giàu ý nghĩa, bạn nên lựa chọn và tham khảo những bức tranh phù hợp với lứa tuổi của mình. Với những người thuộc mệnh mộc treo bức tranh này sẽ mang lại nhiều thành công, hạnh phúc và may mắn. Hướng treo tranh cũng là điều gia chủ cần lưu ý.

Bức tranh này hợp với người xây nhà hướng Bắc. Hướng Bắc sẽ mang lại phú quý, bình an và nhiều tiền tài cho gia chủ. Bạn cũng có thể treo tranh theo hướng Đông để mang lại nguồn năng lượng tích cực và tươi mới cho gia đình.

Cần lưu ý là không được treo tranh thuận buồm xuôi gió ở hướng Nam, vì đây là hướng thuộc hỏa, sẽ dễ gây xung khắc. Tranh có hình cánh buồm, nước lạnh không bằng lửa. Khi treo hướng Nam sẽ xảy ra mâu thuẫn, xích mích trong gia đình, sự nghiệp thất bại, cuộc sống gặp nhiều bất an.

Nên treo tranh thuận buồm xuôi gió để thuận buồm xuôi gió vào nhà. Nó mang ý nghĩa thu hút tài lộc cho gia chủ. Còn nếu hình ảnh cánh buồm hướng ra ngoài có nghĩa là của cải, may mắn và thành công đều bị tiêu tán ra bên ngoài thì gia chủ sẽ không được hưởng những điều này.

Làm thế nào để chọn tranh phong thủy tốt để thu hút tài lộc?

Trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, chất liệu,… của dòng tranh này. Bạn có thể chọn một bức tranh phù hợp tùy theo khả năng tài chính của bản thân. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn treo tranh theo không gian riêng. Bản đồ đẹp nhất, hợp lý và có lợi nhất là bản đồ phù hợp với kinh tế, không gian và thời gian. Nó phù hợp về mặt kinh tế, không gian và thời gian.

Tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất

Hãy cùng ngắm nhìn bức tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất. Chắc chắn bạn sẽ thích nó:

Tranh thuận buồm xuôi gió luôn là bức tranh phong thủy trường tồn. Tham khảo để lựa chọn những hình ảnh ý nghĩa, gần gũi và phù hợp với không gian sống của bạn.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.