Bạn không biết nhiều về hình xăm, khó biết đâu là tiêu chuẩn của một hình xăm đẹp? Bạn rất dễ bị lạc giữa vô số những lời quảng cáo hoa mỹ và mức giá khác nhau, bạn cố lựa chọn mà cuối cùng vẫn nhận được những hình xăm kém ưng ý hoặc thiếu tính thẩm mỹ, nghệ thuật. Vì vậy, trước khi lựa chọn địa chỉ xăm hình uy tín, bạn cần tìm hiểu một số kiến ​​thức về xăm hình trước để không bị thất thoát.

Sau hơn 12 năm hoạt động, Saigon Tattoo Club đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu, xin chia sẻ với các bạn cách xác định những yếu tố cần có để có một hình xăm đẹp.

  1. Hình xăm thiết kế độc quyền
  2. Một tác phẩm nghệ thuật được cho là xuất sắc, đặc sắc khi nó có những đặc điểm độc đáo không nơi nào có được. Vì vậy, một hình xăm đẹp cũng là một tác phẩm nghệ thuật và luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ trong khâu thiết kế. Các nghệ sĩ xăm hình chuyên nghiệp luôn có khả năng vẽ đẹp, thiết kế và sáng tạo theo phong cách riêng của họ. Xăm hình là một bộ môn nghệ thuật mang tính cá nhân cao nên một hình xăm đẹp, có yếu tố độc đáo là vô cùng quan trọng. Vì vậy, đừng ngần ngại yêu cầu một nghệ sĩ xăm hình tạo ra một thiết kế độc đáo và dành riêng cho bạn!

    1. Hình xăm tiêu chuẩn
    2. Hãy chú ý đến từng chi tiết của hình xăm. Đường nét đóng vai trò quyết định nên một hình xăm đẹp, mang tính nghệ thuật cao. Khi xăm, các đường nét phải sắc, thẳng, đều và rõ ràng. Đặc biệt với những dòng hình xăm mini thì càng cần đạt được độ rõ nét và tinh xảo.

      hình xăm đẹp

      1. Đổ bóng và tô màu tinh tế
      2. Có một hình xăm đẹp, kỹ thuật tạo bóng và tô màu tốt là những yếu tố cần thiết. Nếu bạn thấy hình xăm có mực phân bố đều, dày, mịn là hình xăm đẹp, kỹ thuật tốt. Nếu bạn tự trải nghiệm, kỹ thuật viên giỏi sẽ hạn chế tối đa tổn thương cho da (nước mô khi xăm rất ít), da sẽ không bị sưng tấy như vậy.

        1. Bố cục hình xăm cân đối với cơ thể
        2. Hình xăm có thể được coi là một loại trang sức, vì vậy vị trí đặt hình xăm rất quan trọng để tạo nên sự hài hòa, cân đối và tôn lên vẻ đẹp của cơ thể. Một thợ xăm thực thụ sẽ quan tâm đến câu hỏi này và thường sẽ tư vấn cho bạn vị trí, kích thước hình xăm sao cho đạt kết quả tốt nhất, không gây phản cảm, đạt giá thành tốt nhất và đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất.

          hình xăm đẹp

          hình xăm đẹp

          1. Hình xăm chữa bệnh hoàn hảo
          2. Nhìn một hình xăm lành lặn bạn sẽ biết được nhiều điều về kinh nghiệm của người thợ xăm. Một hình xăm tốt sẽ chỉ nhẹ hơn khoảng 80% khi được chữa lành so với khi nó được thực hiện. Phần sắc nét sẽ không sưng và nhòe nhiều. Sơn giữ nguyên màu và đều màu không để lại sẹo. (Ngoài ra, việc chăm sóc hình xăm không đúng cách, hoặc yếu tố thể chất của mỗi người khác nhau cũng có thể ảnh hưởng đến quá trình lành vết xăm…)

            hình xăm đẹp

            Có rất nhiều phong cách xăm hình nghệ thuật khác nhau như: hình xăm chữ, hình xăm chân dung, hình xăm hoa, hình xăm cổ điển… Một thợ xăm chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn chọn cho mình một hoặc một vài phong cách đặc trưng Tập trung theo đuổi và theo đuổi. phát triển, xây dựng. Do đó, trước khi xăm, điều quan trọng nhất là chọn một thợ xăm phù hợp với phong cách của bạn!

            Một hình xăm sẽ ở bên bạn suốt đời, vì vậy nó vô giá và đắt hơn bất kỳ món hàng hiệu nào khác mà bạn có thể sở hữu. Chúc bạn luôn là khách hàng thông thái!

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.