Hình xăm lá phong chắc hẳn không còn quá xa lạ với những tín đồ yêu thích nghệ thuật xăm hình. Phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn hơn nên rất được giới trẻ yêu thích. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức bộ sưu tập những hình xăm lá phong độc đáo và bắt mắt trong bài viết sau đây.

Ý nghĩa hình xăm lá phong

Theo giới nghệ thuật xăm hình Nhật Bản, hình xăm lá phong không xuất hiện đơn lẻ mà nó thường được thể hiện ngắn gọn để tạo điểm nhấn và tăng thêm ý nghĩa cho hình xăm. Ngoài ra, nền văn hóa của đất nước Mặt trời mọc luôn tin rằng lá phong tượng trưng cho sự trường tồn, dẻo dai và trường tồn nên rất được người dân yêu thích và quý mến.

Ngoài ra, lá phong còn là biểu tượng của mùa thu trở về. Một hình xăm lá phong tượng trưng cho sự già nua và tĩnh lặng sau những tháng ngày làm việc chăm chỉ. Mùa thu thường là ngày của những cặp đôi mới cưới và là mùa của tình yêu chớm nở nên lá phong được nhiều người coi là dấu ấn kỷ niệm quan trọng trong cuộc đời mỗi người.

Mỗi hình xăm lá phong sẽ mang một ý nghĩa khác nhau

Mỗi hình xăm lá phong sẽ mang một ý nghĩa khác nhau

Mỗi hình xăm lá phong sẽ mang một ý nghĩa khác nhau

Bộ sưu tập hình xăm lá phong đẹp

Hình xăm lá phong có kích thước từ nhỏ đến lớn và nhiều màu sắc cho đến đen và trắng đậm. Mỗi hình xăm sẽ mang một ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào biểu cảm và tính cách của chủ thể. Một số mẫu hình xăm lá phong dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một tác phẩm nghệ thuật phù hợp cho cả cuộc đời.

Hình xăm lá phong nhỏ

Đối với những bạn muốn có một hình xăm lá phong ấn tượng nhưng lại không muốn lộ ra nơi công cộng thì một hình xăm lá phong mini là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt. Cổ tay, cổ chân, vai hay gáy rất được lòng phái đẹp vì mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát mà rất nữ tính.

Thông thường, hình xăm lá phong nhỏ được phác thảo dưới dạng một chiếc lá. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo và thiết kế cho riêng mình sự sáng tạo độc đáo bằng cách kết hợp các chuỗi lá khác để hình xăm trở nên thống nhất và bắt mắt hơn.

Hình xăm lá phong nhỏ dễ thương

Hình xăm lá phong nhỏ

Hình xăm lá phong nhỏ

Hình xăm lá phong 3d

Hình xăm lá phong 3d hoàn hảo cho những ai thích sự trung thực. Nó không chỉ có thể thể hiện cá tính độc đáo của bạn mà còn có thể giúp các tác phẩm xăm trở nên sống động và đa chiều. Mỗi đường gân vạch ra một hình xăm chiếc lá phong, và bóng của chiếc lá làm cho hình ảnh của chiếc lá không còn đứng yên nữa.

Hình xăm lá phong 3d sống động

Hình xăm lá phong 3d sống động

Hình xăm lá phong 3d sống động

Hình xăm lá phong đỏ vàng đầy màu sắc

Tùy vào màu sắc mà mỗi hình xăm sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Khi nhắc đến lá phong, chắc hẳn chúng ta đều nhớ đến màu đỏ tươi của những chiếc lá rụng, bởi đây chính là hình ảnh độc đáo và ấn tượng nhất của biểu tượng này. Đối với hình xăm lá phong, nghệ nhân sẽ thể hiện màu sắc độc đáo này bằng kỹ năng phối màu điêu luyện, nhuộm lá phong thành màu đỏ, vàng hoặc bất kỳ màu nào.

Hình xăm lá phong đỏ và vàng đầy màu sắc

Hình xăm lá phong đỏ và vàng đầy màu sắc

Hình xăm lá phong đỏ và vàng đầy màu sắc

Hình xăm lá phong đen

Với những ai thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì hình xăm lá phong đen trắng đặc trưng là phù hợp nhất. Không quá nhiều màu sắc sặc sỡ quá phô trương, chỉ vài đường nét đơn giản cũng đủ khiến bạn ấn tượng, hình xăm lá phong toát lên vẻ yên bình lạ thường.

Hình xăm lá phong đen trắng

Hình xăm lá phong đen trắng

Hình xăm lá phong đen trắng

Hình xăm lá phong giá bao nhiêu?

Hình xăm lá phong giá bao nhiêu? Đây có lẽ là câu hỏi chung của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, tùy vào kích thước và độ phức tạp của hoa văn mà giá thành sẽ khác nhau.

Thông thường, một hình xăm lá phong mini đơn giản sẽ có giá khoảng 2-1 triệu đồng. Nếu mẫu xăm có kích thước lớn hơn, màu sắc tươi tắn thì giá dao động từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Vì vậy bạn cần suy nghĩ thật kỹ để lựa chọn hình xăm phù hợp với tài chính của mình

Mỗi hình xăm lá phong sẽ có một mức giá khác nhau tùy thuộc vào kích thước và độ phức tạp

Mỗi hình xăm lá phong sẽ có một mức giá khác nhau tùy thuộc vào kích thước và độ phức tạp

Trên đây là những mẫu hình xăm lá phong được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này các bạn có thể hiểu được ý nghĩa của biểu tượng lá phong và chọn cho mình một tác phẩm phù hợp nhất.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.