Nếu con bạn là người yêu thích các trò chơi như Minecraft, Minecraft, v.v., thì chắc chắn bạn đã biết đến Team of Heroes. Chắc hẳn các em nhỏ đã quá quen thuộc với hình ảnh biệt đội anh hùng trong game, hình ảnh được in trên áo, gối, móc khóa,… đặc biệt hôm nay biệt đội anh hùng sẽ hiện ra trước mắt các em qua cuốn sách tranh biệt đội anh hùng.

Giới thiệu đội anh hùng

Biệt đội anh hùng gồm 8 người được thành lập vào ngày 01/06/2019 do anh Vịt thành lập gồm các thành viên sau: Đội trưởng anh Vịt, Tư Mã Mao, phong thủy tv, siro chính thức, kairon tv, timmy tv , kamui tv và Sammy Peach. Tôi rất vui vì giờ đây con tôi đã có tất cả các thành viên của Đội anh hùng thông qua trang tô màu Đội anh hùng.

Đội anh hùng có một nhóm người hâm mộ chung gọi là “đội anh hùng – nhóm siêu anh hùngmini world + minecraft”, với hơn 133.000 thành viên . Lý do tại sao nhóm chung có thể thu hút nhiều người hâm mộ như vậy là bởi vì các thành viên của nhóm anh hùng đều rất dễ thương và dễ thương. Ngoài ra, mỗi thành viên trong biệt đội anh hùng đều có lượng người hâm mộ riêng, từ vài nghìn đến hàng chục nghìn. Thật vui vì giờ đây các bé có thể nhìn cận cảnh hơn về biệt đội anh hùng với Tranh tô màu biệt đội anh hùng đúng không nào?

Tranh tô màu biệt đội anh hùng

Ngoài những cái tên quen thuộc với trẻ em trong game, các anh hùng trong biệt đội anh hùng còn có những linh thú rất dễ thương, ngộ nghĩnh và độc đáo. Các bé vừa tô Tranh tô màu Đội anh hùng, hãy cùng tìm hiểu về từng nhân vật nhé.

Đầu tiên là trưởng nhóm——Anh Vịt với chú vịt nhỏ màu vàng dễ thương, đại diện cho con vật là biểu tượng của điềm lành, nhưng để nổi được trên mặt nước, chú vịt phải nỗ lực và đạp liên tục. .

  • Thành viên thứ hai là mèo simmy, đại diện cho chú gấu tuyết bông, rất dễ thương.
  • Sau đây là chiếc tivi phong thủy tượng trưng cho chú cá heo xanh thân thiện, luôn giúp đỡ thủy thủ trên những chuyến hải trình dài.
  • Thành viên thứ tư – Official Syrup đại diện cho loài sói, tượng trưng cho sự hoang dã nhưng cũng rất mạnh mẽ và kiên cường.
  • kairon tv đại diện cho một chú sóc rất dễ thương, rất nhanh nhẹn và thông minh.
  • Tiếp theo là chú cừu timmy tv – một nhân vật vô cùng thông minh trong loạt phim hoạt hình “Chú cừu thông minh” đã làm say mê biết bao trẻ em trên toàn thế giới. Khác với các đội còn lại, kamui tv chọn linh vật là một củ cà rốt có nguồn gốc từ thực vật nhưng cũng rất dễ thương.
  • Cuối cùng, sammy dao là một chú cá mập xám – chúa tể của biển sâu với tính cách vô cùng hung hãn nhưng cũng đầy quyết tâm chiến thắng.
  • Cha mẹ hãy tải tranh tô màu biệt đội anh hùng hay nhất từ ​​gocbeyeu.com cho bé yêu của mình nhé.

    Với Tranh Tô Màu Biệt Đội Anh Hùng mà gocbeyeu.com chia sẻ chắc hẳn các bé rất hài lòng phải không nào? Bây giờ chúng ta hãy vẽ một bức tranh đẹp về đội anh hùng!

    Xem thêm:

    Thành phố Hồ Chí Minh là nguồn cung cấp quần áo trẻ em xuất khẩu chính hãng giá rẻ

    Mua đặc sản Tây Bắc mà bạn chưa biết tại TP.HCM

    Quần áo trẻ em giá sỉ số 1 tại TP.HCM

    Mua quần áo Tết trẻ em 2022 ở đâu tốt nhất

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.