1. Trang chủ»
  2. Xăm phun»
  3. Hình xăm »
  4. 99+ hình xăm hoa mẫu đơn cổ Nhật Bản: đẹp và ý nghĩa
  5. 1. Ý nghĩa hình xăm hoa mẫu đơn Nhật Bản cổ xưa

    Mẫu đơn đã trở thành một trong những loài hoa được yêu thích nhất bởi vẻ đẹp uyển chuyển, rực rỡ và nổi bật. Hoa mẫu đơn còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, có thể thu hút may mắn trong sự nghiệp đặc biệt là đường tình duyên, người ta cho rằng xăm hoa mẫu đơn lên cơ thể hoặc treo tranh hoa mẫu đơn trong nhà sẽ mang lại hạnh phúc cho gia đình.

    Ngoài ra, ở Nhật Bản và Trung Quốc cổ đại, Hình xăm hoa mẫu đơn còn tượng trưng và đại diện cho giới quý tộc, chẳng hạn như vua chúa và phi tần trong cung. Loài hoa tượng trưng cho sự quý phái, sang trọng và quyền uy. Đó là lý do tại sao những người quyết định xăm hình hoa mẫu đơn thường xăm một hình lớn, rõ ràng với màu sắc rực rỡ, bắt mắt.

    Không chỉ nữ giới mới xăm hoa mẫu đơn mà hiện nay các chàng trai cũng rất thích kết hợp hoa mẫu đơn với mặt quỷ, rồng, ông địa,… để tăng thêm phần sinh động quyến rũ cho phái đẹp. Hình xăm.

    >>>Xem thêm bài viết: 99+ Hình Xăm Đầy Chân: Đẹp, Độc, Ý Nghĩa, Hợp Tuổi

    2. Hình xăm hoa mẫu đơn Nhật full chân

    Có thể nói, rất nhiều người chọn vị trí bàn chân để xăm hình chữ nhật cổ. Thông thường vì hoa mẫu đơn rất to nên các nghệ nhân xăm hình cũng muốn thu hút nhiều may mắn cho mình nên sẽ xăm từ đùi đến mắt cá chân và kết hợp nhiều họa tiết khác. Dưới đây là một số mẫu hình xăm ở chân được Diva Salon bật mí để bạn tham khảo.

    >>>Xem thêm bài viết: 99+ Hình Xăm Nhật Bản Đủ Chiều Dài: Đẹp, Độc Và Ý Nghĩa Nhất

    3. Hình xăm hoa mẫu đơn Nhật kín cổ

    Các bạn nam có xu hướng thích xăm hoa mẫu đơn Nhật kín tay, kết hợp với mặt quỷ, geisha, rồng… để làm nổi bật cánh tay. Nếu phần bắp tay càng rõ nét thì hình xăm sẽ càng đẹp, cuốn hút và phát huy được hết sức mạnh của hình xăm.

    >>> Tham khảo thêm bài viết: 99+ hình xăm ở cổ chân: đẹp, độc và ý nghĩa nhất

    4. Hình xăm hoa mẫu đơn cổ Nhật Bản nửa tay áo

    Nếu không muốn xăm kín cánh tay, bạn có thể tham khảo mẫu hình xăm hoa mẫu đơn nửa cánh tay mà Tianhou Salon gợi ý dưới đây nhé! Được đặt trên bắp tay hoặc trên cánh tay, những hình xăm này kết hợp nhiều họa tiết khác nhau, tùy theo phong cách và sở thích của mỗi cá nhân.

    >>>Xem thêm: 99+ hình xăm cổ Nhật Bản: đẹp, đơn giản, unisex

    5. Hình xăm vòng tay hoa mẫu đơn Nhật

    Trong thời đại ngày nay, khi sự tinh tế và đơn giản cùng tồn tại, người ta dần yêu thích xu hướng hình xăm hoa vòng tay nhỏ nhưng nổi bật, quyến rũ và độc đáo. Nếu bạn vẫn muốn xem thêm ý tưởng thiết kế hình xăm, hãy xem bài viết dưới đây!

    6. Hình xăm hoa mẫu đơn Nhật Bản cổ xưa

    Ở Nhật, nhiều người chọn xăm hoa mẫu đơn cổ thụ lên ngực vì nó tôn dáng, quyến rũ và bắt mắt. Bạn có thể tham khảo một số hình xăm đẹp ở ngực dưới đây!

    7.Hình xăm hoa mẫu đơn trắng đen đơn giản

    Một gợi ý mới cực hay ho dành cho cả các bạn nữ và các bạn nam đó chính là hình xăm hoa mẫu đơn trắng ở cổ đơn giản mà tinh tế. Loại hình xăm này không cần quá lớn và không cần nhiều chi tiết được khắc họa trên bông hoa.

    8. Hình xăm hoa mẫu đơn cổ Nhật Bản mới lạ, độc đáo

    Dưới đây là tổng hợp những hình xăm hoa mẫu đơn cổ Nhật Bản mới lạ và độc đáo để các bạn tham khảo.

    Xem thêm các thiết kế hình xăm đẹp:

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.