Ai cũng mong may mắn luôn đến với mình, nhất là khi gặp khó khăn trong cuộc sống hay khi tham gia các cuộc thi quan trọng. Vậy đâu là tấm bản đồ may mắn cho kỳ thi? Trong bài chia sẻ dưới đây, đồng phục hải anh xin giới thiệu những hình ảnh tượng trưng cho sự may mắn và thành công trong thi cử.

1. Top 10 bảng xếp hạng may mắn cho kỳ thi

Bảng vận may thi cử luôn là chủ đề được đông đảo học sinh quan tâm. Bên cạnh sự tích lũy lâu dài của sự chăm chỉ và kiến ​​thức, hình ảnh của sự may mắn chính là động lực tinh thần to lớn cho mọi người.

1.1 Kỳ thi cỏ bốn lá may mắn

Cỏ bốn lá từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự may mắn và thành công. Các thí sinh thường sử dụng những hình ảnh, đồ vật có hình cỏ bốn lá để mang lại may mắn, thuận lợi cho cuộc thi. Các bạn học sinh có thể chọn hình ảnh cỏ bốn lá để làm hình nền điện thoại, hoặc có thể phơi khô cỏ bốn lá và ghi vào sổ tay để mang theo bên mình.

Phím 1.2 – biểu tượng thành công

Hình ảnh chiếc chìa khóa được coi là biểu tượng của sự chúc phúc và rất phổ biến ở các nền văn hóa khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Chìa khóa tượng trưng cho sự bảo vệ, chìa khóa thành công và mang lại may mắn trong học tập. Trong các kỳ thi, học sinh nên để chìa khóa trong túi quần hoặc đeo đồ trang sức có chìa khóa để đảm bảo kỳ thi thành công.

1.3 Bùa may mắn-Hình ảnh cầu may

Bùa may mắn được nhiều bạn trẻ sử dụng để tạo động lực tinh thần, tâm lý thoải mái khi bước vào phòng thi. Những lá bùa may mắn như một nguồn động lực vô hình, giúp thí sinh tự tin hơn để hoàn thành xuất sắc kỳ thi.

Hình nền cá chép 1.4 – biểu tượng của sự thành công

Nhiều bạn sinh viên chọn cá chép làm hình nền điện thoại, máy tính. Cá chép là biểu tượng của sức mạnh, sự cao quý mang lại tiền tài, thành công… Đặc biệt đối với các nước Châu Á hình ảnh cá chép đã gắn liền với mọi người, mang lại may mắn và thành công.

1,5 quả sồi – chúc bạn thi tốt

Quả sồi là vật may mắn, theo quan niệm của anh em nó là lá bùa hộ mệnh. Nguồn gốc của khái niệm này bắt đầu từ câu chuyện về hai phù thủy trao cho nhau một quả trứng cá có chứa phép thuật của họ. Thông điệp của quả sồi là chúng được bình an và thành công trong mọi việc.

Acorns cũng xuất hiện ở đây trong nhiều câu chuyện dân gian và lịch sử nước Anh. Đây cũng là hình ảnh của tình yêu viên mãn và sự may mắn trong mùa thi cử của các bạn học sinh đạt thành tích cao. Bạn có thể chọn để một quả trứng cá dưới bàn làm việc, dưới bàn kiểm tra hoặc trong túi để có thêm cảm giác an toàn.

1.6 Cóc Vàng Tài Lộc

Cóc vàng là linh vật tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý… Trong nhân học, hình ảnh Cóc vàng tượng trưng cho sự may mắn, thành công. Vật phẩm có hình cóc vàng sẽ giúp chủ nhân thuận lợi trong thi cử.

Hình ảnh may mắn trong chu kỳ 1.7 – Vòng tay phong thủy

Vòng tay phong thủy luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người. Có nhiều loại vòng tay và thiết kế khác nhau, nhưng nhìn chung trong các kỳ thi, vòng tay được thiết kế để học sinh cảm thấy thoải mái, tự tin và tập trung vào ngày thi.

1.8 Hình ảnh mèo may mắn

Mèo bói maneki neko là hình tượng may mắn trong các kỳ thi có nguồn gốc từ Nhật Bản. Biểu tượng mèo may mắn xuất hiện rất nhiều ở Việt Nam, và nhiều người tin rằng hình ảnh mèo may mắn sẽ mang lại may mắn và có thể thực hiện được mọi điều ước.

1.9 Voi – con vật tượng trưng cho sự may mắn

Voi được coi là biểu tượng của sự may mắn ở các nước châu Á, đặc biệt là ở Thái Lan và Ấn Độ. Voi tượng trưng cho sức mạnh, trí tuệ, sức mạnh và sự bền bỉ. Nhiều người tin rằng sử dụng hình ảnh hoặc đồ vật có hình voi sẽ mang lại may mắn, đặc biệt là trong các kỳ thi quan trọng.

Hộp bút nhỏ in hình chú voi đáng yêu mang lại may mắn và giúp học sinh tự tin vượt qua kỳ thi.

1.10 đồng tiền vàng – biểu tượng của sự thành công và may mắn

Theo các nước phương Đông, đồng xu có hình tròn tượng trưng cho trời, lỗ vuông ở giữa tượng trưng cho đất. Sự kết hợp của đất và trời mang lại sự thịnh vượng và giàu có.

Ngoài ra, đồng xu còn được đa số vận động viên lựa chọn làm hình nền điện thoại, máy tính hoặc mang theo người khi tham gia thi đấu để mang lại may mắn và đạt thành tích tốt.

Bài viết xin giới thiệu 10 tranh may mắn thi cử được nhiều người lựa chọn. Với mỗi biểu tượng, hình ảnh khác nhau lại có ý nghĩa khác nhau khi sử dụng. Tuy nhiên, để thành công, ngoài việc lựa chọn hình ảnh phù hợp, bạn cũng nên tiếp thu tốt kiến ​​thức và giữ vững tinh thần trước kỳ thi.

Nguồn: https://nhaxinhplaza.vn Danh mục: Phong Thủy

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.