sơn tung mtp là nghệ sĩ hot nhất làng giải trí Việt hiện nay. Anh chàng ôn hòa này được mọi người yêu mến không chỉ bởi tài năng mà còn bởi vẻ ngoài xăm trổ. Hãy cùng vinidNhữngmtp mtp tattoonhé giải mã những ẩn ý đằng sau nó nhé!

Mua vé xem ca nhạc chill ngay!

1. Ý nghĩa hình xăm cây tùng ở tay

Hình xăm “Kim cương” trên mu bàn tay phải

Phần lồi “hình thoi” trên mu bàn tay phải rất quen thuộc với các thiên thần. Vị trí xăm chính xác là giữa ngón cái và ngón trỏ.

Được vẽ bằng mtp, hình xăm này thể hiện sự tôn trọng của anh ấy đối với việc tạo ra âm nhạc và đôi bàn tay tài hoa của anh ấy. Anh cũng chia sẻ rằng hình xăm này cũng cho thấy rằng mỗi nốt nhạc và lời bài hát đều quý giá và đáng ngưỡng mộ như những viên kim cương đắt giá.

Mua vé xem ca nhạc chill ngay!

Hình xăm chữ “Ngụy” và chữ “Tình” trên mu bàn tay trái

Đối với một nghệ sĩ, micro và cảm xúc là hai điều quan trọng nhất, và mtp painting cũng không ngoại lệ. Anh xăm cả hai biểu tượng trên bàn tay trái để thể hiện niềm đam mê âm nhạc và để nhắc nhở bản thân phải luôn theo sở thích của mình.

Hình xăm ở cổ tay phải “Chúc một ngày tốt lành”

Trên cổ tay phải, anh có một hình xăm dòng chữ “Chúc một ngày tốt lành” và một khuôn mặt cười dễ thương. Bức ảnh này tuy nhỏ nhưng nó đã mang đến một sức mạnh tinh thần mạnh mẽ cho MTP Mountain, động viên tinh thần ngày mới phấn chấn hơn.

Hình xăm chữ mtp và biểu tượng tình yêu

Hình xăm nổi bật nhất trên tay của nam ca sĩ hòa bình chính là nghệ danh “sơn tung mtp”. Bên dưới cái tên là cảnh một đôi trái tim đang yêu nhau. Ngoài ý nghĩa cái tên để giữ nghệ danh thì hình xăm biểu tượng cặp đôi cũng là một ẩn số.

Mua vé xem ca nhạc chill ngay!

Hình xăm “nhịp tim” trên mu bàn tay phải

Trên khuỷu tay phải, nam ca sĩ xăm biểu tượng nhịp tim, cùng số sinh của gia đình anh. Hình xăm này thể hiện tình cảm của anh dành cho gia đình.

2. Ý nghĩa hình xăm cây tùng ở cổ

Hình xăm chữ số La Mã sau gáy

Sau gáy nam ca sĩ có hình xăm chữ số La Mã “vvii” – tượng trưng cho ngày sinh của anh. Ngoài ra còn có một dòng chữ “Immortal” ở phía dưới, có nghĩa là bất tử. Hình xăm này như một lời khẳng định rằng những tác phẩm và âm nhạc mà anh đã làm ra sẽ mãi “bất tử” trong lòng người hâm mộ.

Xăm dòng chữ “Believe in yourself” lên ngực

Đây là hình xăm lớn nhất của Sun Tong cho đến nay. Câu slogan “Believe in yourself” có giá trị tinh thần rất lớn đối với người nghệ sĩ. “Luôn tin vào chính mình” đã giúp anh tự tin vượt qua nhiều sóng gió trong sự nghiệp.

Mua vé xem ca nhạc chill ngay!

(Nguồn ảnh: Internet)

Hy vọng với việc tiết lộ những hình xăm mtpđược vẽ sẽ giúp Sky hiểu thêm về nghệ sĩ của mình. Tải ngay ứng dụng vinid và dễ dàng mua vé xem ca nhạc với giá hời!

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.