Tranh điện hay còn gọi là tranh led, hộp đèn siêu mỏng là một trong những loại biển quảng cáo hiện đại nhất hiện nay, rất được ưa chuộng. Sản phẩm được áp dụng ở những nơi khác. Làm khung ảnh cưới, khung ảnh gia đình. Quảng bá sản phẩm tại các showroom, cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, thang máy, spa…

là một biển quảng cáo được thiết kế độc đáo. Sự kết hợp hoàn hảo giữa mica và hình ảnh sản phẩm cùng hệ thống đèn led. Điều này làm cho bức hình quảng cáo trở nên thu hút và sang trọng hơn.

Dễ dàng tháo rời và lắp ráp, linh kiện bên trong có thể thay thế, dễ bảo trì, nếu có vấn đề sẽ được bảo hành thay thế.

Ưu điểm của hoạt ảnh:

Tính thẩm mỹ cao, hình ảnh của hộp đèn siêu mỏng cực kỳ sắc nét, chân thực đến từng chi tiết. Đặc biệt nó cho ánh sáng xuyên qua khiến biển sáng mãi mãi. Thu hút và nổi bật so với các loại biển quảng cáo khác.

Tiết kiệm năng lượng hơn và tiêu thụ ít điện hơn so với biển quảng cáo truyền thống. Sử dụng nguồn điện 12v nên mức tiêu thụ điện cực thấp, chỉ cần 18wh cho 1 mét vuông diện tích biển. Tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ. Công suất đầu ra nhỏ, an toàn khi sử dụng.

Tranh điện mica có độ bền đẹp và tuổi thọ cao, tuổi thọ của bóng led lắp trong biển rất cao. Có thể đạt từ 50.000 đến 10.000 giờ chiếu sáng liên tục. Nhiệt lượng tỏa ra môi trường rất ít nên dương cực bền, cực an toàn và không thể bén lửa.

Các loại hoạt hình là gì?

Hiện nay trên thị trường nổi bật hơn cả là: hoạt hình điện chân kính, hoạt hình khung nhôm có nắp, hoạt hình điện khung nhôm có nắp

Tranh vít điện: là loại khung dẫn sáng làm bằng mica dày trong suốt, xung quanh là vít thủy tinh

Tranh điện

Tranh điện

Tranh điện

Tranh điện

Tranh điện

Tranh điện

Tranh điện

Tranh điện

Tranh điện

Hiện nay có rất nhiều đơn vị muốn làm video animation nhưng lại gặp vấn đề là khung hình quá lớn. Đừng lo hãy đến với Quảng Cáo Xuân Minh chúng tôi chuyên làm tranh điện tử khổ lớn. Dưới đây là một số hình ảnh do xuân minh chụp:

Tranh điện

Tranh điện

Tranh điện

Tranh điện

Sơn tĩnh điện khung nhôm có nắp: bên ngoài bảng kính hoặc mica được gắn nam châm, có thể định vị được. Mặt ngoài của khung để dễ dàng thay thế hình ảnh

Tranh điện

Tranh điện Tranh điện

Tranh điện khung nhôm mở lật: Khung được làm bằng nhôm có bản lề giúp người sử dụng đóng mở khung. Để dễ dàng thay thế hình ảnh trên tấm mica hoặc kính.

Tranh điện

Tranh điện

Tranh điện

Tranh điện

Tranh điện

Công ty cổ phần quảng cáo Xuân Minh

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.