Bạn muốn có một hình xăm nhỏ nhỏ xinh trên vai? Bạn thích thể hiện cá tính, sở thích của mình qua hình xăm?

Những hình xăm mini là chủ đề được nhiều bạn trẻ quan tâm trong những năm gần đây. Luôn luôn có một sự thay đổi nhất định trong phong cách thiết kế hình xăm và thiết kế hình xăm theo thời gian. Và những hình xăm mini đang lên ngôi chứ không phải những hình xăm to, hầm hố của nhiều năm về trước.

Vậy bạn đã chọn cho mình một hình xăm mini chưa? Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa biết lựa chọn như thế nào thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những mẫu hình xăm ở vai đẹp nhất cho nữ năm 2020 để bạn tham khảo:

Chia sẻ những mẫu hình xăm mini ở vai đẹp nhất cho nữ 2020

Mỗi người đều có một câu chuyện khác nhau nên những hình xăm mini cũng mang những ý nghĩa và công dụng khác nhau. Chọn một thiết kế hình xăm cũng giúp chủ nhân của chúng cảm thấy tự tin và thoải mái khi là chính mình. Thật thú vị khi tạo ấn tượng đáng nhớ với nhau bằng những hình xăm nhỏ và dễ thương.

Nếu bạn chưa bao giờ xăm mình và sợ đau, thì những hình xăm mini là một lựa chọn tuyệt vời để cho bạn biết thế nào là đau thực sự.

Nếu bạn là người yêu động vật thì thật dễ thương với một hình xăm động vật nhỏ. Rất nhiều ý tưởng đang được tìm kiếm như chó, mèo, khủng long, cá ngựa, hình xăm cú mèo…

Trong nhiều thế kỷ trước, hình xăm không chỉ mang tính chất trang trí mà còn mang ý nghĩa sâu sắc qua từng biểu tượng như xác định tội phạm, nô lệ hay giáo phái.

Ngày nay, xăm mình được coi là một nét đẹp nghệ thuật. Hầu như tất cả các hình xăm, từ nhỏ đến lớn, từ thiết kế đơn giản đến phức tạp, đều có thể được tìm thấy nếu quan sát cẩn thận.

Trong số những mẫu hình xăm mini, kiểu hình xăm tam giác đang được các bạn trẻ rất yêu thích lựa chọn bởi nó mang ý nghĩa sâu sắc và dễ gây ấn tượng với thiết kế hiện đại.

Những hình xăm cá koi mini có màu sắc rực rỡ, dễ thương cũng được nhiều bạn nữ yêu thích. Cá koi ogon và cá koi yamabuki, với ý nghĩa mang lại may mắn và thịnh vượng cho chủ nhân, là hai loại cá được nhiều người lựa chọn. Chúng cũng là biểu tượng của sự giàu có đối với nhiều doanh nhân thành đạt.

Không cần quá phức tạp, 7 hình xăm đám mây nhỏ 7 sắc cầu vồng cũng đủ chứng tỏ bạn là người vô cùng tinh tế. Cô ấy xinh đẹp, nhưng có một niềm tin rất mãnh liệt vào những điều tốt đẹp sẽ đến.

Những hình ảnh dreamcatcher nhỏ nhắn là chủ đề được nhắc đến và thảo luận nhiều nhất. Tuy kiểu dáng đẹp, màu sắc bắt mắt nhưng điểm mạnh của nó là giúp xua tan nỗi sợ bóng tối. Dream catcher thường được treo nơi trẻ em ngủ.

Hình xăm con hạc nhỏ mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện vẻ đẹp hoàn mỹ, sự trường tồn và vẹn toàn. Hạc là một trong những loài chim đứng đầu bảng, chỉ đứng sau phượng hoàng.

Kiểm tra tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã biết trình độ tiếng Anh hiện tại của mình chưa?
Bắt đầu làm bài kiểm tra

Nhận tư vấn lộ trình từ ACET

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của ACET sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.